รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา สายไหม กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ระบบสายแลน รับเดินสายแลน(lan) สายโทรศัพท์ สายไฟฟ้า CCTV

ติดตั้ง เพิ่มจุด และ แก้ไข ปลั๊กไฟ, ปลั๊กแลน(lan)และปลั๊กโทรศัพท์
ตามบ้านพัก บริษัท อาคาร โรงงาน ทั้งใน กทม และ ตจว

ประกาศเลขที่ 12660  |  วันที่โพสต์ 18 กรกฏาคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
ให้บริการแก่ผู้สนใจติดตั้ง(ระบบแลน) รับเดินสายแลน (ระบบโทรศัพท์) รับเดินสายโทรศัพท์ งานระบบไฟฟ้า กล้อง CCTV ภายในที่พักอาศัย ห้างร้าน บริษัท จนถึงโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ทำการสำรวจและประเมินจุดติดตั้งให้ท่านฟรี (ดูหน้างานฟรี)พร้อมทั้งทีมติดตั้งด้วยทีมช่างมืออาชีพ ได้มาตราฐานงานติดตั้ง พร้อมบริการหลังการขายด้วยทีมช่างเซอร์วิสและการรับประกันงานติดตั้ง รับเดินสายแลน(lan) สายโทรศัพท์ สายไฟฟ้า CCTV , เพิ่มจุด และ แก้ไข ปลั๊กไฟ, ปลั๊กแลน(lan)และปลั๊กโทรศัพท์ , งานแก้ไขไฟฟ้าตามบ้านพัก บริษัท อาคาร โรงงาน ทั้งใน กทม และ ตจวโดยทีมช่างเดินสายแลน,ช่างเดินสายโทรศัพท์,ช่างไฟฟ้า ช่างผู้ชำนาญการ รับติดตั้งกล้องวงจรปิดทั้งในโรงงานอุตสาหกรรม ทั้งในกรุงเทพฯ หรือปริมณฑล บ้านพักอาศัย โรงแรม หรือร้านค้าต่างๆ ยังรวมถึงบริการระบบเน็ตเวิร์ค เดินสายไฟ เดินสายโทรศัพท์ และงานระบบไฟฟ้า ท่านจะได้งานบริการติดตั้งที่มีคุณภาพ และ เหมาะสมกับราคา ที่สำคัญมีมารตราฐาน มีการเทสก่อนส่งมอบงาน มีการรับประกันผลงานการติดตั้งถึง 90 วัน ซึ่งบริษัท บางกอก เอ็กซ์เพิร์ทลิ้งค์ จำกัด ของเรามีฐานลูกค้ามากมาย ทั้งในองค์กรของรัฐ และ เอกชน จึงมั่นใจได้ว่าเรามีประสบณ์การณ์ในการ ติดตั้งระบบสายแลน สายโทรศัพท์ ไฟฟ้า CCTV ไม่ทำให้ท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ผลงานติดตั้ง ดูดี สวยงาม ทนทาน มารตราฐาน วัสดุคุณภาพ หมดห่วงเรื่องปัญหาทิ้งงาน งานไม่สมบูรณ์ งานไม่เรียบร้อย และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างแน่นอน ราคาไม่แพง ราคาไม่แรง งานคุณภาพ รับรองถูกใจคุณลูกค้าครับ
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัท บางกอก เอ็กซ์เพิร์ท ลิ้งค์ จำกัด
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : สายไหม, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : 77/530 ถนน่ จตุโชติ แขวง ออเงิน เขต สายไหม กทม.10220
เว็บไซต์ Website : http://www.bkkexpertlink.com
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 999 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 8 ปี
จำนวนพนักงาน : 10 คน
ให้บริการฟรี : ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ ดิเรก จินดาวงษ์
เบอร์มือถือ : 086-782-1286, 090-996-6330
เบอร์โทรศัพท์ : 021010570
เบอร์แฟกซ์ : 021010570
Email ิbkkexpertlink@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ