รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

เหมางานแสงสว่าง รับตกแต่งไฟสวยงามสระว่ายน้ำ จำหน่ายหลอดไฟ LED ไฟตกแต่งอาคาร ป้ายไฟ LED ป้ายอาคาร สื่อสิ่งพิมพ์

รับตกแต่งไฟสวยงามสระว่ายน้ำ จำหน่ายหลอดไฟ LED ไฟตกแต่งอาคาร ป้ายไฟ LED ป้ายอาคาร สื่อสิ่งพิมพ์

ประกาศเลขที่ 12090  |  วันที่โพสต์ 19 เมษายน 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
บริษัท ไบร์ทไลท์ โฮมเทคโนโลยี จำกัด ประกอบธุรกิจไฟ Led มาตั้งแต่ 2555 ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมา ในการทดลองผิดลองถูกและเรียนรู้ในการแก้ไขปัญหาการใช้งานให้ลุล่วงและประสบการ์ณในการเลือกสินค้า ไฟ Led ที่มีคุณภาพมากกว่าเจ้าอื่น ๆ เราจึงมีสินค้าที่หลากหลายและเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ

เพราะโลกใบนี้ไม่ต้องการแค่แสงสว่างการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติ จึงต้องเดินคู่ไปอย่างสมดุล ด้วยเหตุผลนี้ ทางบริษัท ไบร์ทไลท์ โฮมเทคโนโลยี จำกัด จึงได้ริเริ่มนำผลิตภัณฑ์ ไฟ LED เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยจากการสะสม ประสบการณ์ เรียนรู้ค้นคว้าและพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อมุ่งมั่นสู่นวตกรรมผลิตภัณฑ์ ส่องแสงสว่างทุกชนิด ที่ช่วยประหยัดพลังงาน ถนอมสายตาไม่ปล่อยรังสี UV, สารปรอท, ไร้สารพิษ , ปลอดภัยกับสิ่ง มีชีวิตและสิ่งแวดล้อม

บริษัท ไบร์ทไลท์ โฮมเทคโนโลยี จำกัด มีความชำนาญในการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย รวมถึงบุคคลากรที่มีความ เชี่ยวชาญในระดับมืออาชีพ ในการตรวจสอบและควบคุมกระบวนการผลิต เพื่อสร้างความมั่นใจว่าชิ้นส่วนทุกชิ้น ได้ผ่านการคัดสรรและตรวจเช็คอย่างพิถีพิถันตามเกณฑ์มาตรฐานอุตสาหกรรมไทย (มอก.) ด้วยความ มุ่งมั่นที่จะไม่หยุด พัฒนาผลิตภัณฑ์ และ บริการเพื่อสร้างความพึงพอใจและตอบสนอง ความต้องการ ใหแก่ผู้บริโภคในทุกๆ ระดับทั้งใน ประเทศและต่างประเทศ อย่างมีมาตรฐานและยั่งยืนตลอดไป

สินค้าและบริการของทาง บริษัท ไบร์ไลท์ โฮมเทคโนโลยี จำกัด

จำหน่ายหลอดไฟ LED จำหน่ายหลอดไฟ LED และอุปกรณ์ไฟ LED
รับติดตั้งไฟ LED สวยงาม สถานที่ อาคาร ห้างสรรพสินค้า องค์กร บริษัทฯ
รับผลิตและรับติตตั้งป้ายไฟLED ป้ายชื่ออาคาร ป้ายร้าน ป้ายภายในอาคารและนอกอกคาร
รับออกแบบ ติดตั้งไฟ LED งานไฟเบอร์ออปติดประดับสระว่ายน้ำ รับตกแต่งไฟสระว่ายน้ำ งานฝ้าอาคาร ไฟสวยงาม
รับผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ตามความต้องการ Print on Demand
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัท ไบร์ทไลท์ โฮมเทคโนโลยี จำกัด
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : ลาดพร้าว, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : เลขที่ 8 อาคารวีรภัทร ชั้น 1 ห้อง 113 ซอยลาดพร้าว-วังหิน 33 ถนนลาดพร้าว - วังหิน แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
เว็บไซต์ Website : http://www.brightlighthome.com
ประสบการณ์ในสายงาน : 5 ปี
จำนวนพนักงาน : 30 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ ปฐฒมพงศ์ นิมะกุล
เบอร์มือถือ : 092-257-6813, 085-443-6138
เบอร์โทรศัพท์ : 02-1026210
Email brightlighthome@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ