รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา ปทุมธานี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา คลองหลวง ปทุมธานี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ช่างตรวจสอบความปลอดภัย คลองหลวง ปทุมธานี - หลอดไฟไล่ยุง ( สามารถไล่ยุงได้อย่างมีประสิทธิภาพ )

หลอดไฟไล่ยุงสามารถไล่ยุงได้อย่างมีประสิทธิภาพเหมาะกับทุกสถานที่
พิสูจน์ด้วยตนเองแล้วได้ผลดีมาก ถูกใจมากๆไม่ต้องจุดยากันยุง ไม่ต้องกำจัดยุง
ไม่ต้องใช้สารเคมีอีกต่อไป

ประกาศเลขที่ 1802  |  วันที่โพสต์ 29 กรกฏาคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
นวัตกรรมใหม่ หลอดไฟไล่ยุง MostoQ พัฒนาโดยทีมนักวิทยาศาสตร์จากประเทศออสเตรเลียและอเมริกา กลายเป็นหลอดไฟไล่ยุง ที่มีประสิทธิภาพสูงในการไล่ยุง ไม่ให้มารบกวนคุณและคนที่คุณรักอีกต่อไป ไม่เป็นอันตราย ไม่มีสารพิษ ไม่มีรังสี ได้รับการรับรองคุณภาพ และความปลอดภัยจากสถาบันมาตรฐานความปลอดภัย IEC ผ่านการรับรองมาตรฐานสากล CE และ ISO 9001 มอก.956-2533 มอก.195-2542 เป็นสินค้าที่มีผู้ใช้ทั่วโลก โดยเฉพาะใช้ได้ดีในแถบประเทศเอเชียที่มีอากาศร้อนชื้น และมียุงชุกชุม

หลักการทำงานของหลอดไฟไล่ยุง ใช้หลักการที่ว่าหลอดไฟไล่ยุงจะเลียนแบบแสงอาทิตย์ซึ่งมีสเปคตรัมพิเศษบางอย่างที่ยุงจะไม่ชอบเข้าใกล้ เมื่อเปิดหลอดไฟไล่ยุงจะให้แสงสีเหลืองนวลกับสเปคตรัมพิเศษที่อ่อนไหวกับสารประกอบของตายุง พื้นที่ที่เป็นอุลตราไวโอเลตของสเปคตรัมอิเล็กโตรแม็กเนติค ที่มองเห็นได้จากหลอดไฟ จะทำงานอย่างน่ามหัศจรรย์ในการไล่ยุงออกไปให้พ้น โดยปลอดภัยสำหรับคน ซึ่งแตกต่างจากโคมดักยุงที่จะล่อยุงเข้ามา

การใช้งานหลอดไฟไล่ยุง ให้ใช้ติดตั้งแทนหลอดไฟหลอดเดิมในจุดที่ไม่ต้องการ
ให้ยุงมารบกวน

คุณสมบัติพิเศษของหลอดไฟไล่ยุงคือ เป็นหลอดประหยัดไฟ ประหยัดพลังงานสูงถึง 80% มีหลายขนาดหลอดตะเกียบ 25 วัตต์ มีหลอดนีออนสั้น 18 วัตต์ มีหลอดนีออนยาว 36 วัตต์ ติดตั้งง่ายเหมือนหลอดไฟทั่วไป รัศมีในการไล่ยุงโดยประมาณ 30 ตารางเมตร สามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 3,000 ชั่วโมง

หลอดไฟไล่ยุงสามารถไล่ยุงได้อย่างมีประสิทธิภาพเหมาะกับทุกสถานที่ เหมาะสำหรับสถานที่เลี้ยงเด็ก โรงเรียนเหมาะสำหรับร้านอาหาร สวนอาหาร เพื่อไม่ให้ยุงรบกวนลูกค้า ใช้ในสถานปฏิบัติธรรม นั่งสมาธิโดยไม่มียุงมารบกวน เหมาะสำหรับตลาด ร้านค้า โรงงาน โดยเฉพาะซอกหลืบที่มียุงชุกชุม เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบพักแรม ท่องเที่ยว เดินป่า ใช้ตามโรงแรม รีสอร์ท เหมาะสำหรับสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก เช่น สุนัข แมว ไก่ชน เหมาะสำหรับธุรกิจฟาร์มต่างๆ เช่น ฟาร์มเป็ด ฟาร์มไก่ ฟาร์มหมู

อ้างอิงโดย : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐวันที่ 7 ก.ค.2551 รายงานว่า ภายใน 6 เดือนที่ผ่านมา พบว่า
สถิติคนไทยเป็นโรคมาเลเรียถึง 12,118 คน ปกป้องคุณและคนที่คุณรักจากโรคไข้เลือดออก ไข้สมองอักเสบ ไข้มาเลเรีย และเชื้อโรคต่างๆ ที่มาจากยุงอย่างมีประสิทธิภาพ และประหยัดค่าใช้จ่าย
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : คุณพรเลิศ ( หลอดไฟไล่ยุง )
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : คลองหลวง, ปทุมธานี
รายละเอียดที่ตั้ง : 50/46 ต.คลองหลวงเมืองใหม่
อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ พรเลิศ
เบอร์มือถือ : 087-904-5336, 089-528-3938
เบอร์โทรศัพท์ : 02-876-5569
Email boonont@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ