รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา ทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ผู้รับเหมา รับเหมางานรับเหมาซ่อมแซม - หยุดการทรุดตัว ด้วยการเสริมเสาเข็ม Micropiles

ซ่อมพื้นทรุด แก้ไขปัญหาการทรุดตัวของโครงสร้าง โดยไม่ต้องทุบพื้นทำใหม่

ปัญหาบ้านทรุด พื้นโรงงานอุตสหกรรม พื้นถนนทรุด น้ำขัง แก้ไขด้วยเทคโนโลยีใหม่
นำเข้าจาก USA PU Foam ซ่อมรอยแตกร้าว หยุดการทรุดตัวด้วยการเสริมเสาเข็ม
Micropiles แบบ Hydraulic ไม่มีเสียงดัง ไม่มีฝุ่น งานเสร็จไว ไม่ต้องรื้อโครงสร้างเดิมออก

Email : sales@floorrepair.co.th
website : www.floorrepair.co.th
Tel : 063-209-9259
LINE ID : @floorr

ประกาศเลขที่ 17026  |  วันที่โพสต์ 30 ธันวาคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
บริการแก้ปัญหาพื้นทรุด ซ่อมพื้นคอนกรีตแตกร้าว เสริมความแข็งแรงให้ชั้นดิน ฉีดอุดโพรง
บริษัท ฟลอร์ รีแพร์ จำกัด ก่อตั้งจากทีมวิศกรที่มีความชำนาญด้านโยธา เพื่อให้บริการยก-ปรับระดับพื้นทรุด ปรับปรุงความแข็งแรงให้กับชั้นดินชะลอการทรุดตัว ซ่อมรอยแตกร้าว ฉีดอุดโพรง

ด้วยการฉีดสารโพลียูรีเทน นวัตกรรมเทคโนโลยีจากต่างประเทศ คุณสมบัติของสารโพลียูรีทน จะขยายตัวอย่างต่อเนื่อง บดอัดดินและเติมเต็มโพรงด้านล่างจนเต็ม จากนั้นจะทำการยกพื้นทรุดขึ้นมาให้ได้ระดับที่ต้องการ สะดวกรวดเร็วประหยัดเวลาในการซ่อมแซม ไม่ต้องเคลื่อนย้ายอุปกรณ์หรือเครื่องจักรออกจากหน้างาน ลดการเสียโอกาสทางธุรกิจ ไม่มีฝุ่นหรือมลพิษทางเสียง สามารถเปิดหน้างานได้ทันทีหลังจากทำเสร็จ ด้วยทีมงานมืออาชีพ บริการซ่อมแซมพื้นทรุดทั่วประเทศไทย

เสาเข็มไมโครไพล์แบบกดด้วยไฮดรอลิก นวัตกรรมจากต่างประเทศ ที่ออกแบบมาเพื่อเสริมฐานรากในการรับน้ำหนักให้กับโครงสร้างที่มีการทรุดตัวและแก้ปัญหาบ้านทรุดโดยเฉพาะ จุดเด่น เสาเข็มไมโครไพล์แบบกดด้วยไฮดรอลิค สามารถทำงานในพื้นที่แคบๆ ได้ ไม่ต้องรื้อโครงสร้างเดิม สามารถกดเสาเข็มได้ลึกถึงชั้นดินแข็ง ขณะทำงานไม่มีเสียงดังรบกวนเพื่อนบ้านหรือคนในบ้าน รับน้ำหนักได้มากว่า 15 ตันต่อต้น
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัท ฟลอรีแพร์ จำกัด
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : ทวีวัฒนา, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : 215 ซอยบรมราชชนนี 76 ถนนบรมราชชนนี แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม.10170
เว็บไซต์ Website : https://www.floorrepair.co.th
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ floorrepair
เบอร์มือถือ : 063-209-9259
เบอร์โทรศัพท์ : 0632099259
LINE ID @floorr
Facebook Floor Repair - ซ่อมพื้นแตกร้าว ซ่อมพื้นทรุด
Email sales@floorrepair.co.th
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'งานซ่อมรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ