รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา นนทบุรี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา เมืองนนทบุรี นนทบุรี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

รับออกแบบระบบควบคุมอัตโนมัติ และปรึกษาด้านอินเวอร์เตอร์ฟูจิ ,PLC , ทัชสกรีน พร้อมออกแบบตู้คอนโทรล มอเตอร์ ,เบรคเกอร์ ,แมคเนติก ,รีเลย์ ,ไทเมอร์, เคาเตอร์ และงานซ่อมอินเวอร์เตอร์ พร้อมทั้งงาน P.M. ระบบไฟฟ้า

เรามีความเชี่ยวชาญในระบบคอนโทรลอินเวอร์เตอร์ฟูจิ เป็นอย่างสูง พร้อมทั้งงานซ่อมอินเวอร์เตอร์ที่รวดเร็ว ซึ่งมีประสบการณ์ สามารถแก้ปัญหาได้ตรงจุด และการรับประกันงานซ่อม พร้อมทั้งดูแลหลังการขาย และงานระบบอัตโนมัติไม่ว่าจะเป็น PLC , ทัชสกรีน ซึ่งมีการติดตั้งและคอมมินชั่นนิ่ง ที่หน้างาน พร้อมทั้งให้คำปรึกษาจากผู้มีประสบการณ์สูง

ประกาศเลขที่ 17400  |  วันที่โพสต์ 24 กรกฏาคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
PTE automation เรารับติดตั้งอินเวอร์เตอร์ พร้อมคอมมินชั่นนิ่ง และออกแบบตู้คอนโทรล และงานซ่อมอินเวอร์เตอร์ พร้อมทั้งงาน P.M. ตู้คอนโทรลและระบบไฟฟ้า
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : PTE automation
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : เมืองนนทบุรี, นนทบุรี
รายละเอียดที่ตั้ง : เลขที่1 ซ.ประชาราษฏ์ภแยก3 ถนนกรุงเทพ-นนท์
ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
ประสบการณ์ในสายงาน : 20 ปี
จำนวนคนงาน : 5 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ PTE automation
เบอร์มือถือ : 062-539-2823
เบอร์โทรศัพท์ : 0625392823
LINE ID pte_automation
Email pte_automations@outlook.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ