รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา หนองแขม กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ช่างรับเหมาเทคอนกรีต Danny Home ครบวงจรในการสร้างบ้านพร้อมออกแบบตกแต่งงบไม่บานปลาย ไม่ว่าจะปัญหาต่อเติม ปรับปรุง ยินดีให้บริการปรึกษาฟรี

-รับสร้างบ้าน,อพาทเม้นท์ ,คอนโด โรงงาน และอาคาร เข็มเจาะ ปั้นจั่น ต่อเติม ซ่อมแซม ปูกระเบื้อง รับเหมาทาสีบ้าน โครงหลังคา รับติดตั้ง ขาย แอร์บ้าน แอร์สำนักงาน แอร์อาคาร ทำถนนเทคอนกรีต คสล.ผนังเบา ฝาฉาบเรียบ รับเหมาเดินระบบไฟฟ้า ประปา ติดตั้งสุขภัณฑ์ เทพื้นถนน เทพื้นบ้าน ฯลฯ

ประกาศเลขที่ 11284  |  วันที่โพสต์ 29 ธันวาคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
รับสร้างบ้าน ปรับปรุง ต่อเติม ออกแบบตกแต่งภายใน เฟอร์นิเจอร์ Built-in / น็อคดาวน์ โดยทีมช่าง มีประสบการณ์ในการทำงานกว่า 10 ปี

1.บริการรับออกแบบตกแต่งภายใน, งาน Renovate, งาน Built-in งานเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว
-ออฟฟิศ สำนักงาน โรงแรม บ้านพักอาศัย คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ รีสอร์ท ร้านค้า ร้านกาแฟ ร้านสปา ร้านอาหาร โชว์รูม สนามกีฬา ฟิตเนส และ สปอร์ตคลับ โรงงาน โกดังสินค้า เป็นต้น
2.รับสร้าง ปรับปรุงและต่อเติม
-ออฟฟิศ สำนักงาน โรงแรม บ้านพักอาศัย คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ รีสอร์ท ร้านค้า
ร้านกาแฟ ร้านสปา ร้านอาหาร โชว์รูม สนามกีฬา ฟิตเนส และ สปอร์ตคลับ โรงงาน โกดังสินค้า เป็นต้น
3.งานโครงสร้างภายนอก เช่น งานคอนกรีต งานโครงสร้างเหล็ก งานไม้ งานทาสี กำแพงโรงงาน งานรั้ว ระแนงไม้ ที่จอดรถ งานโครงหลังคา
4.งานโครงสร้างภายใน เช่น งานผนังเบา ฝ้าเพดาน งานกระจก อลูมิเนียม วอล์เปเปอร์ ม่าน โดยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ในงาน ไม่ว่างานเล็ก งานใหญ่ พร้อมทั้งยินดีประเมินราคาและให้คำปรึกษาทุกกรณี ในราคาย่อมเยาว์ ไม่แพงอย่างที่คิด หรือในงบประมาณที่ลูกค้ามี พร้อมเน้นงานคุณภาพและดูความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญค่ะ


สนใจติดต่อ
คุณณัฐกาญจน์
Mobile : 095-2522535
Line ID : procurve
Email : op3@d108.com
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : Danny Home
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : หนองแขม, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : 267 ซ.เพชรเกษม 73/2 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี,
ออกแบบฟรี, แก้ปัญหาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ ณิฐษ์กาญจน์
เบอร์มือถือ : 095-252-2535
Email dannyhome.a@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ประเภทงานเกี่ยวข้องกับ ผู้รับเหมา
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'งานซ่อมรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ