จุดเด่นโครงการ แลนซีโอ คริป ศรีนครินทร์ - เทพารักษ์

โครงการ แลนซีโอ คริป ศรีนครินทร์ - เทพารักษ์ จะเป็นแบบบ้านดีไซน์ใหม่ French Colonial สไตล์ฝรั่งเศส ผสานกับแนวคิดบ้านนวัตกรรม iL- Lalin Innovation for Living ทำเลอยู่ใน ซอยพัฒนาสุข 5 ซึ่งเป็นซอยที่ใช้เชื่อมต่อถนนเส้นหลัก และเส้นทางรองได้หลายสาย พร้อมใกล้กับจุดเชื่อมต่อกับซอยเทพารักษ์ 96 ใช้ออกสู่ ถนนเทพารักษ์ได้ ในระยะทาง เพียง 2.3 กม.เท่านั้น และยังใกล้กับจุดเชื่อมต่อซอยทรัพย์พัฒนา และ ซอยทรัพย์บุญชัย ที่สามารถใช้ออกไป ถนนศรีนครินทร์ได้ ในระยะทางเพียง ประมาณ 5 กม.

ที่สำคัญโครงการนี้ ใกล้จุดขึ้น-ลงทางพิเศษกาญจณาภิเษก ด่านเทพารักษ์ และเรายังสามารถเลือกใช้การเดินทางด้วยรถไฟฟ้าได้อย่างสะดวกมากๆ เพราะอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเขียว BTS สถานีสำโรง ซึ่งอยู่ห่างจากตัวโครงการประมาณ 15 นาทีเท่านั้น โดยในอนาคตก็จะมี รถไฟฟ้าสายสีเหลือง MRT ให้เราสามารถเลือกใช้ได้อีกถึง 2 สถานี คือสถานีสำโรง และสถานีศรีเทพา ที่ห่างจากตัวโครงการแค่ 10-15 นาที ทำให้ในเรื่องของการเดินทางสำหรับโครงการนี้ สะดวกมากๆ ครับ

ในส่วนของห้างสรรพสินค้า และแหล่ง Community mall ชื่อดัง ที่อยู่ในละแวกโซนดังกล่าว ก็มีครบครันทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Home Pro ศรีนครินทร์, I Mall ปากน้ำ, Food Land ศรีนครินทร์, Jas Urban ศรีนครินทร์, Robinson สมุทรปราการ, Global House เทพารักษ์, Lotus Plus Mall ศรีนครินทร์ รวมถึง Mega & Ikea บางนา บนเส้นบางนา-ตราด อีกด้วยครับ