รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา ปทุมธานี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา เมืองปทุมธานี ปทุมธานี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

รับเหมาสร้างบ้านเมืองปทุมธานีปทุมธานี ออกแบบ,รับเหมาก่อสร้าง-ต่อเติมปรับปรุงและตกแต่งภายใน,Built-in อาคารทุกชนิด TEL:095-2643655

บริษัท รีพลีทดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด ดำเนินกิจการ รับออกแบบ รับเหมาก่อสร้าง-ต่อเติมปรับปรุง และตกแต่งภายใน Built in
*งานออกแบบและรับเหมาก่อสร้าง ต่อเติม ปรับปรุง* -เช่น บ้านพักอาศัย สำนักงาน โรงงาน โกดังสินค้า อาคารพาณิชย์ ทาวน์เฮาส์ อาพาร์ตเมนต์ บ้านพักตากอากาศ รีสอร์ท โชว์รูม ร้านอาหารไทย - ญี่ปุ่น สนามฟุตบอลในร่มและอื่นๆ

*งานตกแต่งภายใน Built in* -บ้านพักอาศัย สำนักงาน โรงงาน โชว์รูม ร้านอาหารไทย-ญี่ปุ่น ร้านต่างที่อยู่เช่าพื้นในห้างห้างสรรพสินค้า Avenue โรงแรม สปา สถานที่จัดแสดงงาน ศูนย์ประชุม พิพิธภัณฑ์

*การPresent แบบให้ลูกค้า
* 1. พบป่ะพูดคุยเรื่องแบบอาคารต่างๆ และงบประมาณในการก่อสร้าง
2. รับแบบมา เจ้าหน้าที่จะดำเนินการทำแบบพร้อม PIan Elevation Perspective และราคาค่าก่อสร้าง พร้อมนัดส่งให้ลูกค้าและพุดคุย ทั้งแบบและราคาให้พิจารณา
3. จากการส่งแบบไป Presentแล้วนั้น ถ้าทาง ลูกค้า ไม่ชอบทางบริษัทจะดำเนินการแก้ไขแบบทั้งราคาให้ทางลูกค้าได้ตามต้องการ โดยการนัดส่งแบบพุดคุย พบป่ะ บริษัทสามารถแก้ไขแบบได้ประมาณ 3-5ครั้ง
4. สุดท้ายถ้าแบบและราคา ตามสนองความต้องการลูกค้า เราจะดำเนินการ จองแบบ รึทำสัญญาว่าจ้างต่อไป
5. ในกรณีลูกค้าไม่ดำเนินการก่อสร้างกับทางบริษัท ทางลูกค้าสามารถซื้อแบบกับทางบริษัทได้ ทางบริษัทจะยินดีให้บริการโดยจะคิดราคาค่าแบบตามความยากง่าย และพื้นที่ใช้สอย *งานติดต่อราชการ

* เรื่องการยื่นขออนุญาตก่อสร้าง ในกรณีทางลูกค้าเซ็นต์สัญญาว่าจ้างกับทางบริษัท บริษัทต้องดำเนินการเขียนแบบอาคารพร้อมลายเซ็นต์ สถาปนิกและวิศวกร รายการคำนวณ เพื่อส่งยื่นต่อสำนักงานเขต รึหน่วยงานทางราชการท้องที่นั้นๆ เพื่อให้ทางราชการออกใบอนุญาตก่อสร้าง ให้ทางลูกค้าได้ตามต้องการ โดยทางลูกค้าไม่ต้องกังวล ต้องไปติดต่อราชการเอง อีกทั่งบริษัท ได้ผ่านงานกับคนต่างชาติโดนเฉพาะ ชาวญี่ปุ่น จะรู้หลักวิธีและปฏิบัติการทำงานได้ ตามต้องการ

ประกาศเลขที่ 11125  |  อัพเดทล่าสุด วันพุธ 04 มกราคม 2560
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
ปัจุบันบริษัท รีพลีทดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด มีทีมงานประสบการณ์โดยตรง ในการออกแบบที่มืออาชีพ เช่น วิศวกร สถาปนิก มัณฑนากร หากสนใจทางบริษัทเรา เรายินดีพร้อมบริการอย่างเต็มที่
สามารถติดต่อทาง บริษัท รีพลีทดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด
สายด่วน เบอร์โทร 095-2643655
E-mail: repletedesign@gmail.com
ชมผลงงานได้ที่
https://www.facebook.com/RepleteRDC/
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : รีพลีทดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : เมืองปทุมธานี, ปทุมธานี
รายละเอียดที่ตั้ง : 100/4 ตำบลบางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี
เว็บไซต์ Website : http://www.facebook.com/RepleteRDC/
ประสบการณ์ในสายงาน : 15 ปี
จำนวนพนักงาน : 30 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี,
ออกแบบฟรี, แก้ปัญหาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ replete
เบอร์มือถือ : 095-264-3655
เบอร์โทรศัพท์ : 0952643655
Email repletedesign@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ