รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา บางรัก กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

เหมางานทำรั้ว รับสร้างโรงงาน/อพาร์ทเมนท์ขนาดย่อม ด้วยราคาย่อมเยาว์

รับเหมางานเดินท่อ ท่อเคมี ท่อดับเพลิง ทั้งในโรงงาน และ นิคมฯต่างๆ ช่างเชื่อม สามารถสอบหรือมีใบ Cer ให้ดู ผ่านการทำงานมาหลายที่เช่น มาบตาพุฒ, แหลมฉบัง หรือ โรงกลั่น

ประกาศเลขที่ 1057  |  อัพเดทล่าสุด วันจันทร์ 23 กุมภาพันธ์ 2552
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
Factory Builder รับสร้างโรงงาน ต่อเติมโรงงาน
รับเหมาก่อสร้าง ทั่วไป งานอาคาร โรงงานอุตสาหกรรม โกดัง อพาร์ตเม้นต์ บ้านพักอาศัย ออกแบบ ตกแต่ง ต่อเติม งาน Built-In และงานถนน รับเหมาก่อสร้าง โดยทีมงานวิศวกร และสถาปนิก มืออาชีพมากประสบการณ์ บริษัท ตราสิน จำกัด TASIN COMPANY LIMITED
Factory Builder สร้างโรงงาน ขยายโรงงาน
รับสร้างโรงงาน ขยายโรงงาน ต่อเติมโรงงาน โรงจอดรถภายในโรงงาน โรงอาหาร.สามารถทำงานในโรงงานที่มีระบบควบคุมความปลอดภัย (Safety) และ ยินดีปฎิบัติตามกฎระเบียบของโรงงานที่มีอยู่.ให้บริการตั้งแต่ราคาหลักแสนจนถึงหลักล้าน
Interior & Decorate
รับออกแบบ ตกแต่งภายใน รับทำเฟอร์นิเจอร์บิลท์อิน ตกแต่งภายในบ้าน สำนักงาน สถานประกอบการ คอนโดมิเนียม โรงงาน พร้อมทั้งรับเดินระบบไฟฟ้า เครื่องปรับอากาศ พร้อมประกันผลงาน
We do a Condominium,Office,Home Decorate.We garantee repair for Sanitary and Electrical system
Piping Work
รับเหมางานเดินท่อ ท่อเคมี ท่อดับเพลิง ทั้งในโรงงาน และ นิคมฯต่างๆ ช่างเชื่อม สามารถสอบหรือมีใบ Cer ให้ดู ผ่านการทำงานมาหลายที่เช่น มาบตาพุฒ, แหลมฉบัง หรือ โรงกลั่น โดยเราสามารถปฏิบัติตามกฎต่างๆที่โรงงานตั้งไว้ ทั้งในเรื่อง Safety และ การขออนุญาติต่างๆก่อนการทำงาน การส่ง Report etc.. รับ Supply Mapower โรงงานต่างๆ
รับสร้างอพาร์ทเมนท์ Apartment Builder
รับสร้างอพาร์ทเมนท์ขนาดย่อม ด้วยราคาย่อมเยาว์ เครื่องมือเรามีครบ และเราเป็นบริษัทไม่ใหญ่จึงให้ความสนใจกับงานของลูกค้าทุกๆท่านด้วยความเอาใจใส่ Civil Work
รับทำงานคอนกรีต อาคาร ค.ส.ล. งานทำรั้ว งานสร้างบ่อน้ำใต้ดิน สร้างบ่อน้ำบนดิน และ งานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
Factory Builder สร้างโรงงาน ขยายโรงงาน
รับสร้างโรงงาน ขยายโรงงาน ต่อเติมโรงงาน โรงจอดรถภายในโรงงาน โรงอาหาร.สามารถทำงานในโรงงานที่มีระบบควบคุมความปลอดภัย (Safety) และ ยินดีปฎิบัติตามกฎระเบียบของโรงงานที่มีอยู่.ให้บริการตั้งแต่ราคาหลักแสนจนถึงหลักล้าน
Factory Construction. We build under your safety policy.Safe budget coz we are small group of company.
รับทำงานโครงสร้างเหล็กทั่วไป Steel Structure
รับทำงานโครงสร้างเหล็กทั่วไป Mezzine Floor / Pipe Rack / Roof Structure / Steel Structure / Pump Station Structure / Canopy พร้อมมุงหลังคา Metal Sheets และ งานอืนๆที่เกี่ยวข้อง ทั้งใน นิคมอุตสาหกรรม และ ตามโรงงานทั่วไป เราสามารถปฎิบัติตามกฎระเบียบข้อบังคับในเรื่องความปลอดภัย และ กฎระเบียบของโรงงานอย่างเคร่งครัด เรามีเครื่องมือ และ บุคคลากรที่มีความชำนาญงาน พร้อมบริการ
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : TASIN COMPANY LIMITED.
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : บางรัก, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : TASIN COMPANY LIMITED.
41/11 Soi Silom19,Silom, Bang Rak, Bangkok, Thailand. 10500
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 50,000 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 10 ปี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ Tasin
เบอร์มือถือ : 081-645-3753
เบอร์โทรศัพท์ : 02 6350484
เบอร์แฟกซ์ : 02-6350483
Email Tasin02@hotmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ