รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา มีนบุรี กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ซ่อมแซม ช่างเดี่ยว - บริการติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ กันขโมย เซ็นทรัลล็อค ฟิล์ม ทั้งในและนอกสถานที่ และรับซ่อมเครื่องเสียงรถยนต์

บริการติดตั้ง เครื่องเสียงรถยนต์ กันขโมย เซ็นทรัลล็อค ฟิล์ม และรับซ่อมเครื่องเสียงรถยนต์
โดยช่างเดี่ยว ผู้มีประสบการณ์ในวงการเครื่องรถยนต์ มานานกว่า 10 ปี สามารถให้คำปรึกษาและแนะนำให้แก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดี รับงานฟรีแลนซ์ ตามเต๊นท์รถยนต์ทั่วไปใน กทม. และปริมณฑล ซึ่งสามารถทำงานจบภายในเวลาที่ลูกค้าต้องการ และในงานแต่ละครั้งเราจะทำอย่างตั้งใจและละเอียดในทุกๆครั้ง ในส่วนผลงานก็มีตั้งแต่ 3 ล้อ (ตุ๊กๆไทยแลนด์) รถกระบะตอนเดียว รถกระบะแคป รถกระบะ 4 ประตู รถตู้ รถนำทัวร์ รวมไปถึงรถนำเข้าจากต่างประเทศ

ประกาศเลขที่ 15951  |  อัพเดทล่าสุด วันอังคาร 24 กันยายน 2562
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
บริการติดตั้ง เครื่องเสียงรถยนต์ กันขโมย
เซ็นทรัลล็อค ฟิล์ม และรับซ่อมเครื่องเสียงรถยนต์
ราคาเป็นกันเองครับ
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : ช่างเดี่ยว
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : มีนบุรี, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : 71/102 ซอยหทัยราราฎร์ 11 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กทม. 10510
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 600 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 10 ปี
จำนวนคนงาน : 2 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, ออกแบบฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : ช่างเดี่ยว
เบอร์มือถือ : 092-821-9472, 093-454-1429
เบอร์โทรศัพท์ : 0934541429
LINE ID 0928219472
Facebook รับงานติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์
Email kanyapaksomrak@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ