รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กระบี่ แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา เมืองกระบี่ กระบี่ แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ผู้รับเหมา เหมาต่อเติม กระบี่ - บริษัท ปริญญ์ปัณณ์ โฮม จำกัด รับเหมาต่อเติมและปรับปรุงอาคาร และรับสร้างบ้าน ในกระบี่

บริษัท ปริญญ์ปัณณ์ โฮม จำกัด ได้ผ่านงานก่อสร้างบ้านมาแล้วหลายโครงการฯ ทั้งในภูเก็ต และกระบี่ รวมถึงงานต่อเติมทั้งงานเล็กและงานใหญ่

ประกาศเลขที่ 17393  |  อัพเดทล่าสุด วันศุกร์ 17 กุมภาพันธ์ 2566
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
บริษัท ปริญญ์ปัณณ์ โฮม จำกัด เป็นที่เชี่ยวชาญในการก่อสร้างบ้าน ทั้งงานโครงสร้าง งานสถาปัตย์และงานตกแต่งภายใน โดยมีวิศวกรที่มีใบประกอบวิชาชีพถูกต้องเป็นผู้บริหาร รวมถึงมีสถาปนิกมือดีที่สามารถออกแบบทั้งงานโครงสร้างและงานสถาปัตย์ให้ เรามีประวัติและรูปภาพโครงการต่างๆที่เราเคยทำมาให้พิจารณาประกอบด้วย ส่วนงานต่อเติมทั้งงานเล็กตั้งแต่หลักหมื่นเป็นต้นไปเราก็สามารถทำให้ได้ ดังนั้น ถ้าสนใจในบริษัทเรา และอยากลองพูดคุยหารือก่อน ติดต่อคุณกฤษณะ 099-364-6265 หรือคุณยุ้ย 095-929-1698 ได้ตลอด ประวัติสำคัญไม่เคยทิ้งงาน รับประกันผลงานตามที่ตกลง และไม่เคยเบิกเงินไม่ตรงตามงวดงาน สนใจลองดูประวัติเราที่ https://www.facebook.com/PRINPUN888/?ref=pages_you_manage ตามหน้าเพจนี้ได้เลย
ไลน์ เบอร์ 099-364-6265
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัท ปริญญ์ปัณณ์ โฮม จำกัด
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : เมืองกระบี่, กระบี่
รายละเอียดที่ตั้ง : 387 ม.5 ต.โคกยาง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ 81130
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 10 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 18 ปี
จำนวนพนักงาน : 20 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ กฤษณะ
เบอร์มือถือ : 099-364-6265, 095-929-1698
เบอร์โทรศัพท์ : 0993646265
LINE ID 099-364-6265
Facebook www.facebook.com/PRINPUN888/?ref...
Email noom.kritsana@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ