รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา สมุทรปราการ แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา เมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

เดินสายแลน ออกแบบระบบฐานข้อมูล เขียนโปรแกรมคอมฯ / ออกแบบเว็บไซต์ เขียนเว็บ สร้างเว็บไซต์ / ติดตั้งระบบ Internet Network Wireless LAN / Fiber Optic / ติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV Access Control / IT Service / วางระบบเซิร์ฟเวอร์ Server / จำหน่ายคอมพิวเตอร์ และฮาร์ดแวร์คอมฯ ทุกชนิด / จำหน่ายอุปกรณ์เครือข่าย (Network Devices) / บริการเกี่ยวกับระบบอินเตอร์เนท/ ระบบสื่อสาร และบริการต่างๆเกี่ยวกับไอที IT /"Internet Network WIFI LAN Server CCTV Computer"

เราเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการวางระบบ IT Solutions , Infrastructure , ระบบ Network , Hardware และ Software เราจะคอยให้คำปรึกษาและแนะนำเพื่อให้ลูกค้าบรรลุวัตถุประสงค์สูงสุดตามที่ต้องการ เราจะทำให้ IT สำหรับคุณเป็นเรื่องง่าย เรามีทีมงานที่เชี่ยวชาญและเต็มไปด้วยประสบการณ์ทางด้าน IT Support ที่จะคอยช่วยเหลือให้คำปรึกษา และนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดรวมถึงเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จะเป็นประโยชน์ต่อบริษัทของท่าน เรามุ่งเน้นที่การบริการและคุณภาพเพื่อให้บริษัทของท่านได้รับความคุ้มค่าสูงสุด

ประกาศเลขที่ 10915  |  อัพเดทล่าสุด วันจันทร์ 18 พฤษภาคม 2563
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
-เขียนโปรแกรม Software ตามความต้องการของคุณ เช่น โปรแกรมวางแผนการผลิต (Planning) , โปรแกรมการผลิต (Production) , โปรแกรมบริหารคลัง (Inventory Management) , โปรแกรมเปิดบิล (Delivery/Invoice) , โปรแกรมซ่อมบำรุง (CMMS) ,
ดึงข้อมูล ออกรายงาน (Report)
-IT Service ดูแล และ แก้ปัญหาเกี่ยวกับ IT ทุกรูปแบบ
-จัดหาอุปกรณ์ IT ในราคาย่อมเยา สั่งน้อยก็จัดหาให้ครับ ราคากันเอง เช่น คอมพิวเตอร์ (Computer/Notebook) , ปริ้นเตอร์ (Inkjet/Dotmetrix) , แสกนเนอร์ บาร์โค้ด (Scanner Barcode) , เซิร์ฟเวอร์ (Server) , Access Point , Firewall , Switch
-ติดตั้งระบบ Internet Network Wireless LAN
-แก้ไขปัญหาระบบคอมพิวเตอร์ต่างๆ
-ติดตั้งออกแบบวางระบบเซิร์ฟเวอร์ Server,Back up Data,Data Center, Hyper-V , VM Ware , Veeam , Back up on Cloud , DR Site
-ระบบอินเตอร์เน็ต,Hotsport WIFI ด้วยอุปกรณ์คุณภาพ Aruba , Cisco
-ติดตั้งออกแบบวางระบบ Computer พร้อมโปรแกรม
-บริการรับเดินสายแลน LAN , Fiber Optic ระบบแลนทั้งในอาคารและนอกอาคาร
-ติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV
-ออกแบบเกี่ยวกับระบบต่างๆ


ให้บริการทั้ง อาคารสำนักงาน โรงงาน องค์กร บ้าน คอนโด หอพัก ร้านค้าร้านเกมส์ หรือในสถานที่ที่ท่านต้องการ

ระบบเล็ก ระบบใหญ่ ทุกงานเรารับปรึกษาให้เหมือนพี่น้อง แนะนำสิ่งที่ดีกว่า สิ่งที่เหมาะกว่า โดยไม่ต้องสิ้นเปลืองงบประมาณของท่าน ท่านต้องการแค่ไหน ดี? ดีกว่า? ดีที่สุด? เราจัดให้ท่านได้ทุกความต้องการ!!!

งานทุกงานเราทำด้วยใจ ด้วยทีมงานที่มีคุณภาพ ไม่มีหนีงานไม่ทิ้งงาน!! งานมีคุณภาพแต่ราคาถูก!!


**ยินดีให้คำปรึกษาและสามารถโทรมาปรึกษาหรือสอบถามพูดคุยเกี่ยวกับระบบหรืองานที่ท่านต้องการก่อนได้ ไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น!!!****

ให้บริการทั้งในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ, ปทุมธานี, นนทบุรี กรุงเทพและปริมณฑล และพื้นที่ใกล้เคียงทั้งหมด

ปรึกษาได้ตลอดเวลาครับ
ติดต่อได้ที่
*091-436-0557 (สมพงษ์) System Architect Manager
*082-797-7976 (พงศธร) Sales Manager
Website : https://www.moveon-solutions.com/
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัท MOVE ON SOLUTIONS
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : เมืองสมุทรปราการ, สมุทรปราการ
รายละเอียดที่ตั้ง : 323 หมู่2 ถ.พุทธรักษา ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง
จังหวัดสมุทรปราการ 10280
เว็บไซต์ Website : http://www.moveon-solutions.com
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณพงศธร
เบอร์มือถือ : 091-436-0557, 082-797-7976
เบอร์โทรศัพท์ : 091-436-0557
Facebook www.facebook.com/Move-On-Solutio...
Email sales@moveon-solutions.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'งานซ่อมรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ