รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ช่างรับเหมารับเหมาเทคอนกรีต คอนกรีตไลน์ ผลิตผลิตภัณฑ์เสาเข็ม คุณภาพ

ก่อตั้งด้วยจิตสำนึกที่ต้องการผลิตผลิตภัณฑ์เสาเข็มที่มีคุณภาพ

ประกาศเลขที่ 1158  |  วันที่โพสต์ 19 มีนาคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
บริษัท คอนกรีตไลน์ จำกัด
ก่อตั้งด้วยจิตสำนึกที่ต้องการผลิตผลิตภัณฑ์เสาเข็มที่มีคุณภาพตลอดจนบริการที่เป็นเลิศจึงพิถีพิถันทุกขั้นตอนตั้งแต่การเลือกสรรวัตถุดิบ เครื่องจักร เครื่องมือที่ใช้ในการผลิต การปฏิบัติงานในทุกขั้นตอน การตรวจสอบคุณภาพก่อนจัดส่งให้ลูกค้าซึ่งกำหนดนี้อยู่ในความควบคุมดูแลของช่างผู้เชี่ยวชาญ และวิศวกรผู้มีประสบการณ์ทางด้านเสาเข็มโดยเฉพาะ นอกจากนี้ด้านงานในภาคสนามก็พรั่งพร้อมด้วยบุคลากรที่เชี่ยวชาญ มีความสามารถและความตั้งใจจริง ที่จะผลักดันงานให้สำเร็จตรงตามเป้าหมายและกรอบเวลาที่วางไว้
บริษัท คอนกรีตไลน์ จำกัดได้มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง จนได้รับการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม มอก.396-2524 ในปี 2540 ด้วยคุณภาพของสินค้าและบริการที่บริษัทฯ มุ่งเน้นมาโดยตลอด ทำให้บริษัทฯ เติบโตและสามารถขยายกำลังการผลิตมาโดยลำดับ ปัจจุบันมีกำลังการผลิตได้ถึง 180,000 ลูกบาศก์เมตรต่อปี ทำให้เรามั่นใจพร้อมก้าวขึ้นสู่ความเป็นผู้นำอุตสาหกรรม เสาเข็มคอนกรีตอัดแรง
ขั้นตอนการผลิต
1. ดึงลวด PC WIRE
2.ผูกเหล็กปลอกตามระยะที่กำหนด
3. ประกอบแบบ
4. ตรวจสอบก่อนเทคอนกรีต
5. ผสมคอนกรีต
6. เทคอนกรีต
7. ถอดแบบ
8. ตัดลวด PC WIRE
9. ยกเสาเข็มเข้ากองสต๊อค
10. บ่มคอนกรีต
11. ตรวจสอบ ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป
12. ขนส่งไปยังหน่วยงาน
คุณสมบัติของวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิต
คอนกรีต
ใช้คอนกรีตที่มีกำลังอัดประลัย (Ultimate Compressive Strength)
ไม่น้อยกว่า 400 กก./ตร.ซม. โดยทดลองด้วยลูกบาศก์คอนกรีตขนาด 15 x 15 x 15 ซม.
หรือไม่น้อยกว่า 350 กก./ ตร.ซม. เมื่อทดลองด้วย คอนกรีตรูปทรงกระบอก ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 6" x 12" เมื่ออายุ 28 วัน
ปูนซีเมนต์ที่ให้เป็นชนิดแข็งตัวเร็ว (High Early Strength Portland Cement Type III)
ซึ่งมีคุณสมบัติตามมาตรฐานอเมริกัน ASTM Designation C 150 และมาตรฐาน มอก. โดยมีส่วนผสมของซีเมนต์ไม่น้อยกว่า 400 กก. ต่อคอนกรีต 1 ลูกบาศก์เมตร
การอัดแรง ใช้วิธี Pre-Tensioning Method
การอัดแรงจะถ่ายเข้าในเนื้อคอนกรีต เมื่อกำลังของคอนกรีต ไม่น้อยกว่า 250 กก./ตร.ซม.
ลวดเหล็กอัดแรงกำลังสูง
ใช้ลวดอัดแรงกำลังสูง ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 4 มม. 5 มม. และ 7 มม. ซึ่งมีลวดเหล็กชนิด Uncoated Stress - Relived Steel Wire Indented Round Type แบบ Single Wire ตามมาตรฐาน ASTM A421 และมาตรฐาน มอก.95-2540 โดยลวดขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 4 มม. และเส้นผ่าศูนย์กลาง 7 มม. มีกำลังดึงประลัยสูงสุด ไม่น้อยกว่า 17,000 กก./ตร.ซม.

ใช้ลวดเหล็กตีเกลียว ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 3/8" และเส้นผ่าศูนย์กลาง 1/2" ซึ่งเป็นลวดเหล็กชนิด Seven Wire Stress-Relived ตามมาตรฐาน ASTM A416 และมาตรฐาน มอก. 420-2540 โดยลวดเหล็กตีเกลียว (PC Strand) Grade 250 K มีกำลังดึงประลัยสูงสุด ไม่น้อยกว่า 17,500 กก./ตร.ซม. ลวดตีเกลียว (PC Strand) Grade 270 K มีกำลังประลัยสูงสุดไม่น้อยกว่า 19,000 กก./ตร.ซม.

เหล็กปลอก
ใช้เหล็ก Round Mild Steel ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 3.0 มม. 4.5 มม. และ 6 มม. Structural Grade ซึ่งมีกำลังยืดหยุ่น ไม่น้อยกว่า 2,400 กก./ตร.ซม. และมีกำลังประลัยสูงสุด ไม่น้อยกว่า 3,900 กก./ตร.ซม.
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัท คอนกรีตไลน์ จำกัด
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : บางขุนเทียน, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : 122/3 หมู่7 ซ.ท่าข้าม
ถ.พระราม2 แขวงแสมดำ
เขตบางขุนเทียน จ.กรุงเทพฯ 10150
เว็บไซต์ Website : http://www.concreteline.co.th
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 20,000 บาท
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ concreteline
เบอร์โทรศัพท์ : 028956901-8
เบอร์แฟกซ์ : 028956909
Email info@concreteline.co.th
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ