จุดเด่นโครงการ เซนส์ สายไหม 56 (Sense Saimai 56)

บ้านแนวคิดใหม่ สไตล์โมเดิร์น ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก "นกกะจาบ" ซึ่งเป็นนกช่างสาน ที่ทำรังได้อย่าง ประณีต เหมือนกับโครงการ "เซนส์ สายไหม 56" ที่สร้างบ้านได้อย่างประณีต พิถีพิถัน ออกแบบทุกอย่างได้ลงตัว โครงการเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ สโมสร ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น ปลูกต้องไม้โดยรอบโครงการ พร้อมสวนสาธารณะส่วนกลางขนาดใหญ่

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ อาทิเช่น ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนรามอินทรา วงแหวนรอบนอก สนามบินดอนเมือง ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง เช่น ห้างฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ตลาดยิ่งเจริญ ตลาดนัดสายไหม ในอนาคตยังสามารถเข้าถึง เซ็นทรัลลาดพร้าว ตลาดนัดจตุจักร และหมอชิต ได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น เพราะในปัจจุบันมีการก่อสร้างรถไฟฟ้า รถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม ที่คาดว่าจะเปิดใช้ปี 62

รถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม มีสถานีรถไฟฟ้าคูคต (N24) ใช้เวลาเดินทางไม่เกิน 15 นาที นอกจากนั้นแล้วในอนาคต ยังมีส่วนต่อขยายเพิ่มเติมช่วง คูคต-ลำลูกกา โดยส่วนต่อขยายนี้มีสถานีที่ใกล้โครงการ คือ สถานีรถไฟฟ้าคลองสาม (N25) ใช้เวลาเดินทางไม่เกิน 10 นาที ทำให้เข้าถึงใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว เดินทางสะดวกเข้าสู่ตัวเมืองได้โดยใช้รถไฟฟ้าสาย