รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา คันนายาว กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

มุงหลังคา จำหน่ายและรับติดตั้งหลังคาเมทัลชีท (Metal sheet, Siding, Louver) ของเรามาเองจากโรงงาน

* หลังคาเมทัลชีทผลิตจากแผ่นเหล็กคุณภาพสูงเนื้อเหล็กเคลือบด้วยสังกะสีผสมอลูมิเนียมซึ่งเป็นสารเคลือบป้องกันสนิมกับการผุกร่อนดีที่สุด มีสารเคลือบผิว (อลูซิงค์) ทำให้มันวาว

ประกาศเลขที่ 1231  |  อัพเดทล่าสุด วันศุกร์ 27 มีนาคม 2552
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
เราเป็นโรงงานผลิตแผ่นหลังคา METAL SHEET,SIDING ,LOUVRE และรับออกแบบและติดตั้งงานหลังคา METAL SHEET อาทิ แผ่นหลังคาเหล็ก , แผ่นหลังคาเหล็กดัดโค้ง , แผ่นปิดครอบ , ฉนวนกันความร้อน PE , PU และอุปกรณ์ประกอบครบครัน , แผ่นบานเกร็ดเหล็กระบายอากาศแผ่นโปร่งแสง ,หลังคาเหล็ก Metal Sheet มาตรฐานสากล สำหรับงานมุงหลังคา ฝ้าและผนัง ได้อย่างลงตัว ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ และชำนาญงาน (โดยทีมงานวิศวกร)
ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่โดดเด่นของวัสดุ
* หลังคาเมทัลชีทผลิตจากแผ่นเหล็กคุณภาพสูงเนื้อเหล็กเคลือบด้วยสังกะสีผสมอลูมิเนียมซึ่งเป็นสารเคลือบป้องกันสนิมกับการผุกร่อนดีที่สุด มีสารเคลือบผิว (อลูซิงค์) ทำให้มันวาว มีผลต่อการส่งผ่านความร้อนมีน้อยกว่า หลังคาสังกะสีและไม่อมความร้อน ค่าดูดซับความร้อนน้อยกว่าหลังคากระเบื้องถึง 2
* รูปลักษณ์ทันสมัย สามารถดัดโค้งได้ตามรูปทรงที่ต้องการ ป้องกันการรั่วซึมของน้ำฝนได้เป็นเยี่ยม เนื่องจากมีรอยต่อของแผ่นน้อย มุมลาดเอียงหลังคาต่ำ ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในอาคาร ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของผู้ใช้
* เหมาะสำหรับ โรงงาน ฟารม์ไก่แบบปิด โรงเก็บของและเวิล์คช็อป โรงจอดรถ โรงเรียน หอพัก ลานทางเดิน บ้าน อพาร์ทเม้นท์ และงานด้านอื่น ๆ
- รับเปลี่ยนหลังคากระเบื้องเป็นหลังคาเมทอลชีส ควบคุมงานโดยวิศวกร ผลิตจำหน่ายและรับติดตั้งแผ่นเมทอลชีส
งานรวดเร็ว ฝีมือปราณีต ราคาโรงงาน ควบคุมงานโดยวิศวกร

เรายังเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายประตูม้วน น้ำหนักเบา สีสันสวยงามจำหน่ายและพร้อมติดตั้ง มีทั้ง ลอนเดี่ยว ลอนคู่

เราเป็นผู้นำเข้าเครื่องรีดแผ่นเหล็กหลังคาเมทัลชีท จากต่างประเทศ

สนใจโทรสอบถามได้ทันที
สนใจ หลังคา Metal sheet โทร.หาเรา (โดยทีมงานวิศวกร) รับงานทั่วประเทศ ไม่ว่างานเล็กงานใหญ่ เราพร้อมจะส่งทีมงานไปพบท่านทันที
ติดต่อฝ่ายขาย คุณยุทธพงษ์ 086-5399337 , 083-8992210
E-mail:yuttapong341@hotmail.com
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : จำหน่ายและรับติดตั้งหลังคาเมทัลชีท
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : คันนายาว, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : ติดต่อฝ่ายขาย
คุณยุทธพงษ์ 086-5399337 , 083-8992210
E-mail:yuttapong341@hotmail.com
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 8,000 บาท
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ ยุทธพงษ์
เบอร์มือถือ : 086-539-9337, 083-899-2210
เบอร์โทรศัพท์ : 0865399337
Email yuttapong341@hotmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ