รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา พระนครศรีอยุธยา แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา บางปะอิน พระนครศรีอยุธยา แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

บ้านเช่าสำหรับท่านที่มาเหมาทำงานในนิคมบางปะอิน

ให้เช่าระยะสั้น รายวัน รายเดือน ราคาไม่แพงเหมาะสำหรับท่านที่มารับเหมางานบริษัทในนิคมบางปะอิน สนใจ0966574335 คุณเต้ย ID LINE:Butzi26

ประกาศเลขที่ 12838  |  อัพเดทล่าสุด วันเสาร์ 19 สิงหาคม 2560
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
รับจัดหาที่พักสำหรับ ท่านที่สนใจหาที่พักสำหรับพนักงานของท่าน ไม่ต้องเหนื่อยหา ราคาไม่แพง เพราะจะจัดหาให้ตามที่ท่านสนใจ เพียงระบุจำนวนคนที่พัก สนใจที่พักแบบใด เช่นห้องพัก บ้านเดี่ยวทาวน์โฮม หรือแบบที่ท่านสนใจ โปรดติดต่อคุณเต้ย ID LINE:Butzi26

0966574335
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : คุณเต้ยบ้านเช่าบางปะอิน
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : บางปะอิน, พระนครศรีอยุธยา
รายละเอียดที่ตั้ง : หมู่บ้านเปรมประชา บางกระสั้น บางปะอิน
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 500 บาท
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณเต้ย
เบอร์มือถือ : 096-657-4335
เบอร์โทรศัพท์ : 0966574335
Email busarakhaiphan20@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ประเภทงานเกี่ยวข้องกับ ผู้รับเหมา
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ