แผนที่โครงการ ไลโอ เพรสทีจ รัตนาธิเบศร์ - เวสต์เกต

คลิกดูแผนที่โครงการ "ไลโอ เพรสทีจ รัตนาธิเบศร์ - เวสต์เกต"

     ด้วยทำเลที่ตั้งโครงการ ไลโอ เพรสทีจ รัตนาธิเบศร์ - เวสต์เกต นั้นตั้งอยู่ใน ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี เข้า-ออกได้จาก 2 เส้นทาง คือ จากซอยคลองถนน และซอยแก้วอินทร์ โดยทั้ง 2 ซอยนี้จะไปเชื่อมต่อกับถนนกาญจนาภิเษกได้แบบโดยตรง และสามารถเชื่อมต่อไปยังแจ้งวัฒนะ ด้วยถนนชัยพฤกษ์ หรือไปทางเกษตร ด้วยถนนรัตนาธิเบศร์ และยังใกล้กับทางด่วนศรีรัช และทางยกระดับบรมราชชนนี ที่จะทำให้การเดินทางเข้า-ออกเมืองสะดวกยิ่งขึ้น อีกทั้งโครงการยังตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ที่เดินทางจากโครงการเพียงไม่กีนาที เพื่อให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว

     แต่ทางโครงการก็ไม่ได้มีแค่ความโดดเด่นในเรื่องของทำเลเพียงอย่างเดียว โครงการยังมีความโดดเด่นในเรื่องของสถานที่ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รอบโครงการอีกด้วย เพราะตัวโครงการนั้นใกล้กับคอมมูนิตี้มอลล์ขนาดใหญ่ทั้ง เซ็นทรัล เวสต์เกต , อิเกีย บางใหญ่ , Index Living Mall , บิ๊กซี เอ็กซ์ต้า บางใหญ่ , Plus Mall บางใหญ่

     ในส่วนของสถานศึกษา และโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้กับโครงการ อาทิ โรงเรียนกสินธร เซนต์ปีเตอร์ , โรงเรียนเด่นหล้าพระราม 5 , โรงเรียนเทพศิรินทร์ นนทบุรี , โรงพยาบาลเกษมราฎร์ รัตนาธิเบศร์ , โรงพยาบาลบางใหญ่ และ โรงพยาบาลบางบัวทอง

 

เส้นทางการเดินรถไฟฟ้าสายสีม่วง 

คลิกดูแผนที่ เส้นทางการเดินรถไฟฟ้าสายสีม่วง

    โครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม (สถานีคลองบางไผ่ – สถานีเตาปูน) มีเส้นทางการเดินรถรวมระยะทาง 23 กิโลเมตร เป็นสถานียกระดับทั้งหมด 16 สถานี

    เริ่มจากบริเวณคลองบางไผ่ซึ่งเป็นที่ตั้งของศูนย์ซ่อมบำรุงรถไฟฟ้า ถนนวงแหวนรอบนอก (ตะวันตก) กาญจนาภิเษก เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนรัตนาธิเบศร์ ข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้สะพานพระนั่งเกล้า ก่อนถึงสี่แยกแครายจะเลี้ยวขวาไปตามถนนติวานนท์ เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนกรุงเทพ - นนทบุรี ถึงบริเวณแยกเตาปูน มีสถานีเตาปูนเป็นสถานีเชื่อมต่อกับสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย โดยสามารถเปลี่ยนเส้นทางจากสายสีม่วงไปสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายได้ที่สถานีเตาปูน

 

สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง   ที่ใกล้กับโครงการ

คลิกดูแผนที่สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่

     โครงการรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้กับโครงการมมากที่สุด จะเป็นของรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ โดยการเดินทางไปยังสถานีรถไฟฟ้านั้น ง่ายมากๆ เพียงออกจากโครงการ วิ่งออกทางหลวงชนบท นนทบุรี 1009 (ซอยคลองถนน) จากนั้นมุ่งหน้าไปยัง ถนนกาญจนาภิเษก เมื่อถึงปากซอยให้เลี้ยวซ้าย ก็จะเห็นสถานีรถไฟฟ้าแล้วครับ

• จากโครงการไปสถานีคลองบางไผ่ ใช้เวลาประมาณ 12 นาที

 

แผนที่เส้นทางไปขึ้นทางด่วนพิเศษ ที่ใกล้กับโครงการ

►เส้นทางไปขึ้นทางพิเศษศรีรัช

คลิกดูแผนที่ ทางพิเศษศรีรัช

     ทางพิเศษศรีรัช เป็นเส้นทางที่สามารถเชื่อมต่อไปยัง จตุจักร พระราม 9 และพื้นที่อื่นๆ รอบกรุงเทพ และปริมณฑลได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยเส้นทางไปยังทางพิเศษศรีรัช เพียงออกจากโครงการ มุ่งหน้าไปยังถนนกาญจนาภิเษก โดยใช้ซอยคลองถนน เมื่อออกมาถึงปากซอยแล้ว ให้ไปกลับรถ และวิ่งต่อไปบนถนนกาญจนาภิเษก โดยจะต้องขับผ่านแยกถนนนครอินทร์ไป จากนั้นให้ดูป้ายบอกทาง โดยจะมีทางแยกขึ้นทางยกระดับ ไปยังทางพิเศษศรีรัชครับ

• จากโครงการไปขึ้นทางพิเศษศรีรัช ใช้เวลาประมาณ 22 นาที

 

►เส้นทางไปขึ้นทางคู่ขนานลอยฟ้า บรมราชชนนี

คลิกดูแผนที่ ทางคู่ขนานลอยฟ้า บรมราชชนนี

     นอกจากทางด่วนศรีรัชแล้ว ยังมีทางยกระดับบรมราชชนนีอีกหนึ่งเส้นทางด้วย ที่อยู่ใกล้กับโครงการ โดยทางยกระดับนี้ จะสามารถเชื่อมต่อไปยังโซนปิ่นเกล้า และเขตพระนครได้ โดยเส้นทางการเดินทางนั้น ออกจากโครงการโดยใช้ซอยคลองถนน ที่จะออกไปยังถนนกาญจนาภิเษก จากนั้นให้กลับรถ มุ่งหน้าบนถนนกาญจนาภิเษก โดยเส้นทางจะเหมือนกับไปทางพิเศษศรีรัช แต่จะต้องขับตรงไปอีก และจะมีทางแยกไปยังพระปิ่นเกล้า หรือทางเข้า ทางคู่ขนานลอยฟ้า บรมราชชนนีครับ

• จากโครงการไปขึ้นทางคู่ขนานลอยฟ้า บรมราชชนนี ใช้เวลาประมาณ 25 นาที