รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา คลองสามวา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ผู้รับเหมา โครงเหล็ก - รับเหมาติดตั้งป้ายโฆษณาทั่วประเทศ

รับติดตั้งป้ายโฆษณาทั่วประเทศ-งานรื้อถอน รับติดตั้งป้ายอิงค์เจ็ตทุกชนิด รับติดตั้งป้ายไวนิล รับติดตั้งป้ายบิลบอร์ด Billboard เช่น งานโรยตัว โครงเหล็ก-ไม้ ป้ายข้างตึก ไวนิล บิลบอร์ดขนาดใหญ่ ป้ายโฆษณาต่างๆ เราให้บริการลูกค้าอย่างเป็นระบบและมืออาชีพ โดยทีมช่างที่มีประสบการณ์ มากกว่า 10 ปี การันตีผลงานจากป้าย โครงเหล็กที่โคราช ป้ายอิซูซุ ป้ายโลตัส ป้ายโครงการหมู่บ้าน อื่นๆ ในราคากันเอง กับทีมช่างมืออาชีพ

ประกาศเลขที่ 8921  |  อัพเดทล่าสุด วันเสาร์ 23 พฤษภาคม 2563
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
เรามีทีมงานช่างมีความเชี่ยวชาญและมืออาชีพในการติดป้าย มีความสามารถ และมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ไม่ว่าจะงานเล็กงานใหญ่เราทำด้วยใจของมืออาชีพ ตามความต้องการของลูกค้า
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : ช่างวิรัตน์ (เทน) 0922975381
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : คลองสามวา, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : 666/72 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม 10510
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 500 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 10 ปี
จำนวนคนงาน : 6 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี, แก้ปัญหาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ พรพิมล ยานรัมย์
เบอร์มือถือ : 092-297-5381, 097-067-2148
เบอร์โทรศัพท์ : 0922975381
LINE ID noona-1111
Facebook วิรัตน์ เทน ยีรัมย์
Email virat20101@hotmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ