รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา ประเวศ กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

บริษัทเอสทีเจโซลูชั่นจำกัด รับออกแบบ และ ติดตั้งงานระบบปรับอากาศ ระบบระบายอากาศ ระบบสุขาภิบาล ระบบดับเพลิง ระบบไฟฟ้า และดูแลรักษาเครื่องปรับอากาศทุกยี่ห้อ

ทางบริษัทของเรามีความมุ่งมั่นในการให้บริการโดยทีมงานที่มีคุณภาพ และมีความเชี่ยวชาญในการซ่อมบำรุงและงานระบบต่างๆ เช่น งานระบบปรับอากาศ ระบบสุขาภิบาล ระบบดับเพลิง ระบบไฟฟ้า อีกทั้งยังสามารถให้คำปรึกษาในเรื่องของการดูแลรักษาเครื่องจักรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ลดค่าใช้จ่ายและยังสามารถเพิ่มอายุการใช้งานได้ยาวนานอีกด้วย

ประกาศเลขที่ 12559  |  วันที่โพสต์ 29 กรกฏาคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
บริษัท เอสทีเจ โซลูชั่น จำกัด
มีบริการรับเหมาระบบต่างๆดังนี้
-ระบบเครื่องทำความเย็น
-ระบบท่อระบายความร้อนและระบบหล่อเย็น
-ระบบท่อส่งลมเย็นขนาดเล็กและขนาดใหญ่
-ระบบเครื่องปรับอากาศชนิดแยกส่วน (แอร์บ้าน)
-ระบบพัดลมระบายอากาศ
-งานบำรุงรักษาเครื่องปรับอากาศ
-ระบบน้ำประปา
-ระบบระบายน้ำฝน
-ระบบระบายน้ำทิ้ง
-ระบบดับเพลิง
-งานซ่อมบำรุงรักษาเครื่องปรับอากาศ
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัท เอสทีเจ โซลูชั่น จำกัด
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : ประเวศ, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : 3 ซ.พัฒนาการ65 แยก9 แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ เกศนี
เบอร์มือถือ : 086-785-8234
Email stj_solution@hotmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'งานซ่อมรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ