รีวิวโครงการใหม่

คอนโด เดอะนิช ไอดี พระราม 2 เป็นโครงการที่ใหญ่ด้วยมีทั้งหมด 2 เฟส เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 3 อาคาร โดยมีระยะห่างจากถนนพระราม 2 ประมาณ 300 เมตร ภายในโครงการออกแบบเป็นคอนโดแต่งครบพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่ทำให้ห้องมีความลึกมากขึ้นอีกทั้งหน้ากว้างยังคงเท่ากันทุกห้อง รายล้อมด้วยศักยภาพการเดินทางที่อยู่ติดกับถนนใหญ่ใกล้ทางด่วนพระราม 2 และใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนเฉลิมมหานคร พระราม2 อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งภายในและภายนอกโครงการ ทั้งสวนสาธารณะ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส พร้อมบริการรถกอล์ฟรับส่งฟรี จากโครงการถึงปากทางถนนพระราม 2 ตลอด 24 ชม. ในส่วนของภายนอกรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า ตลาดสด และโรงพยาบาลต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ซื้อ

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

เดอะนิช ไอดี พระราม 2 (เฟส 2)

เดอะนิช ไอดี พระราม 2 (เฟส 2) ทำเลติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วนพระราม 2

   สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ทาง Thaihometown จะพาไปชมโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ใน โครงการ เดอะนิช ไอดี พระราม 2 (เฟส 2) (The niche id Rama 2) ตัวโครงการตั้งอยู่ติดกับถนนใหญ่ใกล้ทางด่วนพระราม 2 เป็นคอนโดมิเนียมที่เต็มไปด้วยความสุขสบายในการใช้ชีวิต ด้วยแนวคิดการออกแบบสไตล์พื้นที่สะท้อนการดีไซน์แบบโดดเด่นเหนือกว่าใคร เพิ่มความสุขให้เต็มพื้นที่ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้หลากหลาย พร้อมฟังก์ชั่นครัวเปิดปิด หมดความกังวนเรื่องกลิ่นรบกวนอีกต่อไป อีกทั้งเป็นคอนโดมิเนียมที่ใช้ Solar Cell ไฟตลอดทางเดินเพื่อให้แสงสว่างส่วนกลางฟรี 24 ชั่วโมง 

     ก่อนจะพาไปชมโครงการ เดอะนิช ไอดี พระราม 2 ขอพูดถึงรายละเอียดโครงการเล็กน้อยเกี่ยวกับตัวโครงการนะคะ

รายละเอียดโครงการ

     คอนโด เดอะนิช ไอดี พระราม 2 เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร โดยมีระยะห่างจากถนนพระราม 2 ประมาณ 300 เมตร ภายในโครงการออกแบบเป็นคอนโดแต่งครบพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่ทำให้ห้องมีความลึกมากขึ้นอีกทั้งหน้ากว้างยังคงเท่ากันทุกห้อง รายล้อมด้วยศักยภาพการเดินทางที่อยู่ติดกับถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วนพระราม 2 และใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนเฉลิมมหานคร 

     อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งภายในและภายนอกโครงการ ทั้งสวนสาธารณะ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส พร้อมบริการรถกอล์ฟรับส่งฟรี จากโครงการถึงปากทางถนนพระราม 2 ตลอด 24 ชม. ในส่วนของภายนอกรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า ตลาดสด และโรงพยาบาลต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ซื้อ


ราคาเริ่มต้น 1.49  ล้านบาท


แบบแปลนห้องของโครงการ มีให้เลือก 2 แบบ

1. Room Type A

Type A มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 30 ตร.ม.

 

Type A-1 มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 30 ตร.ม.

 

2. Room Type B

Type B มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 35 ตร.ม.

 

Type B-1 มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 35 ตร.ม.

 

แบบแปลนอาคารโครงการ

แปลนชั้น 2

คลิกดูรูปภาพใหญ่

 

แปลนชั้น 3-8

คลิกดูรูปภาพใหญ่

 

►แบบแบบแปลนห้องของโครงการ

►รีวิวเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ

►สถานที่สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้กับตัวโครงการ

►รีวิวแบบห้องตัวอย่างจากโครงการ แบบห้อง Type A

►รีวิวแบบห้องตัวอย่างจากโครงการ แบบห้อง Type B

►สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโครงการ


 

 

ของแถมพิเศษที่มีให้จากโครงการ เดอะนิช ไอดี พระราม 2

รายการของแถม แบบห้อง Type A - A1 ขนาด 30 ตร.ม. มีดังนี้

คลิกดูรูปภาพใหญ่

 

รายการ เฟอร์นิเจอร์ แบบห้อง Type A - A1 ขนาด 30 ตร.ม. มีดังนี้

คลิกดูรูปภาพใหญ่

 

รายการของแถม แบบห้อง Type B - B1 ขนาด 35 ตร.ม. มีดังนี้

คลิกดูรูปภาพใหญ่

 

รายการ เฟอร์นิเจอร์ แบบห้อง Type B - B1 ขนาด 35 ตร.ม. มีดังนี้

คลิกดูรูปภาพใหญ่

 

แผนที่ ที่ตั้งโครงการ

คลิกดูแผนที่ใหญ่ โครงการเดอะนิช ไอดี พระราม 2

 

สถานที่น่าสนใจ และสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการ

 

►แบบแบบแปลนห้องของโครงการ

►ของแถมพิเศษที่มีให้จากโครงการ

►สถานที่สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้กับตัวโครงการ

►รีวิวแบบห้องตัวอย่างจากโครงการ แบบห้อง Type A

►รีวิวแบบห้องตัวอย่างจากโครงการ แบบห้อง Type B

►สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโครงการ


 

แผนที่เส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ

สำหรับโครงการเดอะนิช ไอดี พระราม 2 เราสามารถเลือกใช้ได้หลายเส้นทาง ถ้าเราดูจากแผนที่ด้านบนแล้วจะเห็นว่าตัวโครงการนั้นสามารถวิ่งตรงมาจากทางด่วนทางพิเศษศรีรัชเพื่อตัดเข้าสะพานพระราม 9 แล้วเข้าสู่ถนพระราม 2 ซึ่งเป็ฯทางที่สะดวกที่สุด

 

 

รีวิวเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ

คอนโด เดอะนิช ไอดี พระราม 2  เป็นโครงการที่ใหญ่ด้วยมีทั้งหมด 3 เฟส โดยมีระยะห่างจากถนนพระราม 2 ประมาณ 300 เมตร ภายในโครงการออกแบบเป็นคอนโดแต่งครบพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่ทำให้ห้องมีความลึกมากขึ้นอีกทั้งหน้ากว้างยังคงเท่ากันทุกห้อง อีกทั้งรายล้อมด้วยศักยภาพการเดินทางที่ใกล้ถนนหลักพระราม 2 และ ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนเฉลิมมหานคร 

 

ขับตามทางมาโดยดูป้ายดาวคะนองมาเรื่อยๆ ให้เราออกทางขวาไปตามป้ายดาวคะนองต่อไป

 

หลังจากที่เราเบี่ยงขวามาตามป้าย ดาวคะนอง แล้ว ให้เราขับตรงตามทางมาเรื่อยๆ และให้ยึดป้าย ดาวคะนอง ต่อไป

 

เมื่อขับตรงตามทางมาเรื่อยๆ จะเจอแยกให้เราเบี่ยงขวาเพื่อไปยังป้าย บางโคล่ - ดาวคะนอง และขับตรงต่อไปเรื่อยๆ

 

หลังจากเบี่ยงขวามาแล้วจะเจอทางแยกอีกครั้ง ซ้ายไปบางโคล่ ขวาขึ้นสะพานพระราม 9 ไปดาวคะนอง และขับขึ้นสะพานไปต่อได้เลย

 

ขับขี้นสะพานพระราม 9 และให้ขับ 2 เลนขวาไว้ไปต่อยังเส้นดาวคะนอง

 

ขับไปตามป้ายดาวคะนองต่อเรื่อยๆ จะเจอป้ายออกซ้ายไปสุขถนนสวัสดิ์ ถนนเส้นนี้ก็สามารถไปยังโครงการได้เช่นกัน แต่เราจะขับไปต่อที่เส้นดาวคะนองเช่นเดิม

 

ตรงมาเรื่อยๆ จะเจอป้ายซ้ายไปดาวคะนอง ขวาไปสมุทรสาคร คราวนี้ให้เราออกทางขวาไปสมุทรสาครต่อได้เลย

 

ขับมาตามทางเรื่องๆจะเจอ โรงพยาบาล บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นเนล ด้านซ้ายให้เราเตรียมเปลี่ยนเลนมาทางซ้าย เพื่อเตรียมลงสะพานและชิดซ้ายไว้

 

ลงมาจากสะพานแล้ว จะเข้าสู่ถนนพระราม 2 ขับชิดซ้ายไว้เลย ซอยโครงการจะอยู่ที่ใกล้ๆ

 

เบี่ยงมาซ้ายแล้ว ให้เราชะลอรถไว้ ให้สังเกตป้ายโครงการสีส้ม เป็นซอยทางเข้าโครงการ

 

เลี้ยวซ้ายเข้าซอยมาได้เลย ปากซอยโครงการจะมีป้ายชื่อโครงการเป็นแนวตั้งสีน้ำตาลตั้งอยู่

 

ถนนหลักของโครงการกว้าง 16 เมตร และที่ตั้งตัวโครงการเข้าไปด้านในอีกประมาน 300 เมตร

 

ส่วนด้านซ้ายมือจากปากซอยทางเข้าจะมีสำนักงานขายของโครงการ เดอะนิช ไอดี พระราม 2 

เพิ่มเติมเส้นทางจากทางด่วนดาวคะนอง ใกล้จุดที่เชื่อมมาจาก ทางด่วนศรีรีช

แผนที่แสดงเส้นทางจากบนทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร (ดาวคะนอง) ตรงจุที่เชื่อมมาจากทางด่วนพิเศษศรีรัชได้ เมื่อขับเข้ามยังทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร (ดาวคะนอง) ขับมาตามป้ายพระราม 2 และลงตรงถนนพระราม 2

►แบบแบบแปลนห้องของโครงการ

►ของแถมพิเศษที่มีให้จากโครงการ

►รีวิวเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ

►รีวิวแบบห้องตัวอย่างจากโครงการ แบบห้อง Type A

►รีวิวแบบห้องตัวอย่างจากโครงการ แบบห้อง Type B

►สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโครงการ


 

สถานที่สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้กับตัวโครงการ

♦ ห้างเซ็นทรัลพลาซ่า สาขาพระราม 2

เซ็นทรัล พระราม 2

แผนที่จากโครงการไปห้างเซ็นทรัล พลาซ่า พระราม 2

 

♦ ห้างพอร์โต้ ชิโน่ (Porto Chino)

ไลฟ์สไตล์มอลล์สุดชิค มีเนื้อที่กว่า 15 ไร่ ถือว่าเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ และมีที่จอดรถที่สามารถรองรับได้ถึง 400 คัน การดีไซน์ของที่นี่สวยงามทันสมัย เหมาะกับการถ่ายรูปมากๆ ซึ่งที่นี่เป็นทั้งจุดแวะพักของนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางไปยัง

พอร์โต้ ชิโน่ (Porto Chino)

แผนที่จากโครงการไปห้างพอร์โต้ ชิโน่ (Porto Chino) 

 

♦ โฮมโปร สาขาพระราม 2

โฮมโปร สาขาพระราม 2

แผนที่จากโครงการไปโฮมโปรพระราม 2 

►แบบแบบแปลนห้องของโครงการ

►ของแถมพิเศษที่มีให้จากโครงการ

►รีวิวเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ

►สถานที่สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้กับตัวโครงการ

►รีวิวแบบห้องตัวอย่างจากโครงการ แบบห้อง Type B

►สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโครงการ

 

 

รีวิวแบบห้องตัวอย่างจากโครงการ แบบห้อง Type A

Type A มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 30 ตรม.

 

ห้องแบบแรกที่เราจะพาไปชมคือ ห้อง Type A 30 ตร.ม. พื้นที่ภายในห้องกว้างเน้นการใช้งานแบบเป็นสัดส่วนด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นกว่า ด้วยเฟอร์นิเจอร์ Uniquely designed by Sena ที่ออกแบบมาเฉพาะอย่างมีเอกลักษณ์ลงตัวทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ส่วนแรกที่เราจะพบคือ Living Area ซึ่งจะติดกับห้องนอนโดยมีกระจกบานเลื่อนแบบ 3 ตอนกั้นแบ่งโซนอยู่ การตกแต่งภายในห้องเน้นโทนสีน้ำตาอ่อน จะสังเกตเห็นโซฟา โต๊ะโชว์ และโต๊ะรับประทานอาหารพร้อมเก้าอี้ 2 ตัว ทางโครงการได้มีการแถมมาให้กับห้องทุกห้องภายในโครงการด้วย

 

อีกด้านของโซน Living Area เป็นส่วนของชั้นวาทีวี และชั้นโชว์ของต่างๆ หนึ่งความพิเศษของโครงการเดอะนิช ไอดี พระราม 2 คือ ทางโครงการจะติดตั้ง Built-in ชั้นวางของด้านบนและชั้นวางทีวี ให้ทุกห้อง (ตามรูปภาพ) เพียงแค่ผู้ซื้อนำของมาตกแต่งโชว์ไม่ว่าจะเป็นกรอบรูป ของสะสม หรือแม้แต่หนังสือก็ได้เช่นเดียวกัน ก็จะทำโซนนี้มีความสวยงามเพิ่มมากขึ้น

 

ภายในโซน  Living Area จะมีจุดติดตั้งตู้ควบคุมไฟฟ้าอยู่ด้วย ทางโครงการออกแบบให้ตู้ควบคุมไฟฟ้าให้ฝังอยู่ในผนัง เพื่อช่วยลดพื้นที่และช่วยให้โซนนี้ดูสวยงามมากขึ้น

 

ห้องนอนแบบ Type A เป็นห้องนอนที่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น เรียบ หรู มีหน้าต่างบานใหญ่เป็นกระจกบานเลื่อน 2 บานใหญ่ ห้องนอนใหญ่โครงการนี้ได้แถมเตียงขนาด 5 ฟุต ให้ด้วย ใต้เตียงจะเป็นลิ้นชักสำหรับใส่ของเอนกประสงค์ส่วนตัวของผู้ซื้อได้อีกด้วย สำหรับห้องนอนมีแถมแอร์ 9,000 BTU มาให้ 1 เครื่องพร้อมให้ใช้งาน

 

อีกด้านของห้องนอนใหญ่ จะเป็นโซน Walk – In closet พร้อมตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน size ใหญ่ และยังแถมโต๊ะเครื่องแป้ง + เก้าอี้ มาให้ภายในห้องพร้อมใช้งาน ทำให้ผู้ซื้อสะดวกต่อในการใช้สอยเป็นอย่างมาก

 

โซนครัวจะอยู่ติดกับห้องน้ำ ด้านหลังห้องนอน ซึ่งจะถูกกั้นด้วยกระจกสไลด์บานใหญ่ 1 บาน ออกแบบให้มีการใช้บานสไลด์เพื่อแบ่งกั้น 2 โซนห้องครัวออกจากโซนนั่งเล่นของห้อง

 

โครงการนี้ได้จัดชุดครัวมาให้พร้อมใช้งานอีกเหมือนกัน มีเคาท์เตอร์ครัว มีตู้เก็บของด้านใต้เคาท์เตอร์ พร้อมซิงค์ล้างจาน ตู้เก็บของแบบช่องใส่ของ และตู้เก็บของแบบมีบานเปิด-ปิด แนวตั้งกันแนวนอนอย่างละตัว

 

โซนครัวจะอยู่โซนติดห้องน้ำและระเบียงที่สามารถเปิดออกไปเพื่อใช้ระบายอากาศได้

 

ด้านนอกระเบียงใช้เป็นพื้นที่สำหรับติดตั้งคอมเพรสเซอร์แอร์ หรือวางเครื่องซักผ้าได้ มีปลั๊กไฟเตรียมมาให้สำหรับใช้งานพื้นที่ส่วนนี้อย่างดี ตัวปลั๊กไฟด้านนอกนี้มีตัวครอบป้องกันน้ำได้

 

ห้องน้ำจะอยู่ฝั่งเดียวกับครัว ซึ่งการจัดแปลกห้องแบบนี้ทำให้ช่วยในเรื่องระบายอากาศได้ดี ภายในห้องน้ำปูพื้นด้วยกระเบื้องเป็นพื้นผิวหยาบ ทางโครงการแบ่งโซนแห้งและโซนเปียกไว้ให้เรียบร้อยแล้ว พร้อมติดกระจกบานเปิดมีให้กับห้องน้ำทุกห้องภายในโครงการ สุขภัณฑ์ทั้งหมดใช้ยี่ห้อ American Standard

 

►แบบแบบแปลนห้องของโครงการ

►ของแถมพิเศษที่มีให้จากโครงการ

►รีวิวเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ

►สถานที่สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้กับตัวโครงการ

►รีวิวแบบห้องตัวอย่างจากโครงการ แบบห้อง Type A

►สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโครงการ

 

 

รีวิวแบบห้องตัวอย่างจากโครงการ แบบห้อง Type B

Type B มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 35 ตรม.

 

ต่อมาจะเป็นห้องแบบ Type B 35 ตร.ม. พื้นที่ภายในจะกว้างกว่าแบบแรกเล็กน้อย เมื่อเราเข้าไปภายในห้องโซนแรกจะพบคือ Living Area ซึ่งจะติดกับห้องครัว จะสังเกตเห็นว่าระหว่างโซนนี้กับโซนครัวจะถูกกั้นด้วยกระจกสไลด์บานใหญ่ 2 บาน บานสไลด์ใช้แบ่งกั้นโซนให้ดูเป็นสัดส่วนมากขึ้น เฟอร์นิเจอร์ภายในโซนนี้จะใช้ของ Uniquely designed by Sena ที่ออกแบบมาเฉพาะอย่างมีเอกลักษณ์ ทั้งโซฟา + โต๊ะ โต๊ะรับประทานอาหาร + เก้าอี้ จะแถมมาให้กับทุกห้องภายในโครงการด้วย

 

อีกด้านของโซน Living Area จะเป็นพื้นที่ของชั้นวางทีวีพร้อมชั้นวางของด้านบน ของแถมก็จะไม่ต่างจาก Type A ทางโครงการแถม Built-in ชั้นวางของด้านบนและชั้นวางทีวีด้านล่าง และโครงการได้เพิ่ม ตู้ชั้นวางรองเท้า มาให้อีกหนึ่งรายการ เฉพาะห้องแบบ Type B ทุกห้อง

 

ภายในโซน  Living Area จะมีจุดติดตั้งตู้ควบคุมไฟฟ้าอยู่ด้วย ทางโครงการออกแบบให้ตู้ควบคุมไฟฟ้าให้ฝังอยู่ในผนัง เพื่อช่วยลดพื้นที่และช่วยให้โซนนี้ดูสวยงามมากขึ้น

 

ถัดมาจะเป็นในส่วนของห้องน้ำ ภายในห้องน้ำปูด้วยกระเบื้องสีเทาพ้นผิวหยาบกันลื้น ฝักบัวใช้ยี่ห้อ American Standard ทางโครงการแบ่งโซนแห้งและโซนเปียกไว้ให้เรียบร้อยแล้ว พร้อมติดกระจกบานเปิดมีให้กับห้องน้ำทุกห้องภายในโครงการ  

 

ถัดมาจะเป็นในส่วนของห้องน้ำ จะเป็นพื้นที่โซนแห้งสุขภัณฑ์และอ่างล้างหน้าจะใช้ยี่ห้อ American Standard

 

ภายในห้องนอนตกแต่งในโทนสีน้ำตาลเข้ม  ด้วยความใจปล้ำของโครงการนี้ภายในห้องนอนใหญ่ จะแถมเตียงให้ภายในห้องทุกห้องแบบ Type B

 

ด้านปลายเตียงจะเป็นโซนชั้นวางของ ทางโครงการได้ตกแต่ง Built-in  ชั้นวางของหรือชั้นวางทีวีให้กับผู้ซื้อภายในห้องเรียบร้อยแล้ว ผู้ซื้อเพียงแค่นำของมาประดับตกแต่งเพิ่มความสวยงามให้กับโซนนี้ไม่ว่าจะเป็นกรอบรูป ทีวี หรือ ชั้นวางหนังสือ ก็สะดวกในการใช้งานได้หลากหลายฟังก์ชั่นเช่นเดียวกัน สำหรับห้องนอนมีแถมแอร์ 12,000 BTU มาให้ 1 เครื่องพร้อมให้ใช้งาน

 

โซนครัวจะอยู่ติดกับโซนรับประทานอาหาร ซึ่งจะถูกกั้นด้วยกระจกสไลด์บานใหญ่ 2 บาน ออกแบบให้มีการใช้บานสไลด์เพื่อแบ่งกั้น 2 โซนนี้ให้แยกออกจากกันได้อย่างลงตัว

 

โซนครัวจะอยู่โซนติดโซนทางอาหาร และระเบียงที่สามารถเปิดออกไปเพื่อใช้ระบายอากาศได้ โครงการนี้ได้จัดชุดครัวมาให้พร้อมใช้งานอีกเหมือนกัน มีเคาท์เตอร์ครัว มีตู้เก็บของด้านใต้เคาท์เตอร์ พร้อมซิงค์ล้างจาน ตู้เก็บของแบบช่องใส่ของ และตู้เก็บของแบบมีบานเปิด-ปิด แนวตั้งกันแนวนอนอย่างละตัว

 

ส่วนด้านนอกระเบียงเหมือนกันกับแบบ 30 ตร.ม. สามารถใช้เป็นพื้นที่สำหรับติดตั้งคอมเพรสเซอร์แอร์ หรือวางเครื่องซักผ้าได้ มีปลั๊กไฟเตรียมมาให้สำหรับใช้งานพื้นที่ส่วนนี้อย่างดี ตัวปลั๊กไฟด้านนอกนี้มีตัวครอบป้องกันน้ำได้

 

►แบบแบบแปลนห้องของโครงการ

►ของแถมพิเศษที่มีให้จากโครงการ

►รีวิวเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ

►สถานที่สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้กับตัวโครงการ

►รีวิวแบบห้องตัวอย่างจากโครงการ แบบห้อง Type A

►รีวิวแบบห้องตัวอย่างจากโครงการ แบบห้อง Type B


 

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโครงการ

► ห้อง Lobby ของโครงการ

สำหรับโครงการเดอะนิช ไอดี พระราม 2 ไม่เพียงแต่โดดเด่นในเรื่องของภายในห้องเท่านั้น ยังมีความโดดเด่นในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโครงการ ทั้ง Lobby ภายใน ที่มีพื้นที่กว้างพร้อมโต๊ะและโซฟาไว้รองรับผู้ซื้อเพื่อความสะดวกต่างๆ อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสระว่ายน้ำภายในโครงการที่ติดอยู่กับ Lobby อีกด้วย

 

► ห้องออกกำลังกาย ของโครงการ

 

สะว่ายน้ำ ของโครงการ

มีคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส อยู่ในโซนเดียวกันทั้งหมด เพื่อความสะดวกในการใช้งาน
 

► นำนวัตกรรม Solar Cell มาใช้กับส่วนกลาง

นำนวัตกรรม Solar Cell มาใช้ โดยนำพลังงานแสงอาทิตย์มาผลิตเป็นไฟฟ้าเป็นไฟส่องสว่าง

 

นำนวัตกรรม Solar Cell มาใช้ โดยนำพลังงานแสงอาทิตย์มาผลิตเป็นไฟฟ้าเป็นไฟส่องสว่าง

 

►Application 360 องศาของเสนา บริการหลังการขาย

บริการหลังการขายที่สะดวกเพียงใช้ปลายนิ้ว ติดต่อผ่าน Application 360 องศาของเสนา 

เป็นอีกหนึ่งบริการที่ดีของทางเสนา ที่คอยให้ความช่วยเหลือลูกค้าลูกบ้านของเสนาทุกหลังจึงสบายใจได้กับการดูแลและรับประกันการันตี 360 องศา โครงการมีนิติบุคคล Victory Property Management สำหรับการดูแลลูกบ้านโดยเฉพาะ และมีบริการแจ้งซ่อม 24 ชม. รวมไปถึงบริการรับฝากขาย-เช่าคอนโด มีให้ครบ 360 องศาจริงๆ

 

►ร้านสะดวกซื้อมินิมาร์ท 24 ชม. และร้านขายเบเกอร์รี่ ด้านหน้าโครงการ

ที่โครงการปากซอยทางเข้าโครงการจะมีร้านสะดวกซื้อ Super Save Minimart Shop มินิมาร์ท ซึ่งจะเปิดให้บริการตลอด 24 ชม. และด้านข้างจะมีร้านขายเบเกอร์รี่

 

     สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียม ทำเลดี มีความเป็นส่วนตัวสูง ครบทุกรูปแบบฟังก์ชั่นของการใช้ชีวิตสำหรับคนรุ่นใหม่ โครงการเดอะนิช ไอดี พระราม 2 เป็นคอนโดที่ตอบโจทย์การใช้งานด้วยขนาดและรูปแบบของห้องที่มีมาตราฐานและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงการมาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยชั้นสูงที่ให้คุณปลอดภัยในการใช้ชีวิตที่มีความสุขภายใต้คอนโดเดอะนิช ไอดีพระราม 2

     การเดินทางสะดวกด้วยสีลม สาทร เพียง 30 นาที จากดินแดง เพียง 30 นาที พระประแดง เพียง 15 นาที วงเวียงใหญ่ เพียง 20 นาที กาญจนาภิเษกเพียง 15 นาที รวมถึงสถานที่ใกล้เคียงอาทิ ห้างสรรพสินค้า Central Plaza Rama 2 Big C สถาบันการศึกษาและสถานพยาบาลชั้นนำ หรืออื่นๆ อีกมากมาย

 

โครงการเดอะนิช ไอดี พระราม 2

ถ้าใครสนใจอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ Call Center 1775 กด 23

โปรโมชั่นจากโครงการ*
- ห้องนอน เฟอร์นิเจอร์ครบชุด
- ห้องครัว เฟอร์นิเจอร์ครบชุด
- ห้องนั่งเล่น เฟอร์นิเจอร์ครบชุด
- ตกแต่งแบบ Uniquely Designed
- แอร์ 9000 BTU 1 เครื่อง (ห้อง 30 ตร.ม.)
- แอร์ 12000 BTU 1 เครื่อง (ห้อง 35 ตร.ม.)




เสนาดีเวลลอปเม้นท์

Call Center 1775

www.sena.co.th
www.facebook.com/senadevelopmentplc
www.youtube.com/user/SenaDevelopmentPcl

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • เดอะนิช ไอดี พระราม 2 (เฟส 2)
  • ที่ตั้ง : เขตจอมทอง, กรุงเทพมหานคร
  • ประเภท : คอนโดมิเนียม
  • แบบห้อง :
    • Type A มี 1 นอน 1 น้ำ 30 ตร.ม.
    • Type A-1 มี 1 นอน 1 น้ำ 30 ตร.ม.
    • Type B มี 1 นอน 1 น้ำ 35 ตร.ม.
    • Type B-1 มี 1 นอน 1 น้ำ 35 ตร.ม.
  • จุดขาย :
    คอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 3 อาคาร โดยมีระยะห่างจากถนนพระราม 2 ประมาณ 300 เมตร มีเฟอร์นิเจอร์ครบชุด Uniquely Designed by Sena ออกแบบมาโดยเฉพาะโครงการนี้เท่านั้น

    เป็นคอนโดมิเนียมที่ใช้ Solar Cell ไฟตลอดทางเดินเพื่อให้แสงสว่างส่วนกลางฟรี 24 ชั่วโมง สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งภายในและภายนอกโครงการ ทั้งสวนสาธารณะ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส พร้อมบริการรถกอล์ฟรับส่งฟรี จากโครงการถึงปากทางถนนพระราม 2 ตลอด 24 ชม.

    ทำเลติดกับถนนใหญ่พระราม 2 ใกล้ทางด่วนพระราม 2 และใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนเฉลิมมหานคร ช่วงพระราม2
  • ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท
  • โปรโมชั่น :
      - ห้องนอน เฟอร์นิเจอร์ครบชุด
      - ห้องครัว เฟอร์นิเจอร์ครบชุด
      - ห้องนั่งเล่น เฟอร์นิเจอร์ครบชุด
      - ตกแต่งแบบ Uniquely Designed
      - แอร์ 9000 BTU 1 เครื่อง (ห้อง 30 ตร.ม.)
      - แอร์ 12000 BTU 1 เครื่อง (ห้อง 35 ตร.ม.)
  • ฝ่ายขาย : 1775 ต่อ 23
  • แนะนำรีวิว 360° โครงการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • คอนโด นิช ไอดี สุขุมวิท 113 ใกล้ทางด่วน รถไฟฟ้า BTS สำโรง เพียง 400 ม.
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท

    โปรโมชั่นโครงการ :
    - ห้องนอน เฟอร์นิเจอร์ครบชุด
    - ห้องครัว เฟอร์นิเจอร์ครบชุด
    - ห้องนั่งเล่น เฟอร์นิเจอร์ครบชุด
    - ตกแต่งแบบ Uniquely Designed
    - แอร์ 9000 BTU 1 เครื่อง (ห้อง 30 ตร.ม.)
    - แอร์ 12000 BTU 1 เครื่อง (ห้อง 35 ตร.ม.)

    จุดเด่นโครงการ :
    คอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 3 อาคาร โดยมีระยะห่างจากถนนพระราม 2 ประมาณ 300 เมตร มีเฟอร์นิเจอร์ครบชุด Uniquely Designed by Sena ออกแบบมาโดยเฉพาะโครงการนี้เท่านั้น

    เป็นคอนโดมิเนียมที่ใช้ Solar Cell ไฟตลอดทางเดินเพื่อให้แสงสว่างส่วนกลางฟรี 24 ชั่วโมง สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งภายในและภายนอกโครงการ ทั้งสวนสาธารณะ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส พร้อมบริการรถกอล์ฟรับส่งฟรี จากโครงการถึงปากทางถนนพระราม 2 ตลอด 24 ชม.

    ทำเลติดกับถนนใหญ่พระราม 2 ใกล้ทางด่วนพระราม 2 และใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนเฉลิมมหานคร ช่วงพระราม2

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    1775 ต่อ 23

    เดอะนิช ไอดี พระราม 2 (เฟส 2) ทำเลติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วนพระราม 2

    คอนโด เดอะนิช ไอดี พระราม 2 เป็นโครงการที่ใหญ่ด้วยมีทั้งหมด 2 เฟส เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 3 อาคาร โดยมีระยะห่างจากถนนพระราม 2 ประมาณ 300 เมตร ภายในโครงการออกแบบเป็นคอนโดแต่งครบพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่ทำให้ห้องมีความลึกมากขึ้นอีกทั้งหน้ากว้างยังคงเท่ากันทุกห้อง รายล้อมด้วยศักยภาพการเดินทางที่อยู่ติดกับถนนใหญ่ใกล้ทางด่วนพระราม 2 และใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนเฉลิมมหานคร พระราม2 อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งภายในและภายนอกโครงการ ทั้งสวนสาธารณะ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส พร้อมบริการรถกอล์ฟรับส่งฟรี จากโครงการถึงปากทางถนนพระราม 2 ตลอด 24 ชม. ในส่วนของภายนอกรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า ตลาดสด และโรงพยาบาลต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ซื้อ

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll