รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา เชียงใหม่ แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ช่างต่อเติมบ้านเมืองเชียงใหม่เชียงใหม่ รับเหมา ก่อสร้าง รับต่อเติม และซ่อมแซม รับตกแต่งภายใน รับทำสวน และดูแลสวน สระว่ายน้ำ และโรงงาน

ก.การช่างเราสร้างสิ่งที่ดีกว่า
ก.การช่าง รับเหมาก่อสร้างแบบครบวงจร บริหารงานโครงการก่อสร้าง โดยยึดหลักการบริหารต้นทุนที่มีประสิทธิภาพ ส่งมอบงานตรงเวลา และคุณภาพงานได้มาตรฐาน บริหารและพัฒนา โดยทีมงานที่มีประสบการณ์สูง

ก.การช่าง ดำเนินธุรกิจก่อสร้างโดยเน้นการสร้างความเป็นเลิศในทุกๆด้าน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยการสร้างผลงานที่มีคุณภาพ ตรงเวลา ตรงความต้องการ ราคายุติธรรม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุด ก.การช่าง พัฒนาระบบการบริหารจัดการให้มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล และ มีการปรับปรุงองค์กร เรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ก.การช่าง มุ่งเน้นให้องค์กรเติบโตอย่างต่อเนื่อง มั่นคงและยั่งยืน

ประกาศเลขที่ 11013  |  อัพเดทล่าสุด วันพุธ 26 ตุลาคม 2559
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
โทร 095-541-9777, 097-969-2624, 094-649-9463
Facebook : ก.การช่าง
Line ID : kor-karnchang
Web Site :www.kor-karnchang.com
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : เคพี แกรนด์ จำกัด(สำนักงานใหญ่)
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่
รายละเอียดที่ตั้ง : 33/13 หมู่ที่6 ตำบลแม่เหียะ อำเภอ เมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 50100
เว็บไซต์ Website : http://kor-karnchang.com
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 100,000 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 5 ปี
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี, ออกแบบฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ เขมิกา มณีรัตน์
เบอร์มือถือ : 097-969-2624, 095-541-9111
เบอร์โทรศัพท์ : 0979692624
Email cs@kor-karnchang.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ประเภทงานเกี่ยวข้องกับ บริษัทรับเหมา
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'งานซ่อมรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ