รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา ปทุมธานี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา ลำลูกกา ปทุมธานี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

เหมาซ่อมบำรุง ลำลูกกา ปทุมธานี - รับสร้างห้องเย็นทั่วประเทศ คุณภาพรองรับมาตรฐานการใช้งานสูง

DPlusรับสร้างห้องเย็นและห้องเก็บอุณหภูมิทุกชนิดทั่วประเทศ มีบริการหลังการขายและการรับประกันสินค้าหรือหากต้องการเรียกงานต่อเติมหรือซ่อมบำรุงททางเรายินดีให้บริการแบบครบวงจร DPlusรับสร้างห้องเย็น \"เรื่องความไว ไม่แพ้ความเย็น\" ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนเราจะไปบริการให้ทันเวลา เรื่องห้องเย็นเชื่อใจ ไว้ใจ ใช้ดีพลัสสร้างห้องเย็นนะคะ คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอนค่ะ

ประกาศเลขที่ 17684  |  วันที่โพสต์ 28 มกราคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
DPlusรับสร้างห้องเย็น บริหารงานภายใต้การดูแลและควบคุมคุณภาพโดย บริษัทดีพลัส(ประเทศไทย)จำกัด ซึ่งมีความรู้และประสบการณ์โดยตรงด้านการออกแบบและก่อสร้างห้องเย็นและห้องเก็บอุณหภูมิทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นงานกั้นผนังและฝ้าเพดานสำหรับงานห้องเย็น,#ห้องเย็นเก็บสินค้า, #ห้องไลน์ผลิต ,#ห้องตัดแต่ง,#ห้องเย็นเก็บผัก #ห้องเย็นเก็บผลไม้ #ห้องเย็นฟรีซทุเรียน #ห้องเย็นฟรีซเซอร์ #ห้องเย็นชิลเลอร์ #ห้องเย็นเก็บวัคซีน #ห้องเย็นเก็บยา #ห้องเย็นเก็บสินค้าและวัตถุดิบ #ห้องเก็บฝส้กรอก #ห้องเย็นเก็บเนื้อหมู #ห้องเย็นเก็บอาหารแช่แข็ง #ให้เช่าห้องเย็นสำเร็จรูปเคลื่อนที่ราคาถูก ท่านสามารถเยี่ยมชมผลงานและรายละเอียดของห้องเย็นแต่ละประเภทได้ที่ http://www.dplusthailand.com/ หรือกดที่ลิ้งค์เพิ่มเพื่อน เพื่อติดตามและอัพเดทข้อมูลข่าวสารหรือรับโปรโมชั่นข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณได้ที่นี่ https://lin.ee/TNV2ExWd เราทีมงาน ดี พลัส ยินดีให้บริการทุกท่านด้วยความเต็มใจ
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัทดี พลัส (ประเทศไทย) จำกัด
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : ลำลูกกา, ปทุมธานี
รายละเอียดที่ตั้ง : เลขที่ 48/15 หมู่ 12 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี รหัสไปรษณีย์ 12150
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 500 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 20 ปี
จำนวนพนักงาน : 45 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : บริษัทดี พลัส(ประเทศไทย) จำกัด
เบอร์มือถือ : 088-666-2622, 081-331-1317
เบอร์โทรศัพท์ : 02-101-3827
เบอร์แฟกซ์ : 02-101-3828
Facebook m.facebook.com/dplusthailandcold...
Email nachat.dplusthailand@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ประเภทงานเกี่ยวข้องกับ บริษัทรับเหมา
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ