แบบบ้านโครงการ พาทิโอ พหลโยธิน - วิภาวดี

 1  แบบบ้าน Echo (เอคโค่)

 

คลิกเพื่อดูภาพแบบแปลนใหญ่ แบบบ้าน Echo (เอคโค่)

 

พรีเมี่ยมทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง พื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม. หน้าบ้านกว้าง 5.5 ม. โถงเพดานชั้น 1 ความสูง 5 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ชั้นลอย 1 ห้องอเนกประสงค์ พื้นที่ซักล้างหลังบ้าน และ 2 ที่จอดรถ แบบบ้านนี้มีเฉพาะหลังมุมเท่านั้น

ฟังก์ชั่นที่พิเศษก็คือห้องอเนกประสงค์ ที่สามารถปรับเปลี่ยนรองรับกิจกรรมต่างๆได้ตามต้องการ อีกทั้งยังมี ชั้นลอย สำหรับทำเป็นพื้นที่เพื่อเพิ่มความสุขในการพักผ่อนได้เพิ่มมากขึ้น แยกพื้นที่ห้องครัว ห้องนั่งเล่น และพื้นที่รับประทานอาหารอย่างเป็นสัดส่วน รองรับทุกกิจกรรมของทุกคนในบ้านอย่างลงตัว

 

  แบบบ้าน Mono (โมโน)

 

คลิกเพื่อดูภาพแบบแปลนใหญ่ แบบบ้าน Mono (โมโน)

พรีเมี่ยมทาวน์โฮม 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. หน้าบ้านกว้าง 5.5 ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 Family Space และ 2 ที่จอดรถ แบบบ้านนี้มีเฉพาะหลังกลาง ไม่มีหลังมุม 

ฟังก์ชั่นที่พิเศษก็คือ Family Space ที่ชั้น2 ออกแบบโดยคำนึงถึงการใช้ชีวิตของครอบครัวเป็นหลัก และแยกพื้นที่ห้องครัว ห้องนั่งเล่น และพื้นที่รับประทานอาหารอย่างเป็นสัดส่วน รองรับทุกกิจกรรมของทุกคนในบ้านอย่างลงตัว

 

  แบบบ้าน Neo (นีโอ)

คลิกเพื่อดูภาพแบบแปลนใหญ่ แบบบ้าน Neo (นีโอ)

พรีเมี่ยมทาวน์โฮม 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. หน้าบ้านกว้าง 5.5 ม. 3 ห้องนอน (Penthouse ห้องนอนใหญ่ชั้น2) 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ แบบบ้านนี้มีเฉพาะหลังมุมเท่านั้น

ฟังก์ชั่นที่พิเศษก็คือ Penthouse ที่ชั้น2 พื้นที่กว้างยกชั้นเต็มความลึกเต็มพื้นที่ ทำเป็นห้องนอนส่วนตัวตกแต่งได้อย่างอิสระในทุกตารางเมตร เพิ่มความสุขในการพักผ่อนได้มากขึ้น Penthouse ที่มาพร้อมกับห้องน้ำใหญ่ส่วนตัวแบบแยก 3 โซนเป็นส่วนตัว พื้นที่ชั้น1 แยกพื้นที่ห้องครัว ห้องนั่งเล่น และพื้นที่รับประทานอาหารอย่างเป็นสัดส่วน รองรับทุกกิจกรรมของทุกคนในบ้านอย่างลงตัว