รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา ปทุมธานี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา ลำลูกกา ปทุมธานี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ผู้รับเหมา งานสถาปัตยกรรม - บริษัทวี8สตูดิโอจำกัด เป็นผู้ให้บริการ ติดตั้งระบบดับเพลิง ระบบแจ้งเหตุเพลิงไหม้

V8 Studio ทางทีมงานมีบริการดังนี้
1.รับออกแบบ งานระบบดับเพลิง Fire extinguishing system & Fire alarm system ,
2.รับออกแบบเขียนแบบ งานสถาปัตยกรรม ราคาฟรีแลนซ์ออกแบบเขียนแบบยื่นขออนุญาตก่อสร้างบ้าน,อาคารสำนักงาน อาคารพานิชย์ โรงงานอุตสาหกรรม และอื่นๆ พร้อม ภาพ 3D-Perspective เหมือนจริง โดยสถาปนิก,วิศวกร พร้อมบริการยื่นขออนุญาตก่อสร้างต่อทางราชการ
3.รับออกแบบเขียนแบบ งานตกแต่งภายใน ราคาฟรีแลนซ์ออกแบบเขียนแบบงานภายใน อาคารทุกประเภท พร้อมภาพ 3D-perspective เหมือนจริง

ประกาศเลขที่ 16511  |  วันที่โพสต์ 28 เมษายน 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
บริษัทวี8สตูดิโอจำกัด เป็นผู้ให้บริการ ติดตั้งระบบดับเพลิง ระบบแจ้งเหตุเพลิงไหม้ที่ใช้สาหรับติดตั้งในอาคารและสถานประกอบการต่างๆ ที่มีความปลอดภัยและเป็นที่ยอมรับจากลูกค้า สำหรับผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ที่ทางเรานำเสนอทั้งที่เป็นอุปกรณ์ระบบสัญญาณแจ้งเหตุเพลิงไหม้, อุปกรณ์ระบบดับเพลิง พร้อมให้คำปรึกษา แนะนำ รวมถึงให้คำแนะนำอื่นๆ พร้อมทั้งติดตั้งอุปกรณ์เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้สินค้าและอุปกรณ์ที่เหมาะสมตรงกับความต้องการของท่านให้มากที่สุด เพื่อเป็นประโยชน์สูงสุดในการใช้งานของทางท่านเองสำหรับสินค้าและอุปกรณ์ของทางทางเราแบ่งออกเป็นประเภทต่างๆ ดังนี้คือ
• Fire Alarm System (ระบบสัญญาณแจ้งเหตุเพลิงไหม้)
• Fire extinguishing system (ระบบดับเพลิง)
ทั้งนี้ระบบ Fire Alarm System – ระบบไฟอะลาม,ระบบแจ้งเหตุเพลิงไหม้ และ ระบบ Fire extinguishing system หรือ ระบบดับเพลิง นั้น ถือว่ามีความสำคัญอย่างมากในทุกภาคส่วนของการก่อสร้าง เช่น โรงงานอุตสาหกรรม, โรงแรม, โรงพยาบาล, หอพัก, คอนโดมิเนียม ตลอดจนศูนย์ราชการต่างๆ
• ระบบสัญญาณแจ้งเตือนไฟอะลาม (Fire Alarm System)และ ระบบดับเพลิง (Fire extinguishing system)คือระบบสำหรับแจ้งเตือนเมื่อมีเปลวไฟ หรือเมื่อมีเหตุเพลิงไหม้เกิดขึ้นภายในอาคาร โดยทำงานโดยใช้ตัว Sensor หรือ อุปกรณ์ตรวจจับชนิดต่างๆ ตามความเหมาะสม เช่น อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ (Smoke Detector), อุปกรณ์ตรวจจับความร้อน (Heat Detector), อุปกรณ์แจ้งเหตุเพลิงไหม้ด้วยมือ (Manual Pull Station) หรือ Manual Call Point เป็นต้น ซึ่งระบบสัญญาณเตือนไฟไหม้ ไฟอะลาม และระบบดับเพลิง (Fire Alarm System & Fire extinguishing system) นี้ จะช่วยทำให้ผู้ที่อยู่ในตัวอาคารโดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ผู้ควบคุมอาคารสามารถรับรู้และแก้ไขได้อย่างทันท่วงที เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เหตุไฟไหม้นั้นลุกลามจนไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้
• สำหรับข้อดีของระบบสัญญาณเตือนไฟไหม้ ไฟอะลาม และระบบดับเพลิง (Fire Alarm System & Fire extinguishing system) ถือเป็นระบบที่ช่วยในการแจ้งเตือนเมื่อเกิดอัคคีภัย และช่วยให้เราสามารถรับมือกับเหตุการณ์เพลิงไหม้ได้อย่างทันท่วงทีและรวดเร็ว
• ระบบสัญญาณเตือนไฟไหม้ ไฟอะลาม และระบบดับเพลิง (Fire Alarm System & Fire extinguishing system) นั้น ในการทำงานหากเมื่อกลุ่มควันเกิดขึ้น ก็จะถูกตรวจจับด้วยอุปกรณ์ตรวจจับควันหรือความร้อน แล้วจึงส่งสัญญาณไปยังตู้ควบคุม (Fire Control Panel) โดยการควบคุมของนายช่างผู้ดูแลอาคาร หรือจากทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
• ดังนั้น เราจะเห็นได้ว่าจากที่กล่าวมาข้างต้นนั้น ระบบสัญญาณเตือนไฟไหม้ ไฟอะลาม และระบบดับเพลิง (Fire Alarm System & Fire extinguishing system) จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับทุกอาคารเพื่อรักษาความปลอดภัย
• ทั้งนี้ในการเลือกชุดอุปกรณ์ระบบสัญญาณเตือนไฟไหม้ ไฟอะลาม และระบบดับเพลิง (Fire Alarm System & Fire extinguishing system) เราจำเป็นต้องคำนึงถึงและเลือกอุปกรณ์ให้เหมาะสมกับการใช้งานโดยช่างที่มีประสบการณ์ ให้คำแนะนำและปรึกษาเพื่อให้อุปกรณ์เกิดประสิทธิภาพในการใช้งานสูงสุด

บริษัทวี8สตูดิโอจำกัด นั้นเสนอผลงานด้วยประสบการณ์ของทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการให้คำแนะนำ ปรึกษา และติดตั้งระบบสัญญาณเตือนไฟไหม้ ไฟอะลาม และระบบดับเพลิง (Fire Alarm System & Fire extinguishing system) ได้อย่างถูกต้อง มีประสิทธิภาพ และบริการครบวงจร
V8 Studio ทางทีมงานมีบริการดังนี้
1.รับออกแบบ งานระบบดับเพลิง Fire extinguishing system & Fire alarm system ,
2.รับออกแบบเขียนแบบ งานสถาปัตยกรรม ราคาฟรีแลนซ์ออกแบบเขียนแบบยื่นขออนุญาตก่อสร้างบ้าน,อาคารสำนักงาน อาคารพานิชย์ โรงงานอุตสาหกรรม และอื่นๆ พร้อม ภาพ 3D-Perspective เหมือนจริง โดยสถาปนิก,วิศวกร พร้อมบริการยื่นขออนุญาตก่อสร้างต่อทางราชการ
3.รับออกแบบเขียนแบบ งานตกแต่งภายใน ราคาฟรีแลนซ์ออกแบบเขียนแบบงานภายใน อาคารทุกประเภท พร้อมภาพ 3D-perspective เหมือนจริง
V8 Studio co.,ltd
504/65 ม.3 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12130
สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ ชัชวาลย์
0822583509 (AIS),0945396156(DTAC)
ID:Line; eikjareon8555
Email: v8studio@hotmail.com
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัท วี8 สตูดิโอ จำกัด
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : ลำลูกกา, ปทุมธานี
รายละเอียดที่ตั้ง : 504/65 ม3 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี
ประสบการณ์ในสายงาน : 8 ปี
จำนวนพนักงาน : 5 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ออกแบบฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ ชัชวาลย์
เบอร์มือถือ : 082-258-3509, 085-337-9522
เบอร์โทรศัพท์ : 0822583509
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ