รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ผู้รับเหมา บริษัท สชัยรุ่งวิศวกรรม จำกัด กรุงเทพ - รับเหมาก่อสร้าง คอนโด โรงแรม อพาร์ทเม้นท์ โรงงาน โกดัง

บริษัทเรา มีทั้งฝีมือ ประสบการณ์ ความชำนาญงาน วัสดุอุปกรณ์ เครื่องมือที่ครบครัน ทำให้บริษัทเราผลิตผลงานได้มากมาย ประสบการณ์ มากกว่า20ปี

ประกาศเลขที่ 5705  |  วันที่โพสต์ 28 พฤษภาคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
พอเสียทีกับการรับเหมาก่อสร้างแบบเก่าๆ งานช้า เวลาไม่เคยเป็นไปตามแผนงาน
งานรับเหมาแบบนี้ ท่านตัดไปได้เลย!
บริษัทเรา เรื่องระยะเวลาการก่อสร้าง เพียง 6-7 เดือน ท่านก็จะได้ อาคาร คอนโด อพาร์ทเม้นท์ ที่รวดเร็ว บริษัทเราไม่เคยทิ้งงาน งานที่เราทำจะมีประสิทภาพ สมบูรณ์แบบ ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัท ส.ชัยรุ่งวิศวกรรม จำกัด
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : ลาดพร้าว, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : 150/2 ซ.พิบูลอุปถัมภ์ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
ประสบการณ์ในสายงาน : 20 ปี
จำนวนพนักงาน : 100 คน
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ ชัยณรงค์ จบสูงเนิน
เบอร์มือถือ : 081-173-2774
Email c.sce.engineer@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ