รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ผู้รับเหมา ห้วยขวาง กรุงเทพ - บริษัท เอเชีย วอเตอร์สต๊อป โปรดักส์ จำกัด เป็นผู้ผลิต นำเข้า และเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าประเภทเคมีภัณฑ์ในการก่อสร้าง รวมถึงเป็นผู้เชี่ยวชาญบริการติดตั้งงานระบบพื้นโรงงานอุตสาหกรรม รับติดตั้งระบบกันซึมทุกชนิดด้วยวิศวกรชำนาญการ

ป็นผู้ผลิต นำเข้า และเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าประเภทเคมีภัณฑ์ในการก่อสร้าง รวมถึงเป็นผู้เชี่ยวชาญบริการติดตั้งระบบกันซึม, งานพื้น, งานสนามกีฬา, งานปูกระเบื้องยาง, Waterproofing, Flooring, Cement Base, Polyurethane (PU Self-PU Coating), Acrylic, Epoxy Coating-Self, Injection, Traffic Line, Spider-Man

ประกาศเลขที่ 18769  |  อัพเดทล่าสุด วันอังคาร 29 สิงหาคม 2566
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
บริษัท เอเชีย วอเตอร์สต๊อป โปรดักส์ จำกัด

บริษัท เอเชีย วอเตอร์สต๊อป โปรดักส์ จำกัด เป็นผู้ผลิต นำเข้า และเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าประเภทเคมีภัณฑ์ในการก่อสร้าง รวมถึงเป็นผู้เชี่ยวชาญบริการติดตั้งงานระบบพื้นโรงงานอุตสาหกรรม รับติดตั้งระบบกันซึมทุกชนิดด้วยวิศวกรชำนาญการ เช่น Acrylic Waterproofing, Polyurethane Waterproofing, Polyurea Waterproof, Ceramic Coating, Flexible Cement Base, Crystalline Cement, PU Foam Injection, Epoxy Injection, PVC Sheet Membrane, Top Sheet Membrane, EPDM Sheet Membrane torch on, Modified Bitumen Self - Adhesive, Epoxy Self - Leveling Floor System + Coating, Polyurethane (PU) Concrete (พื้นพียูคอนกรีต) แผ่นปูกันซึมโพลีไวนิลบริเวณดาดฟ้า, แผ่นอีพีดีเอ็มสำหรับงานใต้หลังคาก่อนปูกระเบื้อง กันซึมดาดฟ้า ผนังอาคาร บ่อลิฟท์ สระว่ายน้ำ ระเบียง ห้องน้ำ ห้องครัว ฯลฯ ซ่อมแซมรอยแตกร้าวถนน อาคาร ผนังอาคาร ขอบหน้าต่างรั่วซึม ซ่อมแซมผิวหน้าถนนที่หลุดร่อนให้กลับมาสวยงามและทนทาน ติดตั้งงานพื้นโรงงานอุตสาหกรรม พื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียูรับน้ำหนักสำหรับโรงงานคลังสินค้า อาคารเรียน ทนทานต่อแรงกระแทกและขูดขีดได้อย่างดี

PVC Sheet Membrane แผ่นพีวีซี เมมเบรน ปูกันรั่วซึมอาคารที่ดีที่สุดในปัจจุบัน แผ่นทั้งหมดจะถูกเชื่อมเข้าด้วยกัน โดยใช้เครื่องเป่าลมร้อน มีความสวยงาม และเรียบเนียน สวยไปเป็นผืนเดียวกัน ที่สำคัญคือน้ำและความชื้นจะไม่สามารถซึมผ่านได้
TPO Sheet Membrane มมเบรนกันน้ำ TPO สำหรับงานก่อสร้างหลังคา เป็นแผ่นกันน้ำใหม่ มีทั้งความทนต่อสภาพอากาศในระยะยาวและความทนทานของยางและความสามารถในการเชื่อมของ Polyolefin แผ่นนี้เป็นไปตามมาตรฐาน
Polyurethane Membrane กันซึมโพลียูรีเทน เป็นวัสดุกันซึมที่สามารถทนทานต่อน้ำที่ขังตัวอยู่บนดาดฟ้าได้เป็นเวลานานกว่าสิบวัน ทำให้ในเวลาที่ฝนตกต่อเนื่อง กันซึม Polyurethane จะทำหน้าที่รองรับน้ำฝนและป้องกันการรั่วซึมได้เป็นอย่างดี
Acrylic Polymer Membrane กันซึมอะครีลิค เป็นวัสดุสำหรับงานเคลือบดาดฟ้าหรือคอนกรีตที่มีความยืดหยุ่นตัวสูงสามารถปกปิดรอยแตกร้าว ทนทานต่อแรงขีดข่วนได้อย่างดีและช่วยยืดอายุการใช้งานของพื้นผิวคอนกรีตให้ยาวนานยิ่งขึ้น
Cement Base Polymer วัสดุเคลือบผิวโรงงานอุตสาหกรรมชนิดโพลีเมอร์ซีเมนต์ เป็นวัสดุที่ไม่ลื่นและป้องกันการทะลุรั่วซึมได้ จึงตอบสนองความต้องการของพื้นโรงงานที่เปียกชื้นตลอดเวลาพร้อมกันนี้ยังสามารถติดตั้งเมื่อพื้นเปียกชื้นได้ ทางเรามีบริการเคลือบพื้นอีพอกซี่ ICCONS Pure Epoxy Gen 3 Coating Epoxy Coating Epoxy Self Leveling
บริการเคลือบพื้นโพลียูรีเทน Polyurethane Concrete Coating
บริการเคลือบพื้นพียูคอนกรีต PU Concrete Self Leveling
บริการซ่อมรอยรั่วรอยแตกร้าว PU Foam & Epoxy Injection
บริการเคลือบไฟเบอร์กลาสไวนิลเอสเทอร์ FRP & Vinylester
PU Concrete และ พื้น Epoxy ผลิตภัณฑ์บล็อคความชื้น
บริการงานสีอุตสาหกรรม Painting Industrial
บริการเคลือบพื้นสนามกีฬา Acrylic Sport Floor
Acrylic System บริการงานอะคริลิคกันซึม
PU Water Base บริการงานกันซึมโพลียูรีเทนสูตรน้ำ
Polyurethane (One Component) บริการงานกันซึมโพลียูรีเทน

และยังจำหน่ายผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เช่น
1.น้ำยาผสมปูนฉาบแทนปูนขาว
2.น้ำยาประสานคอนกรีต
3.น้ำยาบ่มคอนกรีต
4.น้ำยาทาแบบสูตรน้ำและสูตรน้ำมัน
5.ซีเมนต์อุดน้ำรั่ว
6.น้ำยาผสมซีเมนต์อุดน้ำรั่ว
7.ซีเมนต์กันซึมที่มีความยืดหยุ่นสูง
8.สีกันซึมที่มีความยืดหยุ่นสูง
9.ปูนสำเร็จสำหรับงานฉาบบาง ซีเมนต์พิเศษสำหรับฉาบซ่อม หมั่นโป๊ว
10.อะครีลิคไม่หดตัว
11.ปูนทราบสำหรับเทปรับระดับปรับระดับด้วยตัวเอง
12.ปูนเกร๊าท์
13.polyurethane sealant (Sika, Dr.Fisix, langko, Fosroc ) + เส้นโฟมยาง
14.ยางรองคอสะพาน
15.ยางกันซึม WATERSTOP วอเตอร์สต๊อป
16.ยางกันซึมแบบบวมน้ำ SWELLING WATERSTOP
17. PE Sheet
18.Geotextile
19.แผ่นกระดาดชานอ้อย หรือ แผ่นยางมะตอย
20.แผ่น EPDM
21.PVC Sheet กันซึม หนา 1.5-2.2 มม.
22.Primer
23.Tremproof 60
24.แผ่นMembrane ชนิดมีกาวในตัว และ ชนิดเป่าไฟ
25.ซีเมนเบส Seal
26. น้ำยาผสมคอนกรีต
27.และอื่น ๆ อีกมากมาย

สามารถติดต่อสอบถามและประเมินหน้างานฟรีในกรุงเทพ และ ปริมลฑล
http://www.asiawaterstop.co.th/
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัท เอเชีย วอเตอร์สต๊อป โปรดักส์ จำกัด
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : ห้วยขวาง, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : 666/119 ถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ 26 แยก 8 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. 10310
ประสบการณ์ในสายงาน : 10-15 ปี
จำนวนพนักงาน : 100 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี,
ออกแบบฟรี, แก้ปัญหาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ เอเชีย วอเตอร์สต๊อป
เบอร์มือถือ : 086-351-3718, 093-748-9478
เบอร์โทรศัพท์ : 0891557782
Email http://www.asiawaterstop.co.th/
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'งานซ่อมรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ