รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา หนองบัวลำภู แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา ศรีบุญเรือง หนองบัวลำภู แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ช่างงานรับเหมาฝ้าหลุม รับเหมาก่อสร้างบัาน,ต่อเติมบ้าน,ซ่อมแซมบัาน,สร้างห้องแถว,โรงจอดรถ,ติดตั้งรั้วคาวบอย โครงหลังคาเมทัลชีทรับในจ.หนองบัวลำภูและจังหวัดใกล้เคียง

รับเหมาก่อสร้างบ้าน ตามแบบ ต่อเติมบ้าน สร้างห้องแถว โรงจอดรถ โครงหลังคาเมทัลชีท และรับเปลี่ยนประตู รับทำงานปูน ขัดหน้าปูน ทำรางน้ำ เทปูนพื้น เทปูนถนน งานไม้ งานเหล็ก งานสี งานฝ้าฉาบเรียบ งานผนังเบา งานต่อเติมทุกชนิด

ประกาศเลขที่ 10254  |  อัพเดทล่าสุด วันอาทิตย์ 09 เมษายน 2566
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
**โครงหลังคาเมทัลชีท(เรามีแบบให้เลือกมากกว่า10แบบ และติ มีทีมงาน7-20 คน มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ ไม่ทิ้งงาน เป็นคนในพื้นที่ เน้นคุณภาพและความพึงพอใจของท่าน คือบริการของเรา ฝีมือมาตรฐานมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีเป็นประกัน
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : กิตติศักดิ์ อะริเอื้อ
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : ศรีบุญเรือง, หนองบัวลำภู
รายละเอียดที่ตั้ง : 40/1ม.6 ต.หนองบัวใต้ อ.ศรีบุญเรือง
จ.หนองบัวลำภู
ประสบการณ์ในสายงาน : 20 ปี
จำนวนคนงาน : 7 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ กิตติศักดิ์ อะริเอื้อ
เบอร์มือถือ : 091-251-7969, 061-586-7662
Email kittisak.a1972@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ประเภทงานเกี่ยวข้องกับ ผู้รับเหมา
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'งานซ่อมรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ