รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา วัฒนา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

รับทำความสะอาด หลังงานก่อสร้าง

ให้บริการทำความสะอาดครบวงจร
ทำความสะอาดภายในภายนอก อาคารสูง หรือลานกว้าง
มีประสบการณืทำงานหลังช่าง ทั้งหมู่บ้านโครงการ บริษัทผู้รับเหมาและผู้รับเหมา

ประกาศเลขที่ 17899  |  วันที่โพสต์ 29 มิถุนายน 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
ไฮยีน แฟคเตอร์
บริษัท ไฮยีน แฟคเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เราเป็นผู้ให้บริการสินค้าและบริการระดับโลก ด้านสุขอนามัยภัณฑ์ และบริการทำความสะอาด รวมถึงฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค เราให้บริการทุกภาคธุรกิจ ตั้งแต่ อาคารสำนักงาน ห้างสรรพ์สินค้า โรงพยาบาล โรงแรม ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้า โรงงานอุตสาหกรรม หน่วยงานภาครัฐและเอกชนสินค้า ด้านสุขอนามัยภัณฑ์ ของเราภายใต้ CWS Group ประเทศเยอรมันนี ผู้นำอันดับ 1 ของโลกด้าน สุขอนามัยภัณฑ์ บริการด้วยนวัตกรรมและ


เทคโนโลยี เพื่อมอบบริการและสร้างมาตรฐานสูงสุดด้านสุขอนามัยที่ดีให้แก่ลูกค้า เรามีทีมสนับสนุนจากต่างประเทศพร้อมทีมงานในประเทศไทย ที่เป็นมืออาชีพคอยดูแลลูกค้าอยู่เสมอบริการด้านการทำความสะอาด มาตรฐานสากลด้วยความพร้อมในการให้บริการแบบครบวงจร ของบริษัท



สำหรับบริการรับทำความสะอาดรายวัน, บริการรับจัดหาแม่บ้านประจำ เพื่อทำความสะอาดโดยมั่นใจได้ว่าพนักงานทุกคนได้ผ่าน การอบรมในระดับอาชีพและปฏิบัติงานด้วยความตั้งใจ และมีความพร้อมที่จะให้บริการด้วยกระบวนการทำงานที่ครบถ้วนและเปี่ยมประสิทธิภาพเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทุกท่าน
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัท ไฮยีนแฟคเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : วัฒนา, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : 591 อาคารสมัชชาวาณิช 2 ชั้นที่ 20 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
เว็บไซต์ Website : https://hygieneth.com/
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 6,000 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 3 ปี
จำนวนพนักงาน : 50 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี,
ออกแบบฟรี, แก้ปัญหาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ ภัทริศวร์ สกุลิศิริภิรมย์
เบอร์มือถือ : 065-205-3398, 065-616-5099
เบอร์โทรศัพท์ : 0652053998
Facebook www.facebook.com/Hygiene-Factor-...
Email pattarish@hygieneth.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ