แผนที่โครงการ ลาวีค สุขุมวิท 57 (LAVIQ Sukhumvit 57)

ลาวีค สุขุมวิท 57

คลิกดูรูปภาพใหญ่

แผนที่โครงการลาวีค สุขุมวิท 57 (LAVIQ Sukhumvit 57)

 

เพิ่มเติมเส้นทาง ออกทางซ.สุขุมวิท 42 (เลี่ยงรถติดเส้นสุขุมวิท) เพื่อไปที่โครงการ

มีอีกเส้นทางที่สามารถไปยังโครงการได้สะดวกโดยไม่ต้องขับผ่านเส้นสุขุมวิท จากจุดที่ลงทางด่วนตรงเพลินจิตเราในแผนที่ google แบบแรก ไม่ต้องออกซ้ายเพื่อลงเพลินจิต ตรงจุดนี้ให้ขับออกขวาบนทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร และให้ขับตรงมาอีกเรื่อยๆ และให้มาออกที่ทางออก สุขุมวิท 42 โดยให้ขับมาลงที่ถนนอาจณรงค์ ขับตรงมาประมาณ 200 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนกล้วยน้ำไท ขับผ่านถนนพระราม 4 เพื่อเข้าสู่ถนนซอยสุขุมวิท 42 ขับตรงไปจนถนนถนนสุขุมวิท จะเจอสถานีรถถไฟฟ้าเอกมัยพอดี และให้ขับตรงไปจนถึงสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ ก่อนถึงสถานีทองหล่อให้กลับรถที่หน้าซอยสุขุมวิท 55 หลังจากกลับรถแล้วขับมาอีกประมาณ 100 เมตร ก็จะเจอซอยโครงการซอยสุขุมวิท 57 ทางซ้ายมือ

 

เพิ่มเติมเส้นทาง จากทางด่วนรามอินทรา ออกพัฒนาการ ไปสุขุมวิม 63 (ซ.เอกมัย)

แนะนำเส้นทางที่สามารถไปยังโครงการได้ง่ายอีกเส้นทาง คือ มาจากทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ให้ลงที่ทางออกถนนพัฒนาการ ขับมาอีกประมาณ 500 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนสุขุมวิท 71 (ซ.พระโขนง) ขับตรงไปอีกประมาณ 1.5 กม. จะเจอซอยปรีดี พนมยงค์ 31 ขับเข้าซอยตรงไปอีก 500 เมตร จะเจอทางลัดไปซอยเอกมัย เข้าซอยเอกมัย 10 นี้ได้เลยเพื่อไปออกซอยสุขุมวิท 63 (ซ.เอกมัย) เข้าซอยเอกมัยแล้วขับตรงไปอีกประมาณ 1 กม. ขับมาจนถึงปากซอยเอกมัย จะเจอกับสถานีรถไฟฟ้าเอกมัย เลี้ยวขวาผ่านไปได้เลย ขับไปจนถึงสถานทองหล่อ ก่อนถึงสถานีทองหล่อให้กลับรถที่หน้าซอยสุขุมวิท 55 หลังจากกลับรถแล้วขับมาอีกประมาณ 100 เมตร ก็จะเจอซอยโครงการซอยสุขุมวิท 57 ทางซ้ายมือ

 

 เดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ออกที่สถานนีทองหล่อ เดินอีก 300 เมตรถึงโครงการ

แผนผังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ทองหล่อ

สถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ

คลิกดูรูปภาพใหญ่

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้าก็เป็นอีกเส้นทางที่สะดวกสะบายมากๆ สำหรับโครงการนี้ เพราะมีทำเลที่ใกล้กับสถานี BTS ทองหล่อเพียง 300 เมตร

จากแผนที่ Google Map ที่สถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ ให้ใช้ทางออกที่ 3 ฝั่งซอยสุขุมวิท 55 เดินผ่านซอยซอยสุขุมวิท 55 และซอยทองหล่อไปที่ซอยสุขุมวิท 57 ได้เลย โดยมีระยะทางประมาณ 300 เมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3นาทีก็ถึงโครงการ