แผนที่โครงการ โกลเด้น ทาวน์ วิภาวดี-แจ้งวัฒนะ

คลิกดูแผนที่โครงการ โกลเด้น ทาวน์ วิภาวดี - แจ้งวัฒนะ

      โครงการ โกลเด้นทาวน์ วิภาวดี-แจ้งวัฒนะ สามารถเชื่อมต่อได้ 2 ถนนหลัก นั่นคือ ถนนวิภาวดี และถนนแจ้งวัฒนะ และยังสามารถเชื่อมต่อกับถนนสรงประภาได้อีกด้วย ซึ่งถนนแจ้งวัฒนะและถนนสรงประภาที่เต็มไปด้วย แหล่งของกิน ตลาด ห้างสรรพค้า โรงพยาบาล หรือสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ในส่วนการเดินทางรถไฟฟ้า สามารถเดินทางเชื่อมกับรถไฟฟ้าสายสีชมพู(แคราย-มีนบุรี)อยู่บนถนนแจ้งวัฒนะ และรถไฟฟ้าสายสีแดง(บางซื่อ-รังสิต) ที่อยู่บนถนนกำแพงเพชร6 การเดินการไปไหนมาไหน จึงเป็นเรื่องที่ง่ายและรวดเร็วกว่าเดิมครับ

 

โครงการใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง (เปิดใช้งานปี 2562-2563)

รถไฟฟ้าสายสีแดง บางซื่อ-รังสิต บนถนนกำแพงเพชร6

โกลเด้น ทาวน์ วิภาวดี-แจ้งวัฒนะ

      โครงการรถไฟฟ้าสายสีแดง โครงการ โกลเด้น ทาวน์ วิภาวดี-แจ้งวัฒนะ ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าการเคหะฯ ตั้งอยู่บนนถนนกำแพงเพชร 6 ที่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าไอทีแสควร์ สถามบินดอนเมือง และเชื่อมต่อกับถนนวิภาวดี ทางยกระดับอุตรภิมุข สามารถเลือกเดินทางได้หลายเส้นหลาย และนอกจากนี้ โครงการ โกลเด้น ทาวน์ วิภาวดี-แจ้งวัฒนะ สามารถเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟดอนเมือง ที่อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าการเคหะฯ ซึ่งเดินทางสู่ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือได้สะดวกสะบายครับ

 

จากรถไฟฟ้าสายแดง สถานีการเคหะฯ ไปโครงการ (15-20 นาที)

 
 

โครงการใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู (เปิดใช้งานปี 2564)

รถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย-มีนบุรี ใกล้โครงการมากที่สุด

โกลเด้น ทาวน์ วิภาวดี-แจ้งวัฒนะ

      ถนนแจ้งวัฒนะ กำลังมีการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย-มีบุรี ตลอดชาวงถนนแจ้งวันะไปยังช่วงถนนรามอินทรา และไปจนถึงมีนบุรี และเชื่อมกับสายสีม่วงที่สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี สายสีแดงที่สถานีหลักสี่ สายสีเขียวที่สถานนีวัดพระศรีมหาธาตุ และสายสีส้มที่สถานีมีนบุรี จะเห็นว่า สามารถเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าได้อีก 4 สาย ทำให้เดินทางเชื่อมต่อกับสถานที่ต่างๆได้ง่ายๆ

 

แผนที่รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีแจ้งวัฒนะ14 ไปยังโครงการ (20-30 นาที)

 

แผนที่เส้นทางจากโครงการ ไปขึ้นทางด่วนพิเศษ

เส้นทางไปทางด่วนสายบางปะอิน-ปากเกร็ด ด่านศรีสมาน (10-15 นาที)

 

เส้นทางไปทางยกระดับอุตราภิมุข ดอนเมืองโทลล์เวย์ (20 นาที)