แผนที่โครงการ ไลโอ บลิสซ์ เทพารักษ์ - กิ่งแก้ว

แผนที่โครงการ ไลโอ บลิสซ์ เทพารักษ์ - กิ่งแก้ว

     "คือความโดดเด่นบนทำเลเทพารักษ์" ด้วยโครงการนั้นตั้งอยู่ใกล้กับทั้งถนนบางนา - ตราด ที่เชื่อมต่อไปยังพื้นที่ภาคตะวันออกได้ ใกล้ถนนสุขุมวิท (สายเก่า) และยังตั้งอยู่ใกล้กับถนนกาญจนาภิเษก ที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อได้ทั่วทั้งเมืองกรุงเทพอีกด้วย อีกทั้งยังมีถนนตำหรุ - บางพลี ถนนเลียบคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ที่เชื่อมต่อไปยังถนนบางนา - ตราด และถนนสุขุมวิท (สายเก่า) ได้ นอกจากนี้แล้ว โครงการยังตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วย และให้การเดินทางมีความสะดวกมากยิ่งขึ้น ด้วยทางด่วนบูรพาวิถี ที่เชื่อมต่อกับภาคตะวันออกได้ และทางด่วนถนนกาญจนาภิเษก ที่เชื่อมต่อได้กับทุกพื้นที่ของกรุงเทพฯ รวมทั้งในอนาคตยังมีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง และรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวส่วนต่อขยายอีกด้วย

     และโครงการยังตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งไลฟ์สไตล์ต่างๆ อย่างมากมาย เช่น เมกาบางนา, เซ็นทรัลบางนา, มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ และโรงพยาบาลอย่าง โรงพยาบาลบางนา 5, โรงพยาบาลบางนา และยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานศึกษาต่างๆ อย่างโรงเรียนสารสาสน์วิเทศ สุวรรณภูมิ, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ, มหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 และมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติอีกด้วย เรียกได้ว่าครบทุกความต้องการในชีวิตได้ในทีึ่เดียวเลยล่ะครับ

ห้างสรรพสินค้า

ที่สุดของทำเล

โรงพยาบาล

 

แนวรถไฟฟ้า  BTS  และสถานีต่างๆ

แนวรถไฟฟ้า  BTS  และสถานีต่างๆ

คลิกดูแผนที่รถไฟฟ้า BTS

การจะเรียกว่าเป็นโครงการที่มีทำเลที่ดีจริงๆ จะต้องมีการเดินทางที่สะดวกสบาย และโครงการ ไลโอ บลิสซ์ เทพารักษ์ - กิ่งแก้ว นั้นก็จัดว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่มีทำเลการเดินทางที่ดีมากๆ เพราะตัวโครงการนั้นตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีสำโรง ทำให้การเดินทางเพื่อเข้าสู่ตัวเมืองนั้นเป็นเรื่องที่ง่ายดายมากๆ เลยล่ะครับ

จากแผนที่ Google Map ใช้เวลาเดินทางจากรถไฟฟ้า BTS สถานีสำโรง ไปที่โครงการ ให้ลงที่สถานีสำโรงแล้วต่อรถ ขับเลี้ยวซ้ายเข้าถนนเทพารักษ์ ขับตรงไป แล้วเลี้ยวขวาเข้าถนนบางพลี - ตำหรุ ก็จะถึงโครงการใช้เวลาประมาณ 35-40 นาที 

 

แนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง  (พร้อมใช้ปี 63)

แนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง 

คลิกดูแผนที่ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง

โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว-สำโรง เป็นระบบรถไฟฟ้ายกระดับแบบรางเดี่ยว มีแนวเส้นทางอยู่ด้านตะวันออกของกรุงเทพมหานครและสิ้นสุดเส้นทางใน จ. สมุทรปราการ มีจุดเริ่มต้นที่จุดเชื่อมต่อกับระบบรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงิน) ที่ทางแยกรัชดา-ลาดพร้าว ไปตามแนวถนนลาดพร้าวจนถึงทางแยกบางกะปิ จากนั้นแนวเส้นทางจะเบนไปทางทิศใต้ตามถนนศรีนครินทร์ เชื่อมต่อกับโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้มที่ทางแยกลำสาลี 

เชื่อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิบริเวณทางแยกพระราม 9 ไปตามแนวถนนศรีนครินทร์ ผ่านทางแยกพัฒนาการ ทางแยกสวนหลวง ทางแยกศรีอุดม ทางแยกต่างระดับศรีเอี่ยม จนถึงทางแยกศรีเทพา จากนั้นแนวเส้นทางจะเบนไปทางทิศตะวันตก ตามแนวถนนเทพารักษ์ ผ่านจุดเชื่อมต่อกับโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการ โดยจุดสิ้นสุดของเส้นทางบริเวณสถานีสำโรง ระยะทางรวมประมาณ 30 กิโลเมตร

จากแผนที่จะแสดงจุดที่เป็นแยกศรีเทพา เป็นจุดที่ในอนาคตจะมีการสร้างรถไฟฟ้าสายสีเหลือง และจุดนี้จะตั้งเป็นสถานีศรีเทพา ซึ่งจะเป็นสถานีที่ใกล้กับโครงการใช้เวลาการเดินทางเพียง 25 นาทีก็ถึงโครงการ

 

แนะนำเส้นทางพิเศษ สำหรับไปโครงการ 

►มาจากทางพิเศษบูรพาวิถี ใช้ทางออก 4-04 ไปทาง บางพลี/ลาดกระบัง

 

►มาจากทางพิเศษกรุงเทพ-ชลบุรี สายใหม่ เชื่อมถนนกาญจนาภิเษก

 

►มาจากวงแหวนรอบนอกกรุงเทพฝั่งใต้ ใช้ทางออกที่ 18 เชื่อมเข้าถนนเทพารักษ์

 

แนะนำเส้นทางเพิ่มเติมอื่นๆ สำหรับไปที่โครงการ

►เส้นทางมาจากสนามบินสุวรรณภูมิ ใช้เส้นทางถนนกิ่งแก้ว (เส้นทางลัด)

 

►เส้นทางมาจากถนนสุขุมวิท ตัดเข้าถนนเทพารักษ์

 

►เส้นทางมาจากถนนศรีนครินทร์ ตัดเข้าถนนเทพารักษ์