รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา ปทุมธานี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา ธัญบุรี ปทุมธานี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ผู้รับเหมา แอร์ - บริการล้างแอร์ ซ่อมแอร์ ย้ายแอร์ จำหน่ายและติดตั้งแอร์ใหม่

ล้างแอร์บ้าน สำนักงาน ซ่อม ติดตั้ง-ย้าย จำหน่ายแอร์ใหม่ เขตปทุมธานี รังสิต,ธัญบัรี,คลองหลวง,นวนคร,ลำลูกกา,ดอนเมือง บริการด้วยใจราคาเป็นมิตร

ประกาศเลขที่ 15931  |  วันที่โพสต์ 01 กันยายน 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
บริการ จำหน่าย ติดตั้ง, ย้าย, ซ่อมบำรุง, ล้าง แอร์บ้านทุกยี่ห้อ
Tel: ช่างไอซ์ 086-3981606

สำหรับใครที่มีปัญหาแอร์ไม่ค่อยเย็น แอร์มีกลิ่นอับ ต้องอ่านครับ
ทำไมต้องล้างแอร์
ประโยชน์ของการล้างแอร์ ถ้าล้างบ่อยๆ จะดีไหม?
การเปิดใช้เครื่องปรับอากาศบ่อย ๆ ใช้งานครั้งละนาน ๆ จะทำให้ตัวเครื่องและแผ่นกรองอากาศที่อยู่ภายใน เกิดการสะสมของเชื้อโรคและฝุ่นละอองเป็นจำนวนมาก ทำให้เครื่องปรับอากาศทำงานได้ไม่เต็มที่ โดยเฉพาะบ้านที่ติดกับบริเวณที่มีฝุ่นละอองเยอะ ก็จะทำให้ภายในเครื่องปรับอากาศมีความสกปรกมากยิ่งขึ้น การล้างแอร์จึงเป็นวิธีช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องปรับอากาศให้ยาวนานขึ้น ช่วยประหยัดพลังงาน ทำให้อากาศเย็นสดชื่น ปราศจากฝุ่นละอองและเชื้อโรค ซึ่งต่อไปนี้ก็เป็นข้อดีของการล้างแอร์อย่างเป็นประจำ

1. #ช่วยประหยัดค่าไฟ
การล้างแอร์อย่างเป็นประจำจะทำให้แอร์เย็นฉ่ำ อากาศภายในห้องสะอาดสดชื่น เพราะฝุ่นละอองที่สะสมจะช่วยลดการทำงานของตัวคอมเพรสเซอร์ โดยเฉพาะบริเวณคอยล์เย็นและคอยล์ร้อน ช่วยลดปัญหาการอุดตันของอุปกรณ์ ทำให้อากาศไหลเวียนได้สะดวก

2. #ป้องกันอุปกรณ์ขัดข้อง
การล้างแอร์อย่างเป็นประจำจะทำให้ชิ้นส่วนต่าง ๆ ภายในเครื่องแอร์สะอาด ทำให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ จึงช่วยลดรายจ่ายในการซ่อมแซมอุปกรณ์ต่าง ๆ จึงเป็นวิธีดูแลแอร์ที่ดีอย่างหนึ่ง

3. #เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
การล้างแอร์ในแต่ละครั้ง จะช่วยลดการสะสมของฝุ่นบริเวณคอยล์เย็น ทำให้อากาศเข้าไปภายในตัวเครื่องแอร์ได้สะดวกมากขึ้น จึงทำให้ลมที่อออกมาจากตัวเครื่องเย็นฉ่ำ ช่วยยืดอายุการใช้งาน ป้องกันไม่ให้แอร์เสียง่าย ทำให้ไม่ต้องซ่อมแอร์บ่อย

4. #ป้องกันเชื้อโรค
หากเปิดใช้งานแอร์เป็นระยะเวลานาน โดยไม่ใส่ใจทำความสะอาด จะทำให้เกิดการสะสมของเชื้อโรคต่าง ๆ เช่น เชื้อรา แบคทีเรีย การสะสมตัวของฝุ่นละอองที่อยู่ภายใน จนทำให้เป็นสาเหตุทำให้เกิดภูมิแพ้ เป็นอันตรายต่อระบบหายใจ การล้างแอร์บ่อย ๆ จะช่วยลดการเกิดกลิ่นอับ ทำให้อากาศสดชื่น และปราศจากเชื้อรา

5. #ลดการอุดตันของอุปกรณ์ภายใน
สาเหตุหนึ่งที่ทำให้แอร์ไม่เย็น เกิดจากการอุดตันภายในที่เกิดจากฝุ่นและสิ่งสกปรก จนส่งผลเสียทำเกิดการหยดของน้ำยาแอร์ จนทำให้เกิดผลเสียต่อตัวเครื่อง เพิ่มความเสี่ยงทำให้ไฟฟ้าลัดวงจรได้ง่าย นอกจากนี้ยังอาจก่อให้เกิดน้ำแข็งเกาะอยู่ภายในเครื่อง

6. #ทำให้พัดลมแอร์ทำงานเต็มที่
การล้างแอร์อย่างถูกวิธี จะช่วยลดภาระการทำงานของเครื่อง ทำให้อุปกรณ์ต่าง ๆ ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ จนทำให้อากาศเกิดการหมุนเวียนภายในได้สะดวก ทำให้ห้องเย็นลง โดยไม่เพิ่มภาระการทำงานของเครื่องปรับอากาศ จึงเป็นวิธีทีช่วยลดการใช้พลังงานให้น้อยลง

#ผลเสียจากการไม่ล้างแอร์

หลายๆ คนคงเคยเจอเหตุการณ์ที่อยู่ๆ แอร์ก็ไม่เย็น ปรับลดอุณหภูมิก็แล้ว ปรับเพิ่มความแรงของลมก็แล้ว ลมที่เคยเย็นฉ่ำทันใจจากเครื่องปรับอากาศกลับไม่เย็น หรือลมที่ปล่อยออกมามีแต่ไอร้อนก่อให้เกิดความหงุดหงิด ไม่สบายกายและไม่สบายใจต่อผู้ใช้เป็นอย่างมาก ซึ่งนี่เป็นเพียงผลเสียเล็กๆ น้อยๆ ของการใช้งานเครื่องปรับอากาศอย่างหนักแต่ไม่ได้มีการบำรุงดูแลรักษาอย่างถูกต้อง

#ไม่ล้างแอร์…#เครื่องพังเร็ว
การล้างแอร์ก็เหมือนการเช็กอัพสุขภาพร่างกายคนเรา ซึ่งการล้างแอร์แบ่งเป็นสองส่วน คือการล้างแอร์เพื่อกำจัดฝุ่นละออง ยิ่งช่วงนี้ในหลายพื้นที่ฝุ่นหนาปกคลุมอย่างเห็นได้ชัด เมื่อฝุ่นเหล่านี้เข้าไปเกาะในส่วนต่างๆ ของแอร์ ก็ทำให้ลมที่ออกมาไม่เย็นพอ เครื่องก็ทำงานหนักตามไปด้วย อีกส่วนคือการล้างแอร์เพื่อเช็กระดับน้ำยาแอร์ เช็กรอยรั่วและอุปกรณ์อื่นๆ ภายในเครื่องปรับอากาศ หากมีการชำรุดจะได้แก้ไขได้ทันท่วงที ดังนั้นถ้าเรามีการล้างแอร์อยู่เสมอจะสามารถช่วยยืดอายุการทำงานของเครื่องปรับอากาศได้

#ไม่ล้างแอร์…#ค่าไฟเพิ่ม
การไม่ล้างแอร์ส่งผลให้ค่าไฟสูงกว่าปกติ เพราะจะทำให้มีฝุ่นละอองเข้าไปเกาะติดในแผ่นกรองอากาศและตามอุปกรณ์ต่างๆ ทำให้แผ่นกรองอุดตัน แอร์จึงทำงานหนักเนื่องจากต้องใช้พลังงานไฟฟ้าในการผลิตความเย็นเพิ่มขึ้นเพื่อให้ความเย็นเพียงพอต่อการใช้งาน ส่งผลทำให้ค่าไฟเพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วยนั่นเอง ดังนั้นนอกจากการล้างแอร์จะช่วยให้เราไม่ต้องเสียค่าไฟเพิ่มแล้ว ยังช่วยโลกในการประหยัดพลังงานอีกด้วย

#ไม่ล้างแอร์…#ปอดอักเสบถามหา
การไม่ล้างแอร์ส่งผลเสียต่อสุขภาพของผู้ใช้ ข้อนี้ถือเป็นภัยร้ายแรงที่สุดที่แอบแฝงมากับการละเลยในการล้างแอร์ นอกจากในฝุ่นละอองจะมีเชื้อโรคที่สะสมอยู่เป็นจำนวนมากแล้ว ในแอร์ยังมีความชื้นมีเหมาะต่อการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส และเชื้อราต่างๆ เมื่อฝุ่นละอองกับเชื้อโรคเหล่านี้ถูกปล่อยออกมาปะปนอยู่ในอากาศภายในห้อง เบื้องต้นจะทำให้เกิดกลิ่นเหม็นอับ และถ้าหากหายใจเอาเชื้อโรคเหล่านี้เข้าไปในร่างกายจะเป็นสาเหตุทำให้เกิดโรคต่างๆ ได้ โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ วัณโรค และโรคปอดอักเสบอย่างรุนแรงที่เรียกว่าโรคลิเจียนแนร์ได้ และยิ่งส่งผลร้ายแรงต่อผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้เป็นทุนเดิม

#ควรล้างแอร์อย่างน้อยทุก ๆ 4-6 เดือน เพื่อยืดอายุการใช้งานและสุขภาพที่ดีของทุกคนในบ้าน

#สนใจติดต่อ ช่างไอซ์
พร้อมบริการ โทรเลย 086-3981606
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : ไอซ์ แอร์เซอร์วิส
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : ธัญบุรี, ปทุมธานี
รายละเอียดที่ตั้ง : 245 ซ.รังสิต-ปทุมธานี2 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี 12130
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ วัชรสิทธิ์
เบอร์มือถือ : 086-398-1606
เบอร์โทรศัพท์ : 0863981606
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'งานซ่อมรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ