แผนที่โครงการ ไลโอ บลิสซ์ รังสิต - คลองหลวง

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

แผนที่โครงการ ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

     คำว่าทำเลดี คงยังไม่พอครับ เพราะนอกจากที่นี่จะมีการเดินทางที่สะดวกแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งเรื่องโรงพยาบาล สถานศึกษา และสถานที่บริษัทต่างๆใกล้เคียงอีกด้วยและอีกไม่นานครับ จะมีการสร้างรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายเพิ่มขึ้นจากสถานีรังสิตทำให้การเดินทางเป็นเรื่องง่ายดายมากๆสำหรับ โครงการ ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง แถมใกล้กับ 2 ทางด่วน วงแหวนตะวันออก และทางด่วนอุดรรัถยา ติดกับถนนพหลโยธิน ไม่ว่าท่านจะขึ้นเหนือลงใต้ ถ้าจะให้สะดวกกว่านี้ ก็คงต้องซื้อฮอฯ มาขับแล้วครับพี่น้อง

     วันหยุดว่างๆ ใครไปเดินเล่นตากแอร์ ช็อปปิ้ง ที่"ฟิวเจอร์รังสิต" ก็ไม่มีใครว่าครับ หรือตอนเย็นๆจะไปจับจ่ายเดิน"ตลาดไท"แบบบ้านๆก็เก๋ไปอี๊กก!เพราะใช้เวลาเพียงไม่นานจากตัวโครงการ ก็สามารถเข้าถึงแลนมาร์คสำคัญของ"มหานครรังสิต"ได้อีกด้วย จะขับรถส่วนตัวไปเอง หรือจะนั่ง รถไฟฟ้า ก็สะดวก แถมยัง เป็นศูนย์รวมของสถาบันเตรียมอุดมศึกษาและ อุดมศึกษาต่างๆอย่างเช่น โรงเรียนสวนกุหลาบ มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์และมหาวิทยาลัยกรุงเทพฯใกล้ขนาดนี้ ถ้ามีลูกๆหลานๆ กำลังจะเรียนต่อ ก็คงไม่ต้องกังวลเลยครับ ว่าจะอยู่ไกลบ้าน เพราะเพียง 10 นาทีจาก ม.ธรรมศาสตร์ ก็เดินทางถึงตัวโครงการครับ ยังไม่พอแค่นั้นนะครับ สำหรับผู้ที่ชอบเดินทางโดยเครื่องบิน เพียงแค่ขับเลยออกไปจาก ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ไม่กี่นาที ท่านก็จะถึงสนามบินดอนเมือง ที่เป็นแหล่งรวมสายการบินภายในประเทศ ทำให้เชื่อมต่อกับจังหวัดต่างๆได้เพียงไม่กี่ชั่วโมงอีกด้วยครับ

ถนนหลัก

ห้างสรรพสินค้าใกล้เคียง

สถานที่ศึกษา

โรงพยาบาล

 

แนววรถไฟฟ้าสายสีแดง และสถานทีต่างๆ

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

คลิกเพื่อดูแผนที่โครงการ ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

     สถานีรถไฟฟ้าสายสีแดง บางซือ-รังสิต (เริ่มใช้งาน ปี 2563)ในอนาคตยังมีการสร้างส่วนต่อขยายจาก สถานีรังสิต สิ้นสุดที่ สถานีม.ธรรมศาสตร์ ซึ่งเป็นสถานีที่ใกล้กับตัวโครงการ ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง และสามารถเชื่อมต่อไปสู่ รถไฟฟ้าสายสีชมพูและสายสีเขียวได้อีกด้วย

     แผนที่ Google Map เดินทางจากรถไฟฟ้า สถานีม.ธรรมศาสตร์ ไปที่โครงการ เมื่อลงจากรถไฟฟ้า ให้ข้ามสะพานลอยมาฝั่งตรงข้ามกับ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แล้วต่อรถขับเลี้ยวซ้ายเข้าสู่เส้นคลองหลวง ขับตรงไปเรื่อยๆจะเจอสะพายข้ามแยก ให้กลับรถใต้สะพานแล้วขับต่ออีกนิด ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยหมู่บ้านฟ้าคลองหลวง 1/2 แล้วตรงไป โครงการจะอยู่ซ้ายมือครับ

 

แนะนำเส้นทางพิเศษ สำหรับไปโครงการ (ทางด่วน)

มาจากทางด่วนวงแหวนตะวันออก (ทางพิเศษกาญจนาภิเษก) ตัดเข้าถนนคลองหลวง

 

มาจากดอนเมืองโทลล์เวย์ ใช้ทางออกถนน 346 เข้าสู่ถนน รังสิต - นครนายก 

 

มาจากทางด่วนบางปะอิน-ปากเกร็ด ใช้ทางออก 2-15 ไปม. ธรรมศาสตร์(ศูนย์รังสิต)

 

แนะนำเส้นทางเพิ่มเติมอื่นๆ สำหรับมาโครงการ

มาจากถนนรังสิต-นครนายก ใช้ซอยรังสิต-นครนายก31 (เส้นทางหลีกเลี่ยงรถติด)

 

มาจากถนนเลียบคลองเปรมประชากร เข้าถนนคลองหลวง (เส้นทางหลีกเลี่ยงรถติด)

 

แนะนำเส้นทางจากโครงการ ไปสถานที่อื่นที่น่าสนใจ

จากโครงการไปฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต (ประมาณ 17-20 นาที)

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

เป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่รวมห้างสรรพสินค้า 2แห่ง และซุปเปอร์เซ็นเตอร์ขนาดใหญ่ไว้ที่เดียวัน ตั้งอยู่บริเวณถนนพหลโยธิน-ถนนรังสิต-นครนายก ซึ่งเป็น GATE WAY ที่เชื่อต่อระหว่างกรุงเทพไปสู่ ภาคกลาง ภาคเนหือ ภาคตะวันออก และยังเป็นที่ตั้งของ โฮมโปร ,เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ,อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ,เยอรมัน คันทรีเพลส 

แผนที่ Google Maps จากโครงการไปยังฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต

 

จากโครงการ ไปยังสนามบินดอนเมือง(18-20 นาที)

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

สนามบินดอนเมือง” หรือ “ท่าอากาศยานดอนเมือง” เป็นสนามบินแห่งแรกของประเทศไทย เป็นท่าอากาศยานที่มีการให้บริการด้านการบินที่หลากหลาย ทั้งเที่ยวบินประจำและเที่ยวบินไม่ประจำภายในประเทศรวมทั้งเที่ยวบินระหว่างประเทศ ด้วยทำเลที่ดี สถานที่กว้างขวาง อีกทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียงพอทำให้ท่าอากาศยานดอนเมืองเป็นท่าอากาศยานที่ผู้ใช้บริการได้รับความพึงพอใจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ภายในยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร และมีบริการรถขนส่งสาธารณะไปยังสนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วย

สำหรับการเดินทางจากโครงการมาสนามบินดอนเมืองนั้น สามารถใช้ได้ 2 เส้นทาง ท่านจะมาตามถนนพหลโยธินแล้วก็ตรงมายาวๆแล้วตัดเข้าสู่ถนนวิภาวดีรังสิต หรือเริ่มจากถนนหน้าโครงการตัดเข้าสู่ถนน รังสิต-นครนายก แล้วเข้าสู่ถนนพหลโยธิน เพื่อเลี่ยงรถติดก็ได้ครับ

แผนที่ Google Maps จากโครงการไปยัง สนามบินดอนเมือง

 

จากโครงการไปยังมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต (5-10 นาที)

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เป็นสถาบันวิชาการชั้นนำของเอเชีย ที่ได้มาตรฐานสากลในการผลิตบัณฑิต การสร้างองค์ความรู้ และการแก้ปัญหาต่าง ๆ โดยยึดมั่นคุณธรรมและการรับใช้ประชาชน ดังคำขวัญของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ที่กล่าวว่า เป็นเลิศ เป็นธรรม ร่วมนำสังคง 

นอกจากจะเป็นสถานศึกษาที่ถูกยอมรับของใครๆหลายคนแล้ว ที่นี่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับบุคคลภายนอกหรือสิทธิเก่า อาทิ ห้องสมุด สนามกีฬาต่างๆ โรงพยาบาล โรงเรียน

สำหรับการเดินทาง ซึ่งอยู่ใกล้กับโครงการมากๆ จากถนนคลองหลวงขับเข้าสู่ถนนพหลโยธินก็ถึงแล้วครับ ใช้เวลาประมาณ 10 นาทีเองครับ

แผนที่ Google Maps จากโครงการไปยัง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

 

จากโครงการไปยังดรีมเวิลด์ (20-25 นาที)

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

“ดรีมเวิลด์” เป็นสวนสนุกและสถานที่พักผ่อนที่รวบรวมความบันเทิงนานาชนิดเข้าไว้ด้วยกันมีเนื้อที่ทั้งสิ้นประมาณ 160 ไร่ตั้งอยู่ที่ กม.7 รังสิตนครนายก(คลอง3) เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจและเป็นปอดแห่งใหม่ของคนกรุงเทพฯรวมถึงเป็นแหล่งดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติด้วย นอกจากความสนุกสนานของเครื่องเล่นต่างๆแล้ว

“ดรีมเวิลด์” ยังได้จัดบริการร้านอาหารและเครื่องดื่มไว้ตามจุดต่างๆรอบๆสวนสนุกสำหรับคอยบริการให้กับผู้มาใช้บริการอย่างทั่วถึงพร้อมทั้งมีบริการรถรับ–ส่งจากด้านหน้าสวนสนุกไปยังลานจอดรถซึ่งสามารถจอดรถได้ถึง 2,500 คัน

สำหรับใครที่ว่างๆวันหยัด สามารถพาครอบครัว หรือพาเด็กๆ ไปเที่ยวชม สัมผัสความสนุกได้ เพราะอยู่ ไม่ไกลจากโครงการเลยครับ เดินทาง 20 นาทีก็ถึงแล้วครับ เดินทางตัดเข้าถนนรังสิต-นครนายก แล้วตรงไปยาวๆเลยครับ

แผนที่ Google Maps จากโครงการไปยัง ดรีมเวิลด์
 

จากโครงการไปยังพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ คลองห้า (17-20 นาที)

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

เป็นสถานที่แสดงที่ให้ความรู้ทางวิทยาศาสตร์ โดยนำหลักการและการทดลองวิทยาศาสตร์พื้นฐาน และวิทยาศาสตร์ที่อยู่รอบๆตัวเรา มาผสมผสานกับการแสดงที่สนุกสนาน โดยใช้สื่อและอุปกรณ์ต่างๆ ประกอบการแสดง การแสดงแต่ละชุดจะนำไปสู่การพัฒนาความรู้ความเข้าใจในหลักการทางวิทยาศาสตร์

พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ พิพิธภัณฑ์เทคโนโลยีสารสนเทศ พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยา

ไม่ว่าวันหยุดหรือ วันพักผ่อน สามารถพาเด็กๆหรือครอบครัว มาชมและหาความรู้ทางวิทยาศาสตร์ได้ เพราะไม่ไกลจากโครงการเลยครับ รับรองว่า มาที่นี่แล้วจะได้ทั้งความสนุกและความรู้ติดตัวกลับบ้านแน่นอนครับผม

แผนที่ Google Maps จากโครงการไปยัง พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ คลองห้า

 

จากโครงการไปยังไพน์เฮิร์สท กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ (20-25นาที)

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

ไพน์เฮิร์สท กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เป็นสนามกอล์ฟที่ใหญ่ทีสุดในย่านรังสิต และเป็นสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ ใช้เวลาเพียง 20 นาที จากโครงการ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟเป็นพิเศษ ด้วยพื้นที่ที่มีขนาดกว้างขวางมากๆ ทำให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการมีความสนุกและเพลินไปกับวิวทิวทัศน์ของสนามกอล์ฟแห่งนี้

แผนที่ Google Maps จากโครงการไปยัง ไพน์เฮิร์สท กอล์ฟ แอนด์ คันทรี

 

จากโครงการไปยัง Ait Golf Club

ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-คลองหลวง

เป็นอีกสถานที่อีกที่อยู่ใกล้โครงการครับ สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ ไม่ไกลจากโครงมากๆ อยู่ติดกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เลยครับ เป็นตัวเลือกให้ผู้ที่รักและชื่นชอบในกีฬากอล์ฟอีกด้วย

แผนที่ Google Maps จากโครงการไปยัง Ait Golf Club