แผนที่โครงการ โกลเด้น ทาวน์ ๒ พระราม 2

แผนที่โครงการ โกลเด้น ทาวน์ ๒ พระราม 2

คลิกเพื่อดูแผนที่ภาพใหญ่ โครงการโกเด้น ทาวน์ ๒ พระราม 2

โครงการมีทำเลศักยภาพใกล้ใจกลางเมือง มีแหล่งช้อปปิ้ง และการเดินทางที่สะดวกสบาย

:: ห้างสรรพสินค้า ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้าน ตลาด

:: โรงพยาบาล และสถานพยาบาล

:: สถานที่ราชการ

:: สถานศึกษา

:: การคมนาคม

 

แนะนำเส้นทางที่สะดวกในการเดินทางไปโครงการ

►มาจากทางพิเศษวงแหวนรอบนอกกรุงเทพ ตัดเข้าถนนสายธนบุรี - ปากท่อ

จากแผนที่เป็นเส้นทางจากวงแหวนรอบนอกกรุงเทพฝั่งใต้ ใช้ออกเส้นทางออกสูถนนสมุทรสาคร เลี้ยวซ้ายตัดเข้าถนนสายธนบุรี - ปากท่อ (ถนนหมายเลข 35) วิ่งต่อไปจนถึงถนนพระราม 2 วิ่งออกซ้ายไปใช้ทางคู่ขนานถนน พระราม 2 วิ่งตรงไปจนถนซอยโครงการ ในแผนที่จะมีชื่อเรียกว่าถนนสค. 2004

 

►มาจากถนนเพชรเกษม ใช้ถนนเลียบคลอง (เลี่ยงรถติดถนนพระราม 2 ฝั่งขาออก)

จากแผยที่เป็นเส้นทางที่ใช้เลี่ยงเส้นทางถนนพระราม 2 ฝั่งขาออกนอกเมืองได้ ถ้าวิ่งมาจากในตัวเมืองกรุงเทพ ให้เลือกใช้เส้นทาง ถนนเพชรเกษม เลี้ยวซ้ายเข้าทางหลวงชนบท สมุทรสงคราม 4018 ขับบนถนนเส้นนี้ตรงไปอีกประมาณ 4-5 กม. ก็จะเจอซอยถนนเลียบคลองเเครายเลี้ยวซ้ายเข้าไปได้เลยวิ่งเลียบคลอกไปเรื่อยๆ จะเจอถนนเลียบคลองสี่วาตากล่อม และถนนเลียบคลองบางนํ้าจืด วิ่งตรงไปจนเจอถนนทางคู่ขนานถนน พระราม 2 ขับตรงไปอีกประมาณ 2.5 กม. กลับรถไปอีกฝั่งและวิ่งไปตามทางคู่ขนานถนน พระราม 2 วิ่งตรงไปจนถนซอยโครงการ ในแผนที่จะมีชื่อเรียกว่าถนนสค. 2004

 

แนะนำเส้นทาง ไปสถานที่น่าสนใจใกล้โครงการ

►จากโครงการไป บุญถาวร สาขาพระราม 2 (ประมาณ 10 นาที)

บุญถาวร สาขาพระราม 2 คือศูนย์บริการสินค้า อุปกรณ์เกี่ยวกับบ้าน อาทิเช่น  เครื่องใช้เกี่ยวกับห้องน้ำ และห้องครัวที่ทันสมัย เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และความมั่นใจในสินค้าที่หลากหลายและมีคุณภาพ สามารถเดินทางจากโครงการไปเลือกช้อปสินค้ากันได้โดยใช้เวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น

สำหรับการทำได้ง่ายเพราะตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ (ถนนพระราม 2) สามารถใช้เส้นทางตามแผนที่ Google Map ได้เลยครับ 

 

 

►จากโครงการไป บิ๊กซี สาขาพระราม 2 (ประมาณ 10 - 15 นาที)

บิ๊กซี สาขาพระราม 2 ห้างสรรพสินค้าที่การค้าปลีกสินค้าอุปโภคบริโภค ในรูปแบบร้านไฮเปอร์มาร์ทขนาดใหญ่ สามารถไปเลือกช้อปของเข้าบ้านกันได้ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าตกแต่งบ้าน สินค้าอุปโภคบริโภคต่างๆ โดยบิ๊กซีสาขาพระราม 2 เป็นห้างสรรพสินค้าที่อยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุด ใช้เวลาเดินทางเพียง 10-15 นาทีเท่านั้น 

สำหรับการเดินทางจากโครงการไป บิ๊กซีสาขาพระราม 2 สามารถขับตรงไปบนถนนพระราม 2 ยาวๆ ได้ตามแผนที่ Google Map ด้านล่างเลยครับ

 

 

►จากโครงการไป แม็คโคร สาขาสมุทรสาคร (ประมาณ 15 - 20 นาที)

แม็คโคร สาขาสมุทรสาคร ห้างสรรพสินค้าที่ดำเนินธุรกิจศูนย์จำหน่ายสินค้าอุปโภค และบริโภค ซึ่งจุดเด่นของห้างนี้ก็คือ การขายสินค้าในราคาส่งให้กับร้านค้าปลีกรายย่อย หรือถ้าใครชอบซื้อของยกแพ็คก็ต้องบอกว่าตอบโจทย์ นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เช่นอาหารแช่เข็ง อาหารสด และสินค้าอื่นๆ 

สำหรับการเดินทางไป แม็คโคร สาขาสมุทรสาคร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 15-20 นาที มุ่งหน้าสมุทรสาครตมแผนที่ Google Map ด้านล่างได้เลยครับ 

 

 

►จากโครงการไป เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 (ประมาณ 15 - 20 นาที)

เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยจำหน่ายสินค้าต่างๆ มากมาย โดยมีโซนห้างสรรพสินค้า ท็อปส์ มาร์เก็ต โรงภาพยนต์ นอกจากนี้ยังมีร้านค้าในหมวดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าแฟชั่น ร้านอาหาร เครื่องใช้ไฟฟ้า ร้านกาแฟ เป็นต้น

สำหรับการเดินทางไป เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 ใช้เวลาเดินทางประมาณ 15-20 นาที โดยขับตรงไปบนถนนพระราม 2 มุ่งหน้ากรุงเทพมหานครตามแผนที่ Google Map ด้านล่างครับ

 

 

►จากโครงการไป ตลาดรถไฟมหาชัย (ประมาณ 15 - 20 นาที)

ตลาดรถไฟมหาชัย เป็นตลาดนัดอันเทรนที่ใหญ่ที่สุดในย่านมหาชัย เต็มไปด้วยร้านค้าเสื้อผ้า ของใช้ วินเทจ เครื่องประดับ เครื่องสำอางค์ และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย โดยเฉพาะของกิน เพราะที่นี่เต็มไปด้วยร้านอาหารที่หลากหลาย นับเป็นตลาดกลางคืนที่น่าสนใจมากๆ 

สำหรับการเดินทางไป ตลาดรถไฟมหาชัย ใช้เวลาเดินทางจากโครงการประมาณ 15-20 นาที โดยขับตรงไปบนถนนพระราม 2 มุ่งหน้าสมุทรสาคร ตามแผนที่ Google Map ด้านล่างครับ

 

 

►จากโครงการไป เทสโก้ โลตัส สาขาพระราม 2  (ประมาณ 15 - 20 นาที)

เทสโก้ โลตัส สาขาพระราม 2 ห้างสรรพสินค้าที่ดำเนินการค้าปลีกชื่อดังในประทเทศไทย มีสินค้าอุปโภคบริโภคให้เลือกกันอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นของกิน ของใช้ รวมถึงสินค้าที่มีความจำเป็นในชีวิตประจำวัน สามารถเลือกซื้อหากันได้โดยใช้เวลาเดินทางจากโครงการประมาณ 15-20 นาที

สำหรับคนที่ต้องการเดินทางไป เทสโก้โลตัส สาขาพระราม 2  สามารถใช้เส้นทางพระราม 2 มุ่งหน้ากรุงเทพมหานคร แล้วกลับรถบริเวณถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล เพื่อกลับมายังเทสโก้โลตัส ตามแผนที่ Google Map ด้านล่างครับ