รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา บางนา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

รับเดินท่อแก็สซ่อมแซมงานแก็สและจำหน่ายอุปกรณ์แก็ส(มอก)บ้านพักอาศัยร้านอาหาร ครัวโรงแรมศูนย์อาหาร ห้างทรัพยสินค้า และอื่นๆๆ พร้อมเซอร์วิส24ซม ปรึกษางานฟรี 0965349173 line:newsam34 =ช่างโจ้ก มีอะไรไม่เข้าใจหรือให้แนะนำโทรมาครับ ฟรี++

ดำเนินกิจการ รับเดินท่อเลสสีสเดินลายท่อแก็สตาม ร้านอาหาร ศูนย์อาหาร ห้าง โรงแรม และบ้านพักอาศัย อื่นๆๆ +รับแก้ไขงานแก็ส เช่น ย้าย ซ่อมแซม อุปกรณ์ชำรุด เปลี่ยนอุปกรณ์ และอื่นๆๆ +จัดจำหน่ายอุปกรณ์ สถานี วาล์ว สาย ทองเหลือง หัวปรับแรงดัน ท่อเลสสตีล ชุดจับกลิ่นแก็ส

ประกาศเลขที่ 11310  |  วันที่โพสต์ 29 ธันวาคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
รับเดินท่อแก็สอุปกรณ์ที่ใช้ทั้งหมดเป็นของตรงสเป็กสำหรับงานแก็สมี มอก ปลอดภัย ประหยัดผ่านมาตราฐาน เพื่อขอใบอนุญาตและใช้งานในระยะยาว ทางเรามีการคำนวณอัตราใช้แก็ส ให้เพียงพอต่อการใช้จ่ายต่อครัวเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาในการทำำครัวระยะยาว +รับเซอร์วิส ซ่อมแซมแก้ไขงาน ไม่ว่าจะเป็น ท่อรั่ว ซิ่ม หรือสนิมขึ้น อุปกรณ์ชำรุดแตกหัก หมดอายุใช้งาน อุปกรณ์ก่อให้เกิดความเสียง ไม่ผ่านการขออนุญาต เปลี่ยนแปลงยกย้าย 24ซม +จำหน่ายอุปกรณ์แก็สในราคาโรงงานถูกและดีมี มอก กำกับ แนะนำ เพิ่มเติมให้แก่ลูกค้าปรึกษางานอื่นๆๆหรือเปิดร้านอาหารใหม่ต้องการอุปกรณ์อื่นๆปรึกาาฟรี!!!!!!!
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : iร้านศรีเทพาแก็ส
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : บางนา, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : 341/6 ซอย107 ถนน สุขุมวิท เขตบางนา
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 99 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 5 ปี
จำนวนคนงาน : 18 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, ออกแบบฟรี, แก้ปัญหาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ ร้านศรีเทพาแก็ส
เบอร์มือถือ : 096-534-9173, 096-534-9173
เบอร์โทรศัพท์ : 0965349173
Email evocarmall@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ