รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา ชลบุรี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา ศรีราชา ชลบุรี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

งานระบบดับเพลิง รับเหมางานซ่อม ติดตั้ง ระบบไฟฟ้า ระบบแจ้งเหตุเพลิงไหม้ ระบบตรวจจับแก๊ส สอบเทียบ

ทางเรายินดีบริการงานด้านวิศวกรรม เอาเวลาของท่านไปบริหารจัดการในสิ่งที่เป็นประโยนช์ที่มากกว่า เราจะเป็นคนช่วยดูแลและแก้ปัญหาจุกจิกให้ท่านเอง ท่านจะมีเวลาที่มากขึ้นและสามารถพัฒนาศักยภาพคนในองค์กรณ์ให้มีประสิทธิภาพได้มากขึ้น\"

ประกาศเลขที่ 11918  |  วันที่โพสต์ 24 มีนาคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
1. จำหน่ายและติดตั้งระบบแจ้งเหตุเพลิงไหม้ รวมถึงบริการทดสอบประจำปี
2. เป็นผู้จำหน่ายและบริการอุปกรณ์ตรวจจับแก๊ส (Gas Detector) ทั้ง Flammable gas , Combustion gas , Toxic Gas detector เช่น งานสอบเทียบเครื่องวัดแก๊ส (Calibration Gas)ทั้งชนิดพกพา Personal gas detector, Portable gas detector หลากหลายยี่ห้อ เช่น BW , MSA , Crowcon เป็นต้น และรวมถึง แบบติดตั้งอยู่กับที่ Gas Detector Fix Type ,งานติดตั้งระบบตรวจจับแก๊ส( Installing Gas detector ) ซึงเป็นอุปกรณ์ที่สามารถตรวจจักแก๊สได้หลากหลายชนิดแก๊สซึ่งสามารเลือกใช้ให้เหมาะสมกับชนิดแก๊สที่ต้องการติดตั้งและตรวจจับ
3. เป็นตัวแทนจำหน่ายและบริการอุปกรณ์เครื่องมือวัดวิเคราะห์และบำรุงรักษาเชิงป้องกัน
- ติดตั้งและสอบเทียบอุปกรณ์ Analyzer Online เช่น pH ,Conductivity ,Oxygen ,DO ,COD ,TOC etc.
- ติดตั้งและสอบเทียบอุปกรณ์ Gas Analyzer เช่น Oxygen gas , CO Gas , H2S gas ,SO2 Gas ,NOx ,รวมถึง GC Analyzer พร้อมทีมงานแก้ไขและปรับปรุงให้เครื่องสามารถทำงานได้เป็นปรกติพร้อมใช้งาน
4. จำหน่ายและบริการงานอุปกรณ์เครื่องมือและอุปกรณ์ทดสอบงานชิ้นงาน Material ทางด้านอุตสาหกรรม ให้กับกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ พร้อมทีมงานช่างที่มีประสบการณ์ในการอบรมใช้เครื่องมือและทดสอบเครื่องมือ
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัท ปิโตร เบสท์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : ศรีราชา, ชลบุรี
รายละเอียดที่ตั้ง : 289/10 ม.6 ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา
เว็บไซต์ Website : http://www.petrobest1.com
ประสบการณ์ในสายงาน : 10 ปี
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี, ออกแบบฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ จุฑารัตน์
เบอร์มือถือ : 086-317-4632, 086-317-4632
เบอร์โทรศัพท์ : 033079382
เบอร์แฟกซ์ : 038117519
Email sale.petrobest@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ