แผนที่โครงการ โกลเด้น ทาวน์ เพชรเกษม

โกลเด้น ทาวน์ เพชรเกษม

คลิกภาพเพื่อดูแผนที่โครงการ โกลเด้น ทาวน์ เพชรเกษม

"ทำเลระดับเวิลด์คลาสบนพื้นที่เพชรเกษม" ด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการนั้น อยู่บนทำเลถนนเพชรเกษม ในซอยเพชรเกษม 108 ห่างจากถนนใหญ่เพียงแค่ 400 เมตร เท่านั้น ทำเลสะดวก ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ทั้งสถานีหลักสอง (เปิดให้บริการปี 62) และสถานีพุทธมณฑล สาย 3 (เปิดให้บริการปี 64) และถนนเพชรเกษมก็ใกล้กับถนนต่างๆ มากมาย สามารถเชื่อมต่อไปได้หลากหลายเส้นทางทั้ง ถนนพุทธมณฑลสาย 1, 2, 3 และ 4 ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนบรมราชชนนีได้ และถนนกาญจนาภิเษก ที่เชื่อมต่อไปได้ทั่วมุมเมืองกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล และสามารถเชื่อมต่อได้ทั้งทางด่วนถนนกาญจนาภิเษก (พระราม 2 - บางนา) และทางด่วนศรีรัช - วงแหวนรอบนอกได้อีกด้วย

ซึ่งนอกจากทำเลด้านการเดินทางแล้ว ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆโครงการ ก็โดดเด่นไม่แพ้กันครับ เพราะตัวโครงการนั้นตั้งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าต่างๆ อย่างมากมาย ทั้งเดอะมอลล์ บางแค, บิ๊กซี เพชรเกษม, โลตัส บางแค โฮมโปร เพชรเกษม, ซีคอน บางแค และวิคตอเรีย การ์เด้นท์ รวมทั้งโรงพยาบาลชั้นนำอย่างโรงพยาบาล เกษมราษฎร์ บางแค, โรงพยาบาล วิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล และโรงพยาบาล ศรีวิชัย 2 และนอกจากนั้น ยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานศึกษาชั้นนำอย่างโรงเรียนเลิศหล้า เพชรเกษม, โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า, โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี, โรงเรียนกรพิทักษ์ศึกษา, โรงเรียนสารสาสน์ บางบอน, มหาวิทยาลัยธนบุรี, มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ และมหาวิทยาลัยมหิดล เรียกได้ว่าเป็นโครงการที่สะดวกครบรอบด้านเลยล่ะครับ

 

แนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน และสถานีต่างๆ

รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน

คลิกดูรูปภาพใหญ่ แนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน

โครงการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีน้ำเงินช่วงบางซื่อ-ท่าพระ และหัวลำโพง-บางแค มีความเป็นไปได้ที่จะเปิดบริการในปี 62 เนื่องจากการก่อสร้างเร็วกว่าแผน (หัวลำโพง-ท่าพระ ก.พ. 62 เปิดตลอดเส้นทางทั้งสองช่วง ต.ค. 62) มีสถานีที่ตกแต่งตามสถาปัตยกรรมพื้นเมือง เป็นสถานี Finale ของโครงการ 4 สถานีช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยว ส่วนการจัดเก็บค่าโดยสารทั้งเส้นทางจะไม่เกินจากอัตราโครงสร้างค่าโดยสารของ MRT เดิม โดยจะมีการคิดอัตราค่าแรกเข้าที่ 16 บาท สถานีต่อไปสถานีละ 2 บาท แต่ไม่เกิน 42 บาท

 

รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีหลักสอง  (พร้อมใช้ปี 62)

สถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีหลักสอง สถานีปลายทางของรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ที่พร้อมเปิดให้บริการในปี 2562 ตัวสถานีตั้งอยู่ใกล้บริเวณ เดอะมอลล์ บางแค สามารถเดินทางต่อไปยังโครงการ โกลเด้น ทาวน์ เพชรเกษม โดยใช้เส้นทางถนนเพชรเกษมได้

แผนที่จาก Google Maps แสดงให้เห็นถึงการเดินทางจากสถานีรถไฟฟ้าหลักสอง จนถึงโครงการ โกลเด้น ทาวน์ เพชรเกษม สามารถเดินทางไปยังโครงการได้ทั้งรถแท็กซี่ และด้วยรถประจำทางอีกหลายสาย เช่น 84, ปอ.84, 157,170, 123 และ 183

 

โครงการใกล้รถไฟฟ้า สถานีพุทธมณฑลสาย 3   เพียง   5  นาที    (พร้อมใช้ปี 64)

รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน

คลิกดูรูปภาพใหญ่ เส้นทางรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน

รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ส่วนต่อขยาย ช่วงบางแค – พุทธมณฑลสาย 4 เริ่มการก่อสร้างแล้ว เป็นส่วนต่อขยายมาจากสถานีหลักสอง และคาดว่าจะเปิดให้บริการปี 64 เมื่อส่วนต่อขยายสร้างเสร็จจะมี สถานีพุทธมณฑลสาย 2, สถานีทวีวัฒนา, สถานีพุทธมณฑลสาย 3 และสถานีพุทธมณฑลสาย 4 เป็นสถานีสุดท้าย 

รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานนีพุทธมณฑลสาย 3 เป็นสถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุด ซึ่งจะใช้เวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น โดยลงจากสถานีพุทธมณฑลสาย 3 มาแล้ว ต่อรถบนถนนเพชรเกษม สามารถนั่งแท็กซี่ หรือจะใช้การเดินเข้าซอยก็ได้ (15 นาที) ตรงไปบนถนนเพชรเกษมแค่ 900 เมตร แล้วกลับรถเข้าซอยเพชรเกษม 108 เข้าซอยแล้วไปต่ออีกประมาณ 400 เมตร ก็จะถึงโครงการโกลเด้น ทาวน์ เพชรเกษม

 
 

แผนที่เส้นทางเพิ่มเติม เส้นทางสำหรับที่ไปโครงการ

►มาจากถนนกาญจนาภิเษก และตัดเข้าสู่ถนนเพชรเกษม

 

►มาจากทางพิเศษศรีรัช - วงแหวนรอบนอก ตัดเข้าถนนกาญจนาภิเษก

 

►มาจากถนนบรมราชชนนี ผ่านถนนพุทธมณฑลสาย 3 และตัดเข้าถนนเพชรเกษม