แผนที่โครงการ เพอร์เฟค พาร์ค ชัยพฤกษ์

 

แผนที่โครงการ เพอร์เฟค พาร์ค ราชพฤกษ์

คลิกดูแผนที่ใหญ่ โครงการ เพอร์เฟค พาร์ค ชัยพฤกษ์

โครงการ เพอร์เฟค พาร์ค ชัยพฤกษ์ มีทำเลที่สะดวกมาก เพราะตั้งอยู่บนถนนชัยพฤกษ์ ที่สามารถเชื่อมต่อมาจากถนนสายสำคัญ 2 สาย คือ ถนนกาญจนาภิเษก และถนนรัตนาธิเบศร์ ทั้ง 2 เส้นทางนี้ยังมีรถไฟฟ้าสายสีม่วงวิ่งผ่านด้วยเช่นกัน และสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่มีทำเลใกล้กับโครงการที่สุด คือ สถานีแยกบางพลู และสถานีคลองบางไผ่ สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าแล้วมาลงที่สถานีทั้ง 2 สถานีนี้ได้ และเดินทางต่อด้วยรถโดยสารสาธารณะ หรือรถสองแถวก็มีไว้ให้สำหรับการเดินทางเช่นกัน
 

เส้นทางการเดินทางจากถนนติวานนท์ ไป ถนนชัยพฤกษ์

แผนที่ข้างบนนี้จะเป็นแผนที่แสดงเส้นทางการทำรีวิวการเดินทางไปยังโครงการ เพอร์เฟค
พาร์ค ชัยพฤกษ์ โดยได้เริ่มต้นจากถนนติวานนท์ ไปยังถนนชัยพฤกษ์ที่ตัดใหม่ และตรงไปยังบางบัวทอง

 

เพิ่มเติมเส้นทางจากถนนราชพฤกษ์ ไปถนนชัยพฤกษ์ ไปยังซอยโครงการ

แผนที่เส้นทางนี้สำหรับใครที่ต้องการมาจากเส้นถนนราชพฤกษ์ ถนนเส้นนี้เชื่อมต่อมาจาก ถนนสะพานนนทบุรี-บางบัวทองได้ หรือเชื่อมมาจากถนนรัตนาธิเบศร์ ก็ได้เช่นกัน

 

เส้นทางจากถนนรัตนาธิเบศร์ ไปถนนราชพฤกษ์ และถนนชัยพฤกษ์

เส้นทางนี้อาจจะมีหลายๆท่านใช้งาน เพราะเริ่มต้นมาจากถนนสายหลัก คือ ถนนรัตนาธิเบศร์ ถนนเส้นนี้เชื่อมต่อไปได้หลากหลายเส้นทาง โดยขับมาจาก สะพานพระนั่งเกล้า ขับตรงมายังถนนรัตนาธิเบศร์ ไปต่อยังเส้นราชพฤกษ์ เพื่อไปเชื่อมต่อที่ถนนชัยพฤกษ์ได้เหมือนกัน หรือใครที่ไม่อยากวิ่งไปถนนราชพฤกษ์ ก็สามารถขับตรงตลอดเส้นทางถนนรัตนาธิเบศร์ เพื่อไปเข้ายังถนนกาญจนภิเษก และไปต่อยังถนนชัยพฤกษ์ได้อีกเช่นกัน

 

เส้นทางจากรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานนีคลองบางไผ่ไปยังโครงการ

ในแผนที่จาก Google Map จะแสดงให้เห็นว่าสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานนีที่ใกล้ที่สุดจะเป็น สถานนีคลองบางไผ่ ถ้าใครที่ต้องการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วงเส้นนี้ก็สะดวกมาก สามารถลงที่สถานีคลองบางไผ่ และใช้ทางออกที่ 2 และนั่งแท็กซี่ต่อ บนถนนกาญจนาภิเษก วิ่งตรงไปจนกลับรถใต้สะพานทางหลวงหมายเลข 9 วิ่งต่อบนถนนกาญจนาภิเษก วิ่งตรงมาจากจุดกลับรถอีกประมาณ 2 กม. เจอทางเลี้ยวซ้ายและให้ออกซ้ายเพื่อเข้าถนนชัยพฤกษ์ วิ่งตรงไปต่อไปอีกประมาณ 800 เมตรก็จะถึงซอยโครงการ ถนนชัยพฤกษ์เป็นถนนที่ตั้งโครงการ โดยจะใช้เวลาเดินทางจากสถานีรถไฟฟ้าสถานีคลองบางไผ่ ใช้ระยะเวลาโดยประมาณ 15-20 นาทีเท่านั้นเอง

 

เส้นทางจากรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานนีบางพลูไปยังโครงการ

ในแผนที่จาก Google Map จะแสดงให้เห็นว่าสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานนีที่มีทำเลสะดวกง่ายต่อการเดินทางอีกสถานีหนึง คือ สถานนีบางพลู ถ้าใครที่ต้องการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วงเส้นนี้ก็สะดวกมาก สามารถลงที่สถานีบางพลู และใช้ทางออกที่ 1 และนั่งแท็กซี่ต่อ บนถนนบางกรวย-ไทรน้อย วิ่งตรงไปจนถนนถนนชัยพฤกษ์ เมื่อวิ่งเข้ามาที่ถนนชัยพฤกษ์แล้วให้ขับไปอีกประมาณ 800 เมตร จะเจอทางกลับรถใต้สะพาน ให้เตรียมกลับรถใต้สะพาน จากจุดกลับรถวิ่งต่อไปอีก 800 เมตร จะเจอกับซอยโครงการ(ซอยสามวัง) เลี้ยวซ้ายเข้าซอยนี้เพื่อไปยังโครงการ ถนนชัยพฤกษ์เป็นถนนที่ตั้งโครงการ โดยจะใช้เวลาเดินทางจากสถานีรถไฟฟ้า สถานีบางพลู ใช้ระยะเวลาโดยประมาณ 20-30 นาทีเท่านั้นเอง