รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา ระยอง แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา นิคมพัฒนา ระยอง แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

บ้านน็อคดาวน์สำเร็จรูปโครงสร้างเหล็ก บริษัท บีทีเจ เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด เราคือผู้ให้บริการด้านวิศวกรรมที่ดีเยี่ยม พร้อมรับประกันผลงานหลังการให้บริการ

บริษัท ให้บริการด้านวิศวกรรม รับออกแบบ-เขียนแบบ, รับเหมางานก่อสร้าง-ต่อเติม-ซ่อมบำรุง โรงงานอุตฯ โรงแรม อาคาร บ้าน ที่อยู่อาศัย ฯ, รับเหมางานเทคอนกรีต, รับเหมางานติดตั้งเครื่องจักร, รับเหมาติดตั้งระบบท่ออุตสาหกรรม ท่อดับเพลิง ท่อแก๊สฯ , รับเหมาประกอบ เชื่อม ติดตั้ง งานเหล็ก งานสแตนเลส, รับเหมาโครงหลังคาเหล็ก, รับเหมางานฐานรากคอนกรีต (ฐานเครื่องจักร) รับจัดหาแรงงาน ฯลฯ

ธุรกิจหลัก
1.งานเขียนแบบ - ออกแบบ วิศวกรรม
2.รับเหมางานก่อสร้าง - ต่อเติม โรงงานอุตสาหกรรม ที่พักอาศัย ฯ
3.รับเหมางานโยธา งานถนนลาดยาง, ถนนคอนกรีต ฯ
4.รับเหมางานติดตั้งเครื่องจักร, รับเหมางานประกอบ เชือม ติดตั้ง ระบบท่ออุตสาหกรรม และ ระบบท่อ..ฯ
5.งานจัดซื้อจัดหา แรงงาน วัสดุ อุปกรณ์ ตามสาขางานที่รับเหมา ฯ

ประกาศเลขที่ 10377  |  อัพเดทล่าสุด วันอังคาร 31 พฤษภาคม 2565
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
บริษัท ให้บริการด้านวิศวกรรม : รับออกแบบ - เขียนแบ, รับเหมางานก่อสร้าง-ต่อเติม โรงงาน อาคาร ที่อยู่อาศัยฯ, รับเหมางานคอนกรีต, รับเหมางานติดตั้งเครื่องจักร, รับเหมาติดตั้งระบบท่ออุตสาหกรรม ท่อดับเพลิง ท่อ.ฯ, รับเหมางานประกอบ เชื่อม ติดตั้ง เหล็ก สแตนเลส, รับเหมาโครงสร้างหลังคาเหล็ก, รับเหมางานฐานเครื่องจักร ฯลฯ
- เรามีโรงงานผลิต (Woke Shop Fabrication) เพื่อรองรับในขั้นตอนการเตรียมชิ้นงานหรือผลิตชิ้นงานเพื่อให้สะดวกและรวดเร็วในขั้นตอนการติดตั้งแบบถอด-ประกอบ (Knock Down)
- เราใส่ใจในผลงาน พร้อมดำเนินการให้ได้ตามมาตรฐาน และ ส่งมอบงานตามกำหนดการ เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้า อีกทั้งในขั้นตอนการทำงานของเราอยู่ภายใต้หลักธรรมภิบาล ทุกขั้นตอนการปฎิบัติงาน เราคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าทั้งทรัพย์สิน สถานที่ทำงาน ตัวพนักงาน รวมจนถึงสิ่งแวดล้อม (Safety, Health and environment)

บริษัท บีทีเจ เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด องค์กรที่มีการเริ่มต้นจากการที่มีเงินลงทุนต่ำจากด้วยสาเหตุสภาพคล่องดังกล่าว การพัฒนาจึงต้องอาศัยความสามรถของบุคลากร และ ฝีมือของแรงงาน รวมจนถึงความตั้งใจ ความเอาใจใส่ และ ความสามัคคีของทึมงาน
จากจุดเริ่มต้นจนถึงปัจจุบัน นับได้ว่าเป็นองค์กรที่มีการพัฒนาแบบต่อเนื่อง ปัจจุบันมีลูกค้าบริษัท - โรงงานอุตสาหกรรม ที่ตั้งอยู่ในเขตนิคมอุตสาหกรรมภาคตะวันนออกของประเทศไทย ได้ให้การยอมรับ ผลงาน และ เชื่อมั่นในการให้บริการทุกสาขางาน รวมจนถึงลูกค้า โรงแรม อาคาร บ้าน ที่อยู่อาศัย ฯ ได้ให้การยอมรับในผลงาน และ การให้บริการของเรา
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัท บีทีเจ เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : นิคมพัฒนา, ระยอง
รายละเอียดที่ตั้ง : 76/2 ถนนห้วยโป่ง-หนองบอน ตำบลห้วยโป่ง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21150
เว็บไซต์ Website : https://newbtj.business.site/
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 5,000 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 5 ปี
จำนวนพนักงาน : 8 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี,
ออกแบบฟรี, แก้ปัญหาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ Somyot T.
เบอร์มือถือ : 063-953-2202, 085-514-4141
เบอร์โทรศัพท์ : 033015243
เบอร์แฟกซ์ : 033015243
LINE ID mdbtj
Facebook www.facebook.com/BTJ.eng.con2016/
Email btj.9125@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ประเภทงานเกี่ยวข้องกับ บริษัทรับเหมา
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'งานซ่อมรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ