รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา นนทบุรี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา เทศบาลนครนนทบุรี นนทบุรี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

เหมาต่อเติมเทศบาลนครนนทบุรีนนทบุรี ออกแบบตกแต่ง ภายใน ภายนอก เฟอร์นิเจอร์ ครบวงจร

เราเป็นบริษัทรับออกแบบพร้อมก่อสร้างทุกประเภท รับต่อเติมบ้าน renovate ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ แบบครบวงจร งบไม่บาน งานไม่ทิ้ง ทีมงานคุณภาพ ส่งงานตามสัญญา มี BOQ เช็คค่าใช้จ่ายได้ แนะนำลูกค้ามีค่าตอบแทนให้

ประกาศเลขที่ 12771  |  วันที่โพสต์ 28 สิงหาคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
Smile R-Rom Enterprise Co.,Ltd-เราเป็นบริษัทรับออกแบบพร้อมก่อสร้างทุกประเภท รับต่อเติมบ้าน renovate ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ แบบครบวงจร งบไม่บาน งานไม่ทิ้ง ทีมงานคุณภาพ ส่งงานตามสัญญา มี BOQ เช็คค่าใช้จ่ายได้ แนะนำลูกค้ามีค่าตอบแทนให้ ราคาถูก ยุติธรรม มีช่างให้คำปรึกษาฟรี ใช้วัสดุคุณภาพ ไม่หนีงานเพราะเป็นรูปบริษัท
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : Smile R-Rom Enterprise Co.,Ltd.
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : เทศบาลนครนนทบุรี, นนทบุรี
รายละเอียดที่ตั้ง : 28/12 ชั้น4 อาคาร ดร.แคร์ ซ.งามวงศ์วาน 23 แยก 3 ถ.งามวงศ์วาน ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี
เว็บไซต์ Website : https://web.facebook.com/smilerromdesign/?_rdc=1&_rdr
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 100,000 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 10 ปี
จำนวนพนักงาน : 30 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ รินทร์
เบอร์มือถือ : 089-699-7892, 092-789-9541
เบอร์โทรศัพท์ : 02-091-1414
Email rassarin.s@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ