จุดเด่นโครงการ แลนซีโอ คริป 2 บางนา - สุวรรณภูมิ

โครงการ แลนซีโอ คริป 2 บางนา-สุวรรณภูมิ เป็นโครงการที่เริ่มต้นด้วยแนวคิด เติมเต็มความสุขของชีวิต..ตอบโจทย์แนวคิดอย่างลงตัว กับบ้านดีไซน์ใหม่ สไตล์ฝรั่งเศส ใน ลลิลทาวน์ ตัวบ้านออกแบบมาสไตล์ Modern Geo Metry ภายนอกเลือกใช้สีเอิร์ทโทน สีขาว สีเทา และสีน้ำตาล ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

มีทำเลอยู่ในตำบลศีรษะจรเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ที่เชื่อมต่อกับถนนลาดกระบัง 54 ซึ่งถนนเส้นนี้สามารถเข้า - ออกได้ทั้งจากทางถนนลาดกระบัง ที่เชื่อมต่อเข้าสู่ย่านพระราม 9, รามคำแหง และถนนมอเตอร์เวย์ ส่วนอีกเส้นทางคือถนนบางนา-ตราด ที่สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ย่านสุขุมวิทได้ อีกทั้งโครงการยังตั้งอยู่ใกล้กับระบบขนส่งชั้นนำของเอเชียอย่างสนามบินสุวรรณภูมิ ที่จะมีรถไฟฟ้า Airport Rail Link ให้บริการอยู่ ทำให้สะดวกต่อการเข้า - ออกเมืองได้เป็นอย่างดี

โดดเด่นในเรื่องของทำเลที่เชื่อมต่อกรุงเทพฝั่งตะวันออกได้หลายเส้นทาง เพียงอย่างเดียว แต่โครงการยังมีความโดดเด่นในเรื่องของสถานที่ และสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ เพราะตัวโครงการนั้นรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น เดอะพาซิโอ ลาดกระบัง, คิง เพาเวอร์ ศรีวารี ห้างดังย่านบางพลีอย่าง เมกาบางนา และลักชูรี่ เอาท์เล็ต Central Village มีทั้งสถานศึกษาและโรงพยาบาลชื่อดัง อย่าง สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าฯ ลาดกระบัง, มหาวิทยาลัยเอแบค, มหาวิทยาลัยหัวเฉียวฯ, โรงพยาบาลลาดกระบัง และโรงพยาบาลเซ็นทรัล ปาร์ค เป็นต้น