รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา ประจวบคีรีขันธ์ แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

บริษัท พูลเทค จำกัด สาขาหัวหิน ผู้รับเหมา ประจวบคีรีขันธ์ - งานสระว่ายน้ำ ออกแบบและก่อสร้าง ติดตั้งระบบ บำรุงรักษาซ่อมแซม บริการทำความสะอาด จำหน่ายอุปกรณ์/อะไหล่ HAYWARD

จากประสบการณ์กว่า 31 ปี บริษัท พูล-เทค จำกัด ได้ก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำของธุรกิจสระว่ายน้ำ ในประเทศไทย เราให้ความสำคัญในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การออกแบบ ดำเนินการติดตั้งระบบ รวมถึงการเลือกใช้อุปกรณ์ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานคุณภาพระดับโลก ผนวกกับความเชี่ยวชาญ และเทคโนโลยีใหม่ ๆ เราจึงสามารถสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพ ปลอดภัย เพื่อความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่าน
"เพราะสระว่ายน้ำของท่าน คือ ความภูมิใจของเรา"

ประกาศเลขที่ 17073  |  อัพเดทล่าสุด วันศุกร์ 19 พฤษภาคม 2566
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
FULL SERVICE
สระว่ายน้ำ สปา น้ำพุ น้ำตก
>ออกแบบและก่อสร้าง
>ติดตั้งระบบ
>บำรุงรักษาซ่อมแซม
>บริการทำความสะอาด
>จำหน่ายอุปกรณ์/อะไหล่

บริการของเรา
เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญ และสถาปนิกเพื่อสร้างสรรค์ต่อยอดแนวคิดของลูกค้า และสร้างสระว่ายน้ำ, ระบบน้ำพุ, ระบบน้ำตก, สปาเจ็ท และระบบหมุนเวียนน้ำ ให้เป็นจริงขึ้นมาอย่างสมบูรณ์ เราให้ความใส่ใจในคุณภาพ และรายละเอียดโดยคัดสรรอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานจากแบรนด์ระดับโลก อย่าง Hayward เพื่อให้มั่นใจว่าเราสามารถตอบโจทย์ได้ตรงความต้องการของลูกค้าทั้งในรูปแบบการดีไซน์ที่สวยงามและระบบการหมุนเวียนที่มีประสิทธิภาพเพื่อคุณภาพของน้ำที่ดีที่สุด รวมทั้งบริการอื่นๆแบบครบวงจรเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกท่าน

ออกแบบสระว่ายน้ำ
ทีมนักออกแบบ และสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญของเรา จะสร้างสรรค์ต่อยอดแนวคิดของลูกค้า เและสร้างสระว่ายน้ำให้เป็นจริงขึ้นมาอย่างสมบูรณ์ เราให้ความใส่ใจในคุณภาพ และรายละเอียดเพื่อให้มั่นใจว่าเราสามารถตอบโจทย์ได้ตรงความต้องการของลูกค้า ทั้งในรูปแบบการดีไซน์ที่สวยงาม และระบบการหมุนเวียนของน้ำในสระว่ายน้ำที่ดีที่สุด

ก่อสร้างสระว่ายน้ำ
การสร้างสระว่ายน้ำนั้นมีความซับซ้อนและละเอียดอ่อนกว่าการก่อสร้างอาคารบ้านเรือนทั่วไป ด้วยประสบการณ์ความเชี่ยวชำนาญเฉพาะทางของเราผสมผสานความเข้าใจและใส่ใจในทุกรายละเอียดของเนื้องาน ทำให้เราสามารถสร้างสระว่ายน้ำคุณภาพสูงด้วยงบประมาณและระยะเวลาที่เหมาะสมและคุ้มค่าที่สุดแก่ลูกค้าของเรา

การติดตั้งระบบสระว่ายน้ำ
การติดตั้งระบบสระว่ายน้ำเป็นหนึ่งในงานบริการด้านสระน้ำที่เราเชี่ยวชาญมากที่สุด เพราะเราตระหนักดีว่าการสร้างสระว่ายน้ำนั้นใช้งบประมาณค่อนข้างมาก ดังนั้นเราจึงตั้งใจเพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับในสิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น เราใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ วางแผน ประสานงาน โดยเฉพาะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุุณภาพสูงที่ดีที่สุด ทั้งอุปกรณ์ไฟจนถึงระบบท่อ , วาวล์ ผ่านทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์ในการดำเนินงาน เพื่อให้ระบบสระว่ายน้ของลูกค้าออกมาปลอดภัย มีประสิทธิภาพ และมีอายุการใช้งานยาวนาน

บำรุงรักษาสระว่ายน้ำ
สระว่ายน้ำในปัจจุบันนี้นับเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวที่ใช้สำหรับพักผ่อนหย่อนใจ แต่หากมีความขัดข้องของระบบเกิดขึ้นหรือน้ำในสระไม่สะอาดเพียงพอ ก็สามารถก่อความรำคาญใจให้กับเข้าของได้เช่นกัน เราเข้าใจถึงปัญหานี้เป็นอย่างดี ดังนั้นช่างเทคนิคของเราทุกคนจึงได้รับการฝึกฝนอย่างหนักเพื่อที่จะสามารถตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้นและเสนอแนวทางแก้ไขอย่างเหมาะสม สามารถซ่อมแซมระบบและทำให้น้ำในสระกลับมาใส่สะอาดภายใต้งบประมาณที่คุ้มค่าเหมาะสม

ทำความสะอาดสระว่ายน้ำ
การดูแลสระว่ายน้ำนั้นนับเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญมากในการทำงานของเรา ผู้ดูแลสระว่ายน้ำของเรารู้ว่าไม่ใช่แค่เพียงดูแลความสะอาด กำจัดสิ่งสกปรกที่ตกหล่นลงในสระน้ำหรือดูแลสภาพรอบๆสระว่ายน้ำเท่านั้น แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการดูแลคุณภาพน้ำในสระ การรักษาค่าความเป็นกรดและด่าง รวมทั้งการควบคุมปริมาณคลอรีนที่เหมาะสม คือหัวใจในการทำความสะอาดสระที่ต้องใส่ใจ เพื่อสุขอนามัยของผู้ใช้สระ ลูกค้าของเราจึงสามารถวางใจในความสะอาดและปลอดภัยได้อย่างเต็มที่

จัดจำหน่ายสินค้า
จำหน่าย อุปกรณ์สระว่ายน้ำคุณภาพดี Hayward, Aquacal, Raindow lifeguard และเคมีปรับสภาพน้ำที่มีคุณภาพตลอดจนดูแลติดตั้งอุปกรณ์และบำรุงรักษาให้ใช้งานได้อยู่เสมอ


เพจ https://www.facebook.com/BYPOOLTECHHUAHIN

เพจ https://www.facebook.com/Pooltech.th


บริษัท พูล-เทค จำกัด (สาขาหัวหิน)
ุ62/52 ซอยหมู่บ้านเขาน้อย ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ 77110
Tel. 092-282-9242

บริษัท พูล-เทค จำกัด สำนักงานใหญ่
790 ถนน ประชาอุทิศ แขวง สามเสนนอก เขต ห้วยขวาง กทม. 10310
Tel. 02-274-3484-6
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัท พูลเทค จำกัด สาขาหัวหิน
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์
รายละเอียดที่ตั้ง : บริษัท พูล-เทค จำกัด (สาขาหัวหิน)
62/52 ซอยหมู่บ้านหัวนา ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ 77110
เว็บไซต์ Website : http://pooltech.co.th
ประสบการณ์ในสายงาน : 31 ปี
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : บริษัท พูลเทค จำกัด สาขาหัวหิน
เบอร์มือถือ : 086-557-3801, 092-282-9242
เบอร์โทรศัพท์ : 092-282-9242
LINE ID pooltech
Facebook www.facebook.com/BYPOOLTECHHUAHIN
Email jongpooltech@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'งานซ่อมรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ