แผนที่โครงการ ไลโอ บลิสซ์ วงแหวนฯ - ปิ่นเกล้า (พระราม 5)

คลิกดูแผนที่โครงการ ไลโอ บลิสซ์ วงแหวนฯ - ปิ่นเกล้า (พระราม 5)

     ด้วยทำเลที่ตั้งโครงการ ไลโอ บลิสซ์ วงแหวนฯ - ปิ่นเกล้า (พระราม 5) นั้นตั้งอยู่บนทำเลถนนบางใหญ่-บางคูลัด ต.บางใหญ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เข้า-ออกได้จาก 2 เส้นทาง คือ จากซอยวัดพระเงิน และซอยกันตนา ที่เชื่อมต่อกับถนนกาญจนาภิเษกได้แบบโดยตรง และสามารถเชื่อมต่อไปยังแจ้งวัฒนะ ด้วยถนนชัยพฤษ์ หรือไปทางเกษตร ด้วยถนนรัตนาธิเบศร์ สะดวกสบายด้วยทางด่วนศรีรัช และทางยกระดับบรมราชชนนี

     แต่ทางโครงการก็ไม่ได้มีแค่ความโดดเด่นในเรื่องของทำเลเพียงอย่างเดียว แต่โครงการยังมีความโดดเด่นในเรื่องของสถานที่ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รอบโครงการอีกด้วย เพราะตัวโครงการนั้นใกล้กับคอมมูนิตี้มอลล์ขนาดใหญ่ทั้ง เซ็นทรัล เวสต์เกต , อีเกีย บางใหญ่ , Index Living Mall , BigC , Plus Mall , โรงเรียนเด่นหล้า พระราม 5 , โรงเรียนเทพศิรินทร์นนทบุรี , โรงพยาบาล เกษมราฎร์ อิเตอร์เนชั่นแนล , โรงพยาบาล บางใหญ่ และ โรงพยาบาล ธนบุรี 2 อีกทั้งโครงการยังตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง เพื่อให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว

 

แนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง 

แผนที่ รถไฟฟ้าสายสีม่วง

    โครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม (สถานีคลองบางไผ่ – สถานีเตาปูน) มีเส้นทางการเดินรถรวมระยะทาง 23 กิโลเมตร เป็นสถานียกระดับทั้งหมด 16 สถานี

    เริ่มจากบริเวณคลองบางไผ่ซึ่งเป็นที่ตั้งของศูนย์ซ่อมบำรุงรถไฟฟ้า ถนนวงแหวนรอบนอก (ตะวันตก) กาญจนาภิเษก เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนรัตนาธิเบศร์ ข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้สะพานพระนั่งเกล้า ก่อนถึงสี่แยกแครายจะเลี้ยวขวาไปตามถนนติวานนท์ เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนกรุงเทพ - นนทบุรี ถึงบริเวณแยกเตาปูน มีสถานีเตาปูนเป็นสถานีเชื่อมต่อกับสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย โดยสามารถเปลี่ยนเส้นทางจากสายสีม่วงไปสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายได้ที่สถานีเตาปูน

 

สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง   ที่ใกล้กับโครงการ

คลิกดูแผนที่สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีตลาดบางใหญ่

     โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ที่อยู่ใกล้กับโครงการ ซึ่งสามารถเพิ่มความสะดวกและลดเวลาในการเดินทางเข้าเมืองได้เป็นอย่างมาก และโดยรอบสถานี ก็เป็นสถานที่สำคัญต่างๆอย่าง เซ็นทรัล เวสต์เกต , อีเกีย บางใหญ่ โดยจากโครงการใช้เส้นทาง ถนนบางใหญ่ - บางคูลัด เพื่อไปออกถนนกาญจณาภิเษกได้ และขับรถตรงผ่านสามแยกบางใหญ่ไป ก็จะถึงสถานีรถไฟฟ้าตลาดบางใหญ่แล้วครับ

• จากโครงการไปสถานีตลาดบางใหญ่ ใช้เวลาประมาณ 14-18 นาที

 

แผนที่เส้นทางไปขึ้นทางด่วนพิเศษ ที่ใกล้กับโครงการ

►เส้นทางไปขึ้นทางด่วนศรีรัช

คลิกดูแผนที่ทางด่วนศรีรัช

     โครงการไลโอ บลิสซ์ วงแหวนฯ-ปิ่นเกล้า (พระราม 5) ตั้งอยู่ใกล้กับทางด่วนศรีรัช ซึ่งจะสามารถเชื่อมต่อได้กับจตุจักร พระราม 9 และพื้นที่อื่นๆ รอบกรุงเทพ และปริมณฑลได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยระยะเวลาการเดินทางจากโครงการไปยังทางด่วนก็ใช้เวลาไม่มาก

• จากโครงการไปขึ้นทางด่วนศรีรัช ใช้เวลาประมาณ 18-22 นาที

 

►เส้นทางไปขึ้นทางยกระดับบรมราชชนนี

คลิกดูแผนที่ทางยกระดับบรมราชชนนี

     นอกจากทางด่วนศรีรัชแล้ว ยังมีทางยกระดับบรมราชชนนีอีกหนึ่งเส้นทางด้วย ที่ใกล้กับโครงการ โดยทางยกระดับนี้ จะสามารถเชื่อมต่อไปยังโซนปิ่นเกล้า และเขตพระนครได้ จึงสามารถอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการเดินทางได้อย่างดีเลยครับ

• จากโครงการไปขึ้นทางด่วนศรีรัช ใช้เวลาประมาณ 18-24 นาที

 

แผนที่เส้นทางถนนสายหลัก  เส้นทางสำหรับไปที่โครงการ

►จากถนนชัยพฤกษ์ ตัดเข้าสู่ถนนกาญจนาภิเษก

 

►จากถนนรัตนาธิเยศร์ ตัดเข้าสู่ถนนกาญจณาภิเษก

 

►จากถนนนครอินทร์ ตัดเข้าสู่ถนนกาญจนาภิเษก

 

►จากถนนราชพฤกษ์ ตัดเข้าถนนรัตนาธิเบศร์ และเข้าสู่ถนนกาญจนาภิเษก

 

แนะนำเส้นทางจากโครงการ ไปสถานที่อื่นที่น่าสนใจ

►จากโครงการไป เซ็นทรัล เวสต์เกต (ประมาณ 18 นาที)

เซ็นทรัล เวสต์เกต สุดยอด ”Super Regional Mall “ แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งอยู่บนจุดตัดของถนนกาญจนาภิเษกและถนนรัตนาธิเบศร์ ย่านธุรกิจแห่งใหม่บนพื้นที่ศูนย์การค้าขนาดมหึมามากกว่า 500,000 ตารางเมตร เป็นประตูแห่งกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก และเป็น Transportation Hub ศูนย์กลางคมนาคมที่ครบครันที่สุดบนเส้นทางแห่งอนาคตของภาครัฐ ที่รองรับการเชื่อมต่อทุกเส้นทางเข้าด้วยกันทั้ง วงแหวน, ทางด่วน, มอเตอร์เวย์, รถไฟฟ้าสายสีม่วง, ขนส่งมวลชน และท่าเรือ

ทางด้านสถาปัตยกรรมภายนอกของ Central Westgate มีอัตลักษณ์ที่โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ "MetAsia" โดยนำการดีไซน์แบบ ‘ฟาซาด’ (Facade) มาครอบตัวอาคารด้วยอลูมิเนียมคอมโพสิต ซึ่งเปรียบเสมือน 'ม่าน' ที่มีชีวิตโค้งยาวรอบตัวอาคาร พร้อมเจาะช่องแสงช่วยชะลอความร้อน และถ่ายเทอากาศผ่านช่องว่างในเวลาเดียวกัน ช่วยลดการใช้พลังงานภายในตัวศูนย์การค้า และไม่เพียงเท่านั้น เซ็นทรัล เวสต์เกต ยังได้เพิ่มความล้ำสมัยด้วยไฟ LED สีสันต่างๆ ทอดยาวตลอดตัวอาคาร สร้างความโดดเด่นเวลากลางคืนได้อย่างยอดเยี่ยม

สำหรับการเดินทางจากโครงการไปเซ็นทรัล เวสต์เกต เพียงแค่ออกจากถนนบางใหญ่-บางคูลัด เข้าสู่ถนนกาญจนาภิเษก จากนั้นจะเห็นทางยกระดับเข้าสู่ตัวห้างสรรพสินค้าต่อไป ใช้เวลาเดินทางประมาณ 18 นาที

 

 

►จากโครงการไป อิเกีย บางใหญ่ (ประมาณ 21 นาที)

อิเกีย บางใหญ่ (IKEA) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์อันดับ 1 จากประเทศฟินแลนด์ มาร่วมเป็นพันธมิตร ซึ่ง IKEA สาขาบางใหญ่ นับว่าเป็นสโตร์อิเกียที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเซ้าท์อีสต์เอเชีย ด้วยพื้นที่ช้อปปิ้งกว่า 50,000 ตารางเมตร แน่นอนว่าครบทุกความต้องการด้านการแต่งบ้าน ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ ได้ในที่เดียว

สำหรับการเดินทางจากโครงการไปที่ อิเกีย บางใหญ่ เริ่มจากการตรงไปตามเส้นทางถนนบางใหญ่-บางคูลัด มุ่งหน้าไปทางกาญจนาภิเษก จากนั้นจะมีทางยกระดับเข้าสู่ตัวห้างเซ็นทรัล เวสต์เกต ซึ่งจะอยู่ติดกันกับ อิเกีย บางใหญ่ จะมีทางทางเชื่อมต่อกันไปยังอิเกีย บางใหญ่ครับ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 21 นาที

 

►จากโครงการไป ตลาดบางใหญ่  (ประมาณ 20 นาที)

ตลาดบางใหญ่ ตลาดกลางผักและผลไม้ จัดหวัดนนทบุรี จัดว่าเป็นตลาดขนาดใหญ่ที่สุดในจังหวัดนนทบุรี เป็นตลาดกลางค้าผักและผลไม้ ที่เปิดมานาน จนเป็นที่รู้จักของคนในย่านนนทบุรี และจังหวัดใกล้เคียง มีพื้นที่กว่า 35 ไร่ และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จากปี พ.ศ. 2536 จวบจนปัจุบัน

สำหรับการเดินทางจากโครงการไปตลาดบางใหญ่ เริ่มจากการตรงไปตามเส้นทางของโครงการคือถนนบางใหญ่-บางคูลัด เพื่อไปยังถนนถนนกาญจนาภิเษก ขับตรงไปตามถนนเรื่อยๆ แล้วจะเห็นเซ็นทรัล เวสต์เกตอยู่ฝั่งตรงข้าม จากนั้นจะมีทางเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ตลาดครับ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 20 นาที

 

►จากโครงการไป พลัส มอลล์ บางใหญ่  (ประมาณ 25 นาที)

พลัส มอลล์ บางใหญ่ สร้างมาตรฐานใหม่ของศูนย์การค้าสำหรับครอบครัว จัดเต็มร้านค้าแบรนด์ดัง ร้านอาหารยอดนิยม โซนบันเทิงและบริการอินเทรนด์ เอาใจทุกคนในครอบครัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ Food, Fun and Family 

รวมร้านอาหารยอดนิยมมาให้เลือกกว่า 30 ร้าน โดยมีร้านอาหารสำหรับครอบครัวมากที่สุดในย่านบางใหญ่ และแบรนด์ดังของเครือเอ็มเค ทั้งเอ็มเคสุกี้ ยาโยอิ ลและมิยาซากิ  ซึ่งมาในมุม London Town ร้านเบเกอรี่ Mont Blanc ร้านอาหารทะเล The Crape ของแหลมเจริญซีฟู้ด รวมถึงแบรนด์ใหม่ อย่างร้านกาแฟ Costa ร้านอาหารญี่ปุ่น Nikuya นอกจากนี้ ยังมี ‘ฟู้ดมอลล์’ ที่รวมร้านอร่อยในบรรยากาศที่นั่งสบายกว่า 500 ที่นั่ง

สวนน้ำ ‘Water Playground’  โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ระดับพรีเมี่ยม 8 โรง พร้อมโซนแฟชั่น ‘Trendy Plaza’ และโซนอุปกรณ์และเสื้อผ้าชุดกีฬาชั้นนำ ‘Sports Dome’

จำหน่ายอาหารสดและสินค้าอุปโภคบริโภคระดับพรีเมี่ยมบนพื้นที่กว่า 8,000 ตารางเมตร นอกจากนี้ยังมี ‘Kidzoona’ โซนเครื่องเล่นสำหรับเด็กชื่อดังจากญี่ปุ่น รวมถึงโรงเรียนสอนดนตรี สอนภาษาและกีฬา นอกจากนี้ ‘ยังมีห้องเรียนชุมชน’ สอนวิชาชีพและทักษะต่างๆ แก่คนในชุมชนทุกเพศทุกวัย

สำหรับการเดินทางจากโครงการไป พลัส มอลล์ บางใหญ่ เริ่มจากการตรงไปตามเส้นทางถนนบางใหญ่-บางคูลัด มุ่งหน้าไปทางถนนกาญจนาภิเษก จากนั้นขึ้นสะพานกลับรถ วิ่งบนถนนกาญจนาภิเษกต่อไป แล้วจะเห็น พลัส มอลล์ บางใหญ่ อยู่ทางขวามือ จากนั้นให้ไปกลับรถอีกครั้ง และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ พลัส มอลล์ บางใหญ่ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 25 นาที