รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา ปทุมธานี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา คลองหลวง ปทุมธานี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

เหมาม่านเวที รับเหมา ก่อสร้าง และออกแบบ สร้างบ้าน ตกแต่งภายใน สระว่ายน้ำ และผลิตเฟอร์นิเจอร์

enough decor co.,ltd ดำเนินธุรกิจรับเหมาก่อสร้างและออกแบบตกแต่งภายในแบบครบวงจร (DESIGN & CONSTRUCTION) มีความเชี่ยวชาญเรื่องสิ่งปลูกสร้างและการตกแต่ง บ้านพักอาศัย คอนโดมิเนียม อาคารสำนักงาน โรงแรม ร้านค้าและ บูธแสดงสินค้า เป็นต้น

บริษัทฯ มีทีมงานคุณภาพควบคุมงานโดยมัณฑนากรประสบการณ์สูง ด้วยการออกแบบโดยใช้ โปรแกรม 3ds max และ Auto CAD ช่วยให้เจ้าของโครงการตัดสินใจง่ายขึ้น ทีมช่างที่มีความสามารถพิเศษในงานที่มีความซับซ้อนด้วยการใช้วัสดุหลายชนิด เช่น กระจก สแตนเลส เหล็ก ไม้แกะสลัก ผ้าบุ หินแกรนิต โฟเมก้า ฯลฯ ในการทำงานทุกครั้งเรามีการป้องกันความเสียหาย ควบคุมไม่ให้สถานที่ก่อสร้างเสียหาย โดยการเอาใจใส่เสมือนบ้านของเราเองด้วยระบบ Protect Site อีกทั้งเรายังมีฐานการผลิตด้วยโรงงานระดับมาตรฐาน ที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการ จึงมั่นใจได้ว่าผลงานที่ออกมาจะสมบูรณ์แบบและดีที่สุด

ประกาศเลขที่ 12395  |  วันที่โพสต์ 29 มิถุนายน 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
รับเหมา ก่อสร้าง และออกแบบ สร้างบ้าน ตกแต่งภายใน สระว่ายน้ำ และผลิตเฟอร์นิเจอร์ โดยทีมงานวิศวกรและมัณฑนากร มืออาชีพ
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : enough decor co.,ltd
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : คลองหลวง, ปทุมธานี
รายละเอียดที่ตั้ง : 42/213 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 1,000 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 7 ปี
จำนวนพนักงาน : 45 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ enough decor co.,ltd
เบอร์มือถือ : 097-053-8342, 081-356-4509
เบอร์โทรศัพท์ : 097-053-8342
Email nitiskasem@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ประเภทงานเกี่ยวข้องกับ บริษัทรับเหมา
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ