รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ผลิตและจำหน่ายเหล็กแผ่นเหล็กเส้นเหล็กรูปพรรณทุกชนิด ออกแบบ และผลิตงานโดยช่างที่ชำนาญงานเฉพาะทางออกแบบ Shop ร้านค้าต่างๆ งานออกแบบ Exhibition งานโปรโมท

งานออกแบบต่างๆ ที่เกี่ยวกับงานศิลป์ด้วย Designer ที่ชำนาญงาน รวมไปถึงงานออกแบบและผลิตงานดีไซน์และงานศิลป์ทุกประเภท ติดต่อสอบถามข้อมูลและความต้องการของท่านได้โดยตรง ทำงานตามงบประมาณ

ประกาศเลขที่ 1272  |  วันที่โพสต์ 23 มีนาคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
หจก.มหาสมุทร แอนด์ ทีม (Maharsamut and team)
เรารับออกแบบ และผลิตงานโดยช่างที่ชำนาญงานเฉพาะทางออกแบบ Shop ร้านค้าต่างๆ งานออกแบบ Exhibition,งานโปรโมทสินค้า(Roadshow) รับออกแบบ,ผลิต Booth,ตู้shelf และเขียนภาพ 3D ส่งห้างสรรพสินค้า, Display Jewelry,เครื่องสำอาง และงานออกแบบต่างๆ ที่เกี่ยวกับงานศิลป์ด้วย Designer ที่ชำนาญงาน รวมไปถึงงานออกแบบและผลิตงานดีไซน์และงานศิลป์ทุกประเภท ติดต่อสอบถามข้อมูลและความต้องการของท่านได้โดยตรง ทำงานตามงบประมาณที่ท่านตั้งไว้ เสร็จตามกำหนดการที่ท่านต้องการ ในการเขียนงาน 3D ส่งห้างสรรพสินค้าทุกระดับ ตามพื้นที่สามารถสอบถามราคาเบื้องต้นได้รวมไปถึงทุกวัสดุในการผลิต และเราก็มีโครงสำเร็จเพื่อความสะดวกในการติดตั้งและง่ายต่อการขนย้ายเหมาะต่อธุรกิจที่ต้องการความคล่องตัว ไม่มั่นใจหรือไม่เข้าใจงานออกแบบในส่วนไหน เรายินดีเป็นที่ปรึกษาให้ท่านเสมอ เราทำงานทุกประเภทจากเล็กไปจนถึง Shop ใหญ่ ขอให้ท่านไว้ใจเรา สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ หจก.มหาสมุทร แอนด์ ทีม
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : หจก.มหาสมุทร แอนด์ ทีม
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : ลาดกระบัง, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : 91/1 แขวงคลองสองต้นนุ่น ถ.ร่มเกล้า
เขตลาดกระบัง จังหวัด กรุงเทพมหานคร
เว็บไซต์ Website : http://matteam.igetweb.com
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ บอย
เบอร์มือถือ : 086-088-8350, 086-339-6718
เบอร์โทรศัพท์ : 02-7277799
เบอร์แฟกซ์ : 02-3769118
Email maharsamut@hotmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ