รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา บางซื่อ กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ช่างงานออกแบบ รับเหมาตกแต่งภายใน พื้น ผนัง ฝ้า ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี ในเขต พท. นนทบุรี และกรุงเทพมหานคร

บริษัท เพียบ เดคเคอเรชัน จำกัด รับออกแบบตกแต่งภายใน และรับเหมาตกแต่งภายใน เฟอร์นิเจอร์โครงการ เฟอร์นิเจอร์ Built-in เฟอร์นิเจอร์น็อคดาวน์ เรามีทีมงานผู้ออกแบบและช่างของเราเอง ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าราคาเฟอร์นิเจอร์ของเราไม่แพงแน่นอน โดยเราคำนึงถึงคุณภาพสินค้าและประโยชน์ใช้สอยของลูกค้าเป็นอย่างแรก ลูกค้าจึงมั่นใจได้ถึงความรับผิดชอบในการทำงานและประสบการณ์ รวมถึงการแก้ปัญหาให้ลูกค้าเรื่องงบประมาณได้อย่างแน่นอน จากจุดเริ่มต้นของการทำงานในบริษัทเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ รวมถึงการออกแบบตกแต่งที่พักอาศัย บ้าน คอนโด สำนักงาน ร้านอาหาร และงานออกแบบภายในอาคารต่างๆ มาแล้วเป็นระยะเวลากว่า 10 ปี ทำให้เราได้สะสมประสบการณ์ ในการทำงาน มองเห็นข้อดี-ข้อเสีย ของงาน ปัญหาต่างๆ ความต้องการ และค่าใช้จ่ายที่ลูกค้าต้องการควบคุม รวมถึงวัสดุที่เหมาะสมทนทานกับการทำงานในประเภทงานแต่ละชนิด ทางบริษัท เน้นแนวทางการทำงานที่ลูกค้าสามารถมีส่วนร่วมมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ การกำหนดงบประมาณที่เหมาะกับความต้องการ เชิญชมผลงานบางส่วนได้ที่ : https://www.facebook.com/piebdeccorr รับปรึกษาฟรี โทร 062-417-6477

ประกาศเลขที่ 10344  |  วันที่โพสต์ 28 กรกฏาคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
บริษัท เพียบ เดคเคอเรชัน จำกัด รับออกแบบตกแต่งภายใน และรับเหมาตกแต่งภายใน เฟอร์นิเจอร์โครงการ เฟอร์นิเจอร์ Built-in เฟอร์นิเจอร์น็อคดาวน์ เรามีทีมงานผู้ออกแบบและช่างของเราเอง ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าราคาเฟอร์นิเจอร์ของเราไม่แพงแน่นอน โดยเราคำนึงถึงคุณภาพสินค้าและประโยชน์ใช้สอยของลูกค้าเป็นอย่างแรก ลูกค้าจึงมั่นใจได้ถึงความรับผิดชอบในการทำงานและประสบการณ์ รวมถึงการแก้ปัญหาให้ลูกค้าเรื่องงบประมาณได้อย่างแน่นอน จากจุดเริ่มต้นของการทำงานในบริษัทเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ รวมถึงการออกแบบตกแต่งที่พักอาศัย บ้าน คอนโด สำนักงาน ร้านอาหาร และงานออกแบบภายในอาคารต่างๆ มาแล้วเป็นระยะเวลากว่า 10 ปี ทำให้เราได้สะสมประสบการณ์ ในการทำงาน มองเห็นข้อดี-ข้อเสีย ของงาน ปัญหาต่างๆ ความต้องการ และค่าใช้จ่ายที่ลูกค้าต้องการควบคุม รวมถึงวัสดุที่เหมาะสมทนทานกับการทำงานในประเภทงานแต่ละชนิด ทางบริษัท เน้นแนวทางการทำงานที่ลูกค้าสามารถมีส่วนร่วมมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ การกำหนดงบประมาณที่เหมาะกับความต้องการ เชิญชมผลงานบางส่วนได้ที่ : https://www.facebook.com/piebdeccorr
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัท เพียบ เดคอเรชั่น จำกัด
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : บางซื่อ, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : 10/24 ประชาชื่น38 บางซื่อ กทม.10800
เว็บไซต์ Website : https://www.facebook.com/Piebdecorr/?fref=ts
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 50,000 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 10 ปี
จำนวนพนักงาน : 20 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ สมเกียรติ
เบอร์มือถือ : 062-417-6477
Email boss_cmg@hotmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ