รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา บางแค กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

เหมาปูพื้นถนน จำหน่ายพลาสติกใส พลาสติกใสพีวีซี พลาสติกใสม้วน ราคาโรงงาน

พลาสติกใส, พลาสติกใสพีวีซี, พลาสติกใสม้วน, พลาสติกคลุมของ, พลาสติกห่อปกสมุด, พลาสติกทำถุงผ้านวม, พลาสติกห่อที่นอน, ซองพลาสติก, พลาสติกคลุมเครื่องจักร, พลาสติกกันชื้น, พลาสติกใสในโรงเรือน, พลาสติกใสทำสินค้าพรีเมี่ยม, พลาสติกปูพื้นถนน

ประกาศเลขที่ 11679  |  วันที่โพสต์ 24 กุมภาพันธ์ 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
เดคคอเรทีฟ พลาสติก เราผลิตและจำหน่ายพลาสติกใสเกรด NON-TOXIC คุณภาพดี ความใส สกรีนติดได้ดี ไม่เหนียวติด โดยสินค้าเราทุกม้วนของเราผ่านมาตราฐานยุโรป EN71-Part III ปลอดสารโลหะหนัก (FREE HEAVY METALS) สามารถทำวัสดุบรรจุภัณฑ์ส่งออกต่างประเทศได้ และเรายังสามารถผลิตพลาสติกเกรดพิเศษ ปลอดสารพิษตามมาตรฐาน NON PHTHALATE , RoHS , REACH Standard เพื่อใช้เป็นวัตถุดิบในอุตสาหกรรม การแพทย์, ของเล่นเด็ก, รถยนต์ และอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า
ทั้งยังสามารถผลิตให้มีคุณสมบัติพิเศษ ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ (WEATHER RESISTANT) ทนไฟ (FIER RESISTANT ) ตามมาตราฐานอเมริกา MVSS302, CALTB117 และมาตราฐานยุโรป EN13501-1 , DIN 4102-1, ทนอากาศเย็น (COLD CRACK), ประจุไฟฟ้า และสารเคมี
พลาสติกใสพีวีซีของเราจำแนกได้หลายประเภท เช่น พลาสติกใสมัว, พลาสติกสี, พลาสติกอัดลาย, พลาสติกพิมพ์ลาย เรามีลาย EMBOSS ให้ลูกค้าเลือกมากกว่า 50 ลาย และปรับสีได้ตามที่ลูกค้าต้องการ
พลาสติกใส SUPER CLEAR เป็นสินค้าที่ดีที่สุดสำหรับทำบรรจุภัณฑ์ สินค้าพรีเมี่ยม กระเป๋าพลาสติก กระเป๋าใส่เครื่องสำอาง ม่านห้องเย็น และผนังกั้นห้องควบคุมอุณหภูมิ
ด้วยประสบการณ์ที่ได้รับจากการทำงานในแวดวงธุรกิจพีวีซีมาอย่างยาวนาน และเครื่องจักรที่ทันสมัย ทำให้เราสามารถควบคุมคุณภาพความหนา-บางของสินค้าได้เป็นอย่างดี ทั้งยังมีการคิดค้นสร้างสรรค์สินค้าใหม่ๆและพัฒนาสินค้าที่มีอยู่เดิมให้ดียิ่งขึ้น
ในฐานะผู้ผลิตพีวีซี เราถือเป็นหน้าที่ที่จะผลิตสินค้าที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า หากท่านกำลังมองหาพลาสติกใส พลาสติกใสพีวีซี พลาสติกสี และอื่นๆที่เกี่ยวข้อง โปรดไว้ใจบริษัทเราให้ช่วยเหลือท่าน เราสามารถผลิตสินค้าคุณภาพดีที่สุดให้ท่านได้ตามต้องการอย่างแน่นอน
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : เดคคอเรทีฟ พลาสติก
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : บางแค, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : 514/11 ซอยรามคำแหง39 (เทพลีลา1) ถนนประชาอุทิศ แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310
เว็บไซต์ Website : http://www.decopvc.com
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ เดคคอเรทีฟ
เบอร์มือถือ : 086-984-9450, 086-984-9450
เบอร์โทรศัพท์ : 02-1582648-49
เบอร์แฟกซ์ : 02-1582509
Email sale@dplast.co.th
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ