จุดเด่นโครงการ ไลโอ รังสิต - คลอง 2

ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ Modern Stripe ดีไซน์ทุกฟังก์ชั่นของบ้าน โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด รวมถึงรายละเอียดคุณภาพของวัสดุที่นำมาใช้อย่างมีมาตรฐาน และยังมาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางสำหรับทุกคน ทั้งคลับเฮ้าส์ และสวนขนาดใหญ่ สไตล์ Exotic Contemporary ที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์

ทำเลในอนาคตจะยิ่งเพิ่มความสะดวกในการเดินทางมากยิ่งขึ้น ด้วยรถไฟฟ้า 2 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีแดง (ช่วงบางซื่อ-รังสิต) และสายสีเขียว (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) โดยโครงการนี้มีทำเลที่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า คือรถไฟฟ้าสีเขียว สถานีคูคต และรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต เพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการเดินทาง ลดปัญหาการจราจรติดขัดได้มาก นอกจากนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากท่าอากาศยานดอนเมือง ทำให้การเดินทางเป็นเรื่องง่ายมากยิ่งขึ้น

โครงนี้ตั้งอยู่ในโซนรังสิต มีทำเลที่ตั้งอยู่บนถนนรังสิต - คลอง2 เชื่อมต่อกับถนนรังสิต-นครนายก ถือเป็นถนนสายฮอตฮิต และเป็นสายหลักในการเดินทางของใครหลาย ๆ คน ที่อยู่อาศัยย่านรังสิต-นครนายกส่วนมากจึงเป็นโครงการบ้านจัดสรร จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ทำเลนี้มีความเจริญและสิ่งอำนวยความสะดวกครบในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นถนนหนทางที่เชื่อมต่อหลากหลายเส้นทาง อาทิเช่น ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนพหลโยธิน, ถนนรังสิต-ปทุมธานี, ถนนติวานนท์, ถนนลำลูกกา และทางด่วนดอนเมืองโทลเวย์