รีวิวโครงการใหม่

โมดิซ อินเตอร์เชนจ์ จะไปไหนก็ง่าย ด้วยทำเลติดถนนใหญ่รามอินทราและพหลโยธิน ติดรถไฟฟ้า สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ เพียง 90 เมตร จุดเชื่อมต่อระหว่างสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียว และสายสีชมพู แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า และโมเดิร์นเทรดชั้นนำ ทำเลที่ถึงพร้อมด้วยความคุ้มค่าทั้งในวันนี้และอนาคต สถานที่สำคัญใกล้เคียง

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

โมดิซ อินเตอร์เชนจ์ (MODIZ INTERCHANGE)

โมดิซ อินเตอร์เชนจ์ คอนโดหรู ติดถนนรามอินทรา ใกล้รถไฟฟ้าเพียง 90 เมตร

สวัสดีครับเพื่อนๆวันนี้ทาง Thaihometown จะพาเพื่อนๆไปชมโครงการคอนโดมิเนี่ยม ในโครงการ โมดิซ อินเตอร์เชนจ์ เป็นอีกหนึ่งโครงการของคอนโดมิเนี่ยมติดรถไฟฟ้าจากแอสเซท ไวส์ จำกัด ตัวโครงการตั้งอยู่บนเขตบางเขนซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้ คือใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีอนุสาวรีย์หลักสี่

ก่อนที่จะพาไปชมรีวิวโครงการ โมดิซ อินเตอร์เชนจ์ ขอพูดถึงรายละเอียดโครงการเกี่ยวกับตัวโครงการ และข้อมูลแบบห้อง แบบแปลนตัวอาคารของโครงการ มีลักษณะอย่างไรบ้าง


 

รายละเอียดโครงการ

คอนโด Low Rise 8 ชั้น Fully Furnished สวย หรูทำเลติดถนนใหญ่รามอินทราและพหลโยธิน ติดรถไฟฟ้า สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ เพียง 90 เมตร จุดเชื่อมต่อระหว่างสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียว และสายสีชมพู แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า และโมเดิร์นเทรดชั้นนำ ทำเลที่ถึงพร้อมด้วยความคุ้มค่าทั้งในวันนี้และอนาคต

ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท
 

แบบห้องคอนโดมีทั้งหมด 4 แบบ

1 Bedroom พื้นที่ 22.70-24.37 ตร.ม. มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

1 Bedroom Extra พื้นที่ 28.04-28.29 ตร.ม. มี 1 ห้องนอนใหญ่ 1 ห้องน้ำ  

1 Bedroom Plus พื้นที่ 38.00-42.94 ตร.ม. มี 1 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องน้ำ

1 Bedroom Duplex พื้นที่ 63.22 ตร.ม. มี 1 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์  1 ห้องน้ำ
 

แบบแปลน 1 Bedroom 

มีพื้นที่ใช้สอย 22.70 - 24.37 ตร.ม. มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

 

แบบแปลน 1 Bedroom Extra 

พื้นที่ใช้สอย 28.04 - 28.29 ตร.ม. มี 1 ห้องนอนใหญ่ 1 ห้องน้ำ

 

แบบแปลน 1 Bedroom Plus 

พื้นที่ใช้สอย 38.00 - 42.94 ตร.ม. มี 1 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องน้ำ

 

แบบแปลนอาคารชั้นต่างๆ

คลิกดูรูปใหญ่

แปลนชั้นสอง จะมีห้อง Duplex lobby lounge,Juristic Person หรือ นิติบุคคล

 

แปลนชั้น 4-7 นั้นจะมีลักษณะคล้ายๆกันทั้งหมดเลย

 

คลิกดูรูปใหญ่

แปลนชั้น 8 มีจำนวน 23 ยูนิต สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวน

 

คลิกดูรูปใหญ่

Panoramic Fitness, Panoramic View, Kid Pool, Roof Top Garden 

 

ภาพแผนที่แสดงที่ตั้งโครงการ

แผนที่ โครงการ โมดิซ อินเตอร์เชนจ์

โครงการ โมดิซ อินเตอร์เชนจ์ นั้นสามารถมาได้จากหลากหลายเส้นทางเลยที่เดียวไม่ว่าจะมาจากเส้นถนนวภาวดี-รังสิต หรือจะมาจากเส้นรามอินทราก็ง่ายและสะดวกเพราะตัวโครงการนั้นอยู่เลยจากวงเวียนหลักสี่มาเพียงนิดเดียวเท่านั้นเองเป็นจุดสำคัญที่ตัดผ่านถนนหลายๆเส้นจึงทำให้โครงการนี้สะดวกในการเดินทางไปรวมไปถึงตัวโครงการยังอยู่ติดกับบันได BTS สถานีอนุสาวรีย์หลักสี่ด้วย

ทำเลใจกลางความสุขด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่รายล้อม ดังนี้

►ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น

  • โลตัสหลักสี่
  • เซ็นทรัลรามอินทรา
  • บิ๊กซีสะพานใหม่
  • เมเจอร์รัชโยธิน
  • เซ็นทรัลลาดพร้าว
  • ไอที สแควร์

►ใกล้สถานศึกษา เช่น

  • มหาวิทยาลัยศรีปทุม
  • มหาวิทยาลัยเกริก
  • มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
  • โรงเรียนสาธิตเกษตรฯ
  • มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร
  • โรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล
  • โรงพยาบาลวิภาวดี

►ใกล้สถานที่สำคัญ เช่น 

  • สนามบินดอนเมือง
  • ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ 

 

สถานที่น่าสนใจ และสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้ๆ กับโครงการ

 

►รายละเอียดโครงการ และแบบห้องคอนโด

►รีวิวแบบห้องตัวอย่างของโครงการ

►รีวิวเส้นทางการเดินทางไปที่สำนักงานของโครงการ

►ข้อมูลเพิ่มเติมเส้นทางการเดินทางอื่นๆ

►ฟังก์ชันเสริม และอุปกรณ์พิเศษอื่นๆ


 

รีวิวเส้นทางการเดินทางไปที่สำนักงานของโครงการ

สำหรับการเดินทางไปยังโครงการในวันนี้จะเริ่มต้นการเดินทางด้วยเส้นทางจากทางลงทางด่วนทางพิเศษศรีรัช มายังถนนแจ้งวัฒนะ และวิ่งตรงไปตามถนนแจ้งวัฒนะซึ่งเส้นทางนี้ค่อนข้างสะดวกในการเดินทางมากไม่ว่าจะมาจากเส้นไหนก็สามารถเชื่อมต่อมายังเส้นทางนี้ได้ ถนนเส้นนี้ยังรวมไปด้วยศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ซึ่งจุดนี้จะรวมหน่วยงานราชการมากมาย เช่น ศาลปกครอง ศาลรัฐธรรมนูญ TOT สำนักงานใหญ่ และอื่นๆ เส้นแจ้งวัฒนะตรงจุดนี้สามารถแยกไปยังถนนสำคัญๆ หลายเส้นทาง เช่น ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนสรงประภา ถนนรามอินทรา ถนนงามวงศ์วาน เป็นต้น 

จุดเริ่มต้นการเดินจากของเราคือถนนแจ้งวัฒนะ ตรงจุดนี้ใกล้กับ ทางขึ้น-ลงทางด่วนทางพิเศษศรีรัช จากตรงจุดนี้ให้วิ่งไปตามป้ายหลักสี่ ขับขึ้นสะพานได้เลย 

 

กรณีถ้าไม่ขึ้นสะพานวิ่งข้างล่าง ขับตรงมาจะเจอกับป้ายทางเข้าเมืองทองธานี ในเมืองทองจะมีศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี จุดนี้อาจจะได้ใช้กันบ่อยๆ เพราะงานแสดงสินค้าต่างๆ ก็มาจัดกันที่นี่ เช่น งานมือถือ งานคอมพิวเตอร์ งานท่องเที่ยว งานมอเตอร์โชว์ งานเปิดตัวสินค้าต่างๆ ส่วนใหญ่มาจัดกันที่นี่หมด ไปต่อกันครับ ขับตรงไปตามเส้นแจ้งวัฒนะต่อไปอีก

 

ขับเลยป้ายเมืองทองมา ขับตรงมาอีกหน่อย จะเจอกับสะพานข้ามแยกให้ขับชิดขวาขึ้นสะพานไปได้เลย แต่ถ้าใครอยากแวะเดินช็อปปิ้ง ก็ให้วิ่งข้างล่างจะดีกว่า เพราะจะผ่านโลตัสแจ้งวัฒนะ ฺบิ๊กซีแจ้งวัฒนะ และอเวนิวแจ้งวัฒนะ ที่อยู่ด้านล่างฝั่งซ้ายมือทั้งหมด ลองแวะช็อปกันก็ดีครับ

 

หากใครสนใจหาร้านอาหารทาน ลองแวะกันดูครับโดยเฉพาะอเวนิวแจ้งวัฒนะ มีทุกอย่าง และยังมีโรงหนังของ Major ด้วยดีมากๆเลยทีเดียว

 

ขับผ่านอเวนิวแจ้งวัฒนะ บิ๊กซีแจ้งวัฒนะมาแล้ว จะมีสะพานอยู่ข้างหน้าอีก ให้เตรียมขึ้นสะพานอีกครั้งตามป้าย ถ.วิภาวดีรังสิต หรือสามารถวิ่งข้างล่างได้เหมือนกัน

 

หลังจากเราลงจากสะพานข้ามแยก หรือวิ่งตรงมาจากทางข้างล่างแล้ว ขับตรงมาเรื่อยๆก็จะผ่านศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะอยู่ฝั่งขวามือ เช่น ศาลปกครอง ศาลรัฐธรรมนูญ TOT สำนักงานใหญ่ และอื่นๆ จากตรงนี้ให้ขับตรงต่อไปข้างหน้าต่อเลย

 

กสท(CAT) สำนักงานใหญ่ ก็อยู่ที่นี่เช่นกัน ให้ขับตรงต่อไปข้างหน้า

 

ขับตรงมาจะเจอซ้ายมือป้ายดอนเมือง-ดินแดง เดินทางไปยังไอทีสแควร์ หรือไปสนามบินดอนเมืองได้ ป้ายทางขวาไปรามอินทรา ขับไปตามป้ายรามอินทรานี้ต่อได้เลย และให้เตรียมชิดขวา เพื่อขึ้นสะพานข้ามแยกอีกครั้งเป็นสะพานข้ามแยกถ.วิภาวดีรังสิต 

 

ขอพูดถึงห้าง ไอทีสแควร์ กันสักหน่อย หากใครที่ต้องการเข้าห้างแห่งนี้ต้องวิ่งข้างล่าง เพราะจะมีทางให้เลี่ยวซ้ายเข้าห้างได้เลย ห้างแห่งนี้เป็นห้างที่เน้นขายพวกอุปกรณ์ไอที เหมาะมากๆสำหรับใครที่ชอบอุปกรณ์ไอทีต่างๆ มีสินค้าพวกคอมพิวเตอร์หลากหลาย มีชั้น 2-3 จะขายพวกไอที ชั้น B-1 ขายเสื้อผ้า และมีร้านอาหารหลากหลายร้าน

 

หลังจากขึ้นสะพานข้ามแยกถ.วิภาวดีรังสิต มาแล้วให้ขับเข้าเลนซ้ายไว้ เพราะอีกประมาณ 1-2 กิโลเมตร จะต้องเลี้ยวซ้ายกันเพื่อไปยังสะพานใหม่

 

หลังจากที่ใช้สะพานข้ามแยกถ.วิภาวดีรังสิตมาแล้วให้เราใช้ 2 ช่องทางซ้ายมือไว้ วิ่งเลนซ้ายจะไปยังสะพานใหม่ได้ ให้เราเข้าซ้ายไว้ แตถ้าขับตรงไปจะสามารถไปมีนบุรีได้ครับ

 

พอขับมาซักระยะนึง จะเจอป้ายไปยังเส้น สะพานใหม่-ลาดพร้าว ให้เราเตรียมตัวเข้าเลนซ้ายไว้

 

เมื่อเราเบี่ยงเข้าซ้ายมา ขับต่อไปข้างหน้าจะมีวงเวียน เป็นวงเวียนหลักสี่ ขับต่อไปจนถึงวงเวียน

 

ถึงวงเวียนแล้วให้เราเตรียมเลี้ยวซ้ายได้เลย ส่วนสะพานทางขวามือที่เห็นจะเป็นสะพานข้ามแยกวงเวียนหลักสี่

 

เมื่อเรามาถึงตรงนี้จะเป็นวงเวียนหลักสี่แล้วให้เราชิดซ้ายไว้เพื่อไปยังโครงการ

 

จุดสังเกตง่ายๆหลังจากที่เราเลี้ยวซ้ายมาแล้วจะเห็น โลตัสหลักสี่ อยู่ฝั่งตรงข้ามซึ่งตัวสำนักงานขายนั้นจะอยู่ติดกับโลตัสเลย แต่ที่ตั้งตัวโครงการโมดิซ อินเตอร์เชนจ์ จะอยู่ฝั้งตรงข้ามกับโลตัสหลักสี่น่ะครับ คือตอนนี้สำนักงานขายตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับตัวโครงการ คืออยู่ติดกับโลตัสเลยครับ

 

หลังจากเลี้ยวซ้ายมาแล้วขับตรงมาเรื่อยๆ จะพบเห็นการก่อสร้างข้างทางเยอะเลย มันคือการก่อสร้างรถไฟฟ้าสาย BTS สายสีเขียวหมอชิต-คูคต และตัวโครงการจะอยู่ติดกับสถานีอนุสาวรีย์หลักสี่นั้นเอง ถนนเส้นนี้ทางกลับรถมีน้อยต้องค่อยๆไป เพราะว่าเรจะต้องกลับรถที่ทางกลับรถแรกนี้เลย

 

หลังจากที่เรากลับรถมาแล้ว ให้เราชิดเลนซ้ายไว้ได้เลย เพราะสำนักงานขายโครงการโมดิซ นั้นจะเลยจากจุดกลับรถมาไม่ไกล เตรียมเข้าซ้ายไว้เลย แล้วให่เลี้ยวซ้ายเข้าสำนักงานขายตามลูกศรสีแดงในภาพครับ

 

ให้เราสังเกตทางซ้ายมืออยู่ก่อนถึงโลตัสหลักสี่ นิดเดียว หน้าโครงการจะมีถุงลมปลิวอยู่ที่หน้าโครงการ หรือให้ดูที่ป้าย modiz สีดำด้านซ้ายมือ เห็นแล้วเลี่ยวซ้ายเข้าได้เลย สำนักงานขายจะอยู่ด้านใน

 

สำนักงานขายโครงการโมดิซ อินเตอร์เชนจ์ สำนักงานขายตัวอาคารจะเป็นทรงสี่เหลี่ยม ภายนอกออกแบบให้เป็นโดมสีขาวดูสวยงามแปลกตา ประตูเข้าไปยังสำนักงานขายจะอยู่ตรงกลาง ช่องทางเข้าทรงแปลกๆที่เห็นในภาพนี้ และห้องตัวอย่างของโครงการโมดิซ อินเตอร์เชนจ์ นั้นจะอยู่ในสำนักงานขายนี้เลย ภายในบรรยากาศดีมาก พนักงานขายก็เป็นกันเองสุดๆ

 

แผนที่แสดงตำแหน่งจากสำนักงานขาย ไปถึงที่ตั้งตัวโครงการ

คลิกดูภาพขยายของแผนที่

ที่ตั้งของตัวโครงการโมดิซ อินเตอร์เชนจ์ จะอยู่ตรงช่วงเลยวงเวียนหลักสี่ไปนอกเดียว ขับตรงมาจากหน้าทางเข้าสำนักงานขาย เบี้ยงเข้าซ้ายตรงวงเวียน เลี้ยวซ้ายที่วงเวียนมาเพียงนิกเดียวก็จพถึงที่ตั้งโครงการ

 

ขับออกมาจากหน้าสำนักงานขาย ขับตรงมาเบี่ยงเข้าเลนซ้ายขับมาจนถึงวงเวียนหลักสี่

 

ขับมาถึงวงเวียนหลักสี่ แล้วเลี้ยวซ้ายไปตามทาง

 

เมื่อเราออกมาจากเวียนหลักสี่แล้วให้เราชิดซ้ายไว้ โครงการจะอยู่ก่อนถึงถนนรามอินทรา

 

โครงการจะอยู่ตรงช่วงหัวโครงแนวถนนก่อนเข้าสู่ถนนรามอินทรา

 

หลังจากที่เราเลี้ยวซ้ายจากวงเวียนหลักสี่มาแล้ว ก่อนจะเข้าสู่ถนนรามอินทราซึ่งในภาพนั้นจะเป็นที่ตั้งของโครงการ โมดิซ อินเตอร์เชนจ์  ในอนาคตนั้นเองจะอยู่ติดกับถนนใหญ่ทำให้สะดวกในการเดินทางมาก

►รายละเอียดโครงการ และแบบห้องคอนโด

►รีวิวแบบห้องตัวอย่างของโครงการ

►รีวิวเส้นทางการเดินทางไปที่สำนักงานของโครงการ

►ฟังก์ชันเสริม และอุปกรณ์พิเศษอื่นๆ


 

ข้อมูลเพิ่มเติมเส้นทางการเดินทางอื่นๆ

►เส้นทางเริ่มจากถนนรามอินทราใกล้จุดลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์

สำหรับการเดินทางมายังโครงการ โมดิซ อินเตอร์เชนจ์ นั้นเราสามารถมาจากเส้นรามอินทราก็ง่ายและสะดวก จากแผนที่เริ่มจากจุดทางลงทางด่วนรามอินทรา - อาจณงค์ เผื่อว่าใครที่ต้องการเดินทางมาจากเส้นทางด่วนก็สามารถลงที่จุดลงทางด่วนรามอินทรา เพื่อเข้าสู่ถนนรามอินทราได้เลย วิ่งไปจนถึงอนุสาวรีย์หลักสี่ (วงเวียนหลักสี่) ขับเลยไปที่ถนนแจ้งวัฒนะ เพื่อไปกลับรถและขับกลับมายังวงเวียนหลักสี่อีกครั้ง และให้ขับขึ้นสะพานตรงวงเวียนหลักสี่เพื่อมาลงถนนรามอินทราอีกครั้ง ลงสะพานไปนิดเดียว ขับชิดซ้ายไว้ตัวโครงการจะอยู่ก่อนถึงเซ็นทรัลรามอินทรา

►เส้นทางจากสนามบินดอนเมือง มายังโครงการ ใช้เวลาเพียง 30 นาที

โครงการนี่ยังมีัทำเลที่โดดเด่นอีกอย่างก็คืออยู่ใกล้สนามบินดอนเมืองเพียงแค่ 30 นาที เดินทางสะดวกโดยออกจากสนามบินดอนเมืองออกมาทางถนนวิภาวดี วิ่งตรงมาแล้วเบี่ยงซ้ายเข้าถนนแจ้งวัฒนะ วิ่งตรงมาจนถึงวงเวียนหลักสี่ออกซ้ายมา และให้ใช้ทางออกที่จะไปถนนรามอินทรา ตัวโครงการจะอยู่เลยวงเวียนไปนิดเดียว อยู่ในช่วงถนนก่อนที่จะเข้าสู่ถนนรามอินทรา

 

►เส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียว โครงการตั้งอยู่ใกล้กับ สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ

โครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียวเหนือ ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ที่กำลังก่อสร้างนี้ (สร้างเสร็จปี พ.ศ. 2562 และเปิดให้บริการปี พ.ศ. 2563) จะทำให้โครงข่ายระบบขนส่งมวลชนของกรุงเทพมหานครดียิ่งขึ้น สามารถรองรับผู้โดยสารได้มากกว่า 50,000 คน/ชั่วโมง/ทิศทาง โดยเส้นทางก่อสร้างระยะทางประมาณ 19 กิโลเมตร จำนวน 16 สถานี เป็นทางวิ่งยกระดับตลอดเส้นทาง เริ่มต้นต่อเนื่องจากแนวเส้นทางของโครงการระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร(BTS) ที่สถานีหมอชิตไปตามถนนพหลโยธิน และสิ้นสุดที่บริเวณคลองสองที่สถานีคูคต

►รายละเอียดโครงการ และแบบห้องคอนโด

►รีวิวเส้นทางการเดินทางไปที่สำนักงานของโครงการ

►ข้อมูลเพิ่มเติมเส้นทางการเดินทางอื่นๆ

►ฟังก์ชันเสริม และอุปกรณ์พิเศษอื่นๆ

 

 

รีวิวแบบห้องตัวอย่างของโครงการ

►แบบห้องตัวอย่าง 1 Bedroom

แบบแปลน 1 Bedroom 

มีพื้นที่ใช้สอย 22.70 - 24.37 ตร.ม. มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

 

ความพิเศษของโครงการ โมดิซ อินเตอร์เชนจ์ นั้นจะมีประตูแบบ Digital Door Lock ของ Samsung ติดตั้งมาให้ทุกห้องเลยเพิ่มความปลอดภัยให้มากขึ้น

 

ภายในตัวห้องนั้นจะจะมีการแบ่งพื้นที่ระหว่างห้องนั่งเล่นกับห้องนอนด้วยการกั้นกระจกบานเลื่อนแบบสามตอนซึ่งจะช่วยให้เวลาที่เราเปิดออกแบบเต็มที่นั้นทำให้ดูภายในห้องโปร่งโล่งและกว้างขึ้นด้วย

 

ถัดมาจะเป็นพื้นที่นั่งเล่นซึ่งโซนนี้จะกั้นด้วยบานเลื่อนกระจกเพื่อกั้นระหว่างห้องนั่งเล่นกับห้องนอนเพื่อความเป็นสัดส่วน ถ้าใครที่ต้องการเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้นอาจจะเพิ่มผ้าม่านเข้ามาช่วยบังห้องนอนได้เป็นไอเดียทีดีไม่น้อย

 

ฝั่งตรงข้ามโซฟานั้นจะเป็นชั้นวางทีวีซึ่งทางโครงการนั้นได้มีการบิวท์อินชั้นวางและตู้เก็บของด้านบนแบบบิวท์อินมาให้มาพร้อมใช้งานเรียบร้อยแล้ว สำหรับใครที่อยากไอเดียดีๆสำหรับช่วยให่ห้องของเราดูกว้างสามารถบทความเพิ่มเติมได้ คลิกเพื่ออ่านบทความเพิ่มเติม

 

ห้องนอนเราสามารถจัดวางเตียงขนาด5-6 ฟุตได้พอดีทางโครงการนั้นได้มีเตียงขนาด 5 ฟุตมาให้ด้วย ภายในตัวห้องนอนนั้นจะมีพื้นที่สำหรับจัดวางโต๊ะทำงานริมหน้าต่างได้ ตัวห้องนอนนั้นจะมีความโปร่งโล่งมากเพราะว่ามีหน้าต่างแบบบ้านกระทุ้งมาให้รวมถึงประตูบานเลื่อนที่ช่วยให้แสงเข้ามาได้อย่างเต็มที่และยังสามารถออกไปยังระเบียงด้านนอกได้

 

ด้านข้างเตียงนั้นจะมีพื้นที่สำหรับจัดวางเป็นโต๊ะทำงานได้ด้วยซึ่งมุมนี้จะอยู่ติดกับหน้าต่างทำให้เราสามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้ชัดเจนช่วยให้เวลาที่เราทำงาน

 

พื้นที่ด้านนอกระเบียงนั้นเราสามารถวางคอมเพรสเซอร์แอร์ได้ด้วยและยังสามารถจัดเป็นพื้นที่สำหรับวางเครื่องซักผ้าได้ด้วยเช่นกัน สำหรับใครที่อยากได้สวนเล็กๆริมระเบียงลองคลิกอ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับการตกแต่งสวนเล็กๆริมระเบียงได้ คลิกเพื่ออ่านบทความ

 

ถัดมาเป็นส่วนของห้องครัวทางโครงการจะมีการบิวท์อินตัวเคาน์เตอร์ครัวมาให้ รวมไปถึงเครื่องดูดครัวทางโครงการติดตั้งมาให้พร้อมใช้งานด้วยทำให้สะดวกมากสะหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดที่อุปกรณ์พร้อมใช้งาน

 

ทางโครงการได้ใส่ใจรายละเอียดเรื่องของพื้นที่ใช้งานภายในส่วนครัวด้วยการทำบิวท์อินตู้สำหรับเก็บอุปกรณ์ต่างๆภายในครัวไว้ให้ด้วยทำให้สะวดกในการเก็บของมากขึ้นและยังช่วยทำให้พื้นที่ดูเป็นระเบียบมากขึ้น

 

ห้องน้ำมีตู้อาบน้ำ เป็นตู้กระจกแบบนิรภัย Shower King มีการติดตั้งมาให้พร้อมใช้งานทุกห้อง

 

สุขภัณฑ์ที่ใช้เป็นของ kohler อ่างล่างหน้าเป็นของ mogen มีตู้เก็นของใต้อ่าง

 

สำหรับฝักบัวนั้นจะเป็นของEnglefield มีขนาดที่ค่อนข้างใหญ่พอสมควรและมีพื้นที่สำหรับวางข้างด้านเล็กน้อย

 

►แบบห้อง 1 Bedroom Extra

แบบแปลน 1 Bedroom Extra 

พื้นที่ใช้สอย 28.04 - 28.29 ตร.ม. มี 1 ห้องนอนใหญ่ 1 ห้องน้ำ

 

ประตูห้องจะเป็นประตู ตกแต่งด้วยลายไม้ ระบบล็อคเป็น  Digital Door Lock ของ Samsumg เข้าห้องจะต้องใช้คีย์การ์ดเฉพาะเพื่อสแกน หรือกดรหัสก่อนเข้าห้องซึ่งระบบ,ล็อคแบบนี้ใช้กับทุกๆห้องของโครงการ

 

ภายในห้องนั้นจะ มีขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 28.04 - 28.29 ตร.ม. มีการแบ่งกั้นระหว่างห้องนอนกับห้องนั่งเล่นด้วยฉากกั้นแบบบานเลือนสามตอนที่ช่วยให้ห้องดูเป็นสัดส่วนมากขึ้น ถ้าเราเปิดบานเลื่อนกั้นฉากออกแบบสุดก็จะช่วยให้ห้องดูกว้างขึ้น ดูโปร่งโล่ง

 

โซนนั่งเล่นเราสามารถจัดวางโซฟาในลักษณะแนวยาวตามแนวของบานเลื่อนกระจกได้ฝั่งตรงข้ามกับโซฟานั้นจะมีการตกแต่งด้วยชั้นวางทีวีและบิวท์อินตู้สำหรับเก็บของโซนนั่งเล่นช่วยให้โซนนี้เป็นระเบียบมากขึ้นด้วย ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบสีสันอาจจะเพิ่มลูกเล่นให้โซนนั่งเล่นด้วยสีผนังที่แปลกใหม่ได้สามารถคลิกอ่านบทความเพิ่มเติมได้ คลิกเพื่ออ่านบทความ

 

ถัดมาจะเป็นห้องนอนภายในห้องนอนนั้นเราสามารถจัดวางเตียงขนาด5-6ฟุตได้ลงตัว ทางโครงการนั้นมีการบิวท์อินตู้เสื้อผ้า ชั้นวางของ รวมไปถึงเตียงทางดครงการก็มีให้ด้วยพร้อมใช้งาน

 

สำหรับโซนห้องครัวจะมีการตกแต่งด้วยเคาน์เดตอร์แบบบิวท์อินมาให้รวมไปถึงตู้เก็บของด้านบนที่ช่วยทำให้เก็บอุปกรณ์ต่างๆภายในครัวได้อย่างเป็นระเบียบมากขึ้น

 

ด้านข้างกับเคาน์เตอร์ครัวจะเป็นส่วนของมุมรับประทานอาหารสามารถจังโต๊ะแบบสองที่ได้ลงตัว เข้ามุมพอดี

 

ห้องน้ำมีตู้อาบน้ำ เป็นตู้กระจกแบบนิรภัย Shower King มีการติดตั้งมาให้พร้อมใช้งานทุกห้อง

 

สุขภัณฑ์ที่ใช้เป็นของ kohler  อ่างล่างหน้าเป็นของ mogen มีช่องเก็บของของใต้อ่าง

 

สำหรับฝักบัวนั้นจะเป็นของEnglefield มีขนาดที่ค่อนข้างใหญ่พอสมควรและมีพื้นที่สำหรับวางข้างด้านเล็กน้อย

 

►แบบห้อง 1 Bedroom Plus

แบบแปลน 1 Bedroom Plus 

พื้นที่ใช้สอย 38.00 - 42.94 ตร.ม. มี 1 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องน้ำ

 

ประตูห้องจะเป็นประตู ตกแต่งด้วยลายไม้ ระบบล็อคเป็น  Digital Door Lock ของ Samsumg เข้าห้องจะต้องใช้คีย์การ์ดเฉพาะเพื่อสแกน หรือกดรหัสก่อนเข้าห้องซึ่งระบบ,ล็อคแบบนี้ใช้กับทุกๆห้องของโครงการ

 

สำหรับพื้นที่โซนนั่งเล่นกับห้องนอนจะถูกกั้นด้วยกระจกบานเลื่อนเพื่อให้สองโซนนี้ดูเป็นสัดส่วนมากขึ้น โซนรับแขกเราสามารถจัดวางโต๊ะรับประทานอาหารได้ลงตัวด้วยการจัดให้ชิดกับกำแพงจะช่วยให้มีพื้นที่ส่วนนั่งเล่นเพิ่มขึ้นด้วย

 

โซนนั่งเล่นอาจจะจัดโซฟาในลักษณะของตัวไอ(I)หรือตัวแอล(L)ได้ลงตัวเหมือน  ทางโครงการมีชั้นวางสำหรับทีวี โซฟา รวมไปถึงชั้นเก็บของบนชั้นวางทีวีทางโครงการก็มีการทำบิวท์อินมาให้เรียบร้อยพร้อมใช้งาน

 

ความพิเศษของห้องแบบ 1 Bedroom Plus ตัวห้องครัวจะกั้นด้วยกระจกบานเลื่อนทำให้ดูเป็นสัดส่วนมากขึ้นและยังช่วยให้เวลาที่เราประกอบอาหารกลิ่นไม่รบกวนยังส่วนอื่นๆของห้องด้วย

 

ภายในห้องครัวเราสามาถตกแต่งเคาน์เตอร์ครัวให้เป็นลักษณะของตัวแอล(L) ได้ลงตัว ซึ่งทางโครงการนั้นมีการบิวท์อินเคาน์เตอร์ครัว ชั้นเก็บของด้านบน รวมถึงติดตั้งเครื่องควัน กลิ่นภายในครัวมาให้ด้วยซึ่งสะดวกในการใช้งานมาก แบบห้อง 1 Bedroom Plus ตัวห้องครัวนั้นจะถูกกั้นด้วยบานเลื่อนจึงช่วยให้ดูเป็นสัดส่วนมากขึ้นและเวลาที่ประกอบอาหารไม่มีกลิ่งไปรบกวนโซนอื่นๆ

 

มุมนี้เราสามารถตกแต่งให้เป็นเล็กๆสำหรับทำงานได้หรือจะใช้เป็นมุมสำหรับวางตู้หนังสือก็เป็นไอเดียทีดีไม่น้อย ซึ่งโซนนี้ทางโครงการได้ทำการบิวท์อินให้เป็นมุมทำงานรวมถึงชั้นวางของด้านบนทางโครงการก็ได้มีการบิวท์อินมาให้เรียบร้อยแล้ว

 

ถัดมาจะเป็นส่วนของห้องอเนกประสงค์เราสามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนได้จัดวางเตียงขนาด 3 ฟุตกำลังดีทางโครงการมีเตียงขนาด3ฟุตมาให้ด้วย ภายในตัวห้องนั้นเราอาจจะเปลี่ยนเป็นห้องทำงานก็ได้ ตัวห้องโปร่งโล่งสามารถเปิดรับอากาศได้ด้วย สำหรับใครที่อยากให้ห้องนอนของเราดูกว้างขึ้นมีเคล็ดลับง่ายๆมาฝาก คลิกเพื่ออ่านบทความเพิ่มเติม

 

ห้องน้ำมีตู้อาบน้ำ เป็นตู้กระจกแบบนิรภัย Shower King มีการติดตั้งมาให้พร้อมใช้งานทุกห้อง ส่วนสุขภัณฑ์ ที่ใช้เป็นของ kohler อ่างล่างหน้าเป็นของ mogen มีช่องเก็บของใต้อ่างมาให้ด้วย

 

สำหรับฝักบัวนั้นจะเป็นของ Englefield มีขนาดที่ค่อนข้างใหญ่พอสมควรและมีพื้นที่สำหรับวางด้านข้างเล็กน้อย ถ้าคุณเบื่อห้องน้ำแบบเดิมๆเรามีไอเดียที่จะช่วยให้ตกแต่งห้องน้ำได้แปลกตามาขึ้นสวยขึ้นมาฝากกัน คลิกเพื่ออ่านบทความ

 

ภายในห้องนอน ทางโครงการได้มีเตียงขนาด5ฟุตมาให้พร้อมใช้งาน ถ้าดูจากขนาดห้องแล้วเราสามารถวางเตียงขนาด5-6 ฟุตลงตัวพอดียังมีพื้นที่ใช้สอยส่วนอื่นภายในห้องได้อีกด้วย ตัวห้องนอนโปร่งโล่งมากในช่วงเวลากลางวันนั้นเราสามารถเปิดให้แสงเข้ามายังตัวห้องได้ดีทีเดียว จะมีหน้าต่างบานกระทุ้งที่ช่วยทำให้อากาศถายในห้องถ่ายเทได้สะดวกมากขึ้น ถ้าใครทีอยากให้ห้องดูเป็นส่วนตัวมากขึ้นอาจจะเพิ่มม่านเข้ามาตกแต่งได้เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อย

 

สำหรับตู้เสื้อผ้าแบบบิวท์อิน ชั้นวางทีวี  ตู้เก็บของด้านบนชั้นวางทีวี ทางโครงการก็มีการบิวท์อินมาให้แล้วพร้อมใช้งานซึ่งสะดวกมากสำหรับคนที่ต้องการพื้นที่ในการเก็บของภายในตัวห้องเพิ่มและยังช่วยให้ห้องดูเป็นระเบียบขึ้นด้วย

 

►รายละเอียดโครงการ และแบบห้องคอนโด

►รีวิวแบบห้องตัวอย่างของโครงการ

►รีวิวเส้นทางการเดินทางไปที่สำนักงานของโครงการ

►ข้อมูลเพิ่มเติมเส้นทางการเดินทางอื่นๆ


 

ฟังก์ชันเสริม และอุปกรณ์พิเศษอื่นๆ

♦ ประตูระบบ Digital Door Lock ของ Samsung 

คุณสมบัติ Digital Door Lock 2 ระบบ ของ Samsumg

  • ระบบระบุตัวตนแบบใช้สมาร์ทการ์ดสัมผัส หรือด้วยรหัส
  • ระบบบันทึกสมาร์ทสูงถึง 20 ใบ มีการ์ด 4 ใบในชุด ที่สะดวกต่อการใช้งาน
  • หน้าจอระบบสัมผัสกันรอยขีดข่วนได้ดีเยี่ยม ป้องกันการแกะรอยรหัสจากหน้าจอ
  • ระบบรหัสสุ่มตัวเลข Random number เพื่อป้องกันการกดรหัสจากรอยลายนิ้วมือ
  • ระบบเตือนภัยการโจรกรรมหรืองัดแงะ
  • โหมดล็อคอัตโนมัติเมื่อปิดประตูทุกครั้ง และโหมดดับเบิ้ลล็อคกันบุคคลภายนอก
  • ป้องกันการคลายล็อคเมื่อเกิดกระแสไฟฟ้าช๊อต
  • หน้าจอป้องกันละอองฝน
  • สัญญาณตรวจจับความร้อนยามเกิดอัคคีภัย
     

ด้านหน้าประตูเปิดล็อคด้วยคีย์การ์ด ใช้กดรหัสอย่าเดียว หรือใช้ทั้งคีย์การ์ด และรหัสด้วยก็ได้

 

ด้านหลังประตู เลือกระบบล็อคเอง หรือล็อคอัตโนมัติก็ได้

 

♦ ระบบความคุมเสียง Bluetooth Sound System

ความพิเศษของโครงการ โมดิซ สเตชั่น นั้นภายในห้องนั่งเล่นจะมีระบบความคุมเสียง Bluetooth Sound System ติดตั้งมาให้ทุกห้องทุกแบบ ตัวอุปกรณ์ที่ให้จะมีเหมือนในภาพนี้เลย ติดตั้งมาให้พร้อมกับลำโพงที่เพดาน 2 ตัว ส่วนการใช้งานก็ไม่ยาก เชื่อมต่อเข้ากับ Bluetooth ของมือถือเราได้เลย นำรหัสของอุปกรณ์มาใส่แล้วใช้ได้เลย เลือกฟังได้ทั้ง USB, AUX, FM หรือเปิดบลูทูธผ่านมือถือ ล้ำสมัยมากๆ เครื่องมือนี้ยังช่วยเพิ่มความสะดวกสะบายให้กับผู้อยู่อาศัยอย่างมาก แถมยังช่วยเพิ่มบรรยากาศภายในห้องให้ผ่อนคลาย เพียงแค่เปิดเพลงเบาๆได้เพียงแค่ปลายนิ้ว 

 

ที่เห็นในภาพนี้คือ ลำโพงที่เชื่อมต่อกับตัวระบบ  Bluetooth Sound System ติดตั้งมาให้พร้อมใช้งาน ซึ่งลำโพงนี้จะติดไว้สองจุดภายในห้องคือ ห้องนั่งเล่นและห้องนอน

 

♦ ธรณีประตูหน้าห้อง ทำจากหินแกรนิต

สำหรับธรณีประตูของโครงการ นั้นจะเป็นหินแกรนิตสีดำซึ่งเก็บรายละเอียดเล็กน้อยๆได้ดีมาก ช่วยทำให้เวลาที่มีการทำความสะอาดด้านนอกนั้น เศษฝุ่นจะได้ไม่กระเด็นเข้าไปภายในห้อง ซึ่งธรณีประตูจากหินแกรนิตนี้โครงการจะมีมาให้ทุกห้องเลย

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

โครงการโมดิซ อินเตอร์เชนจ์ ชั้น 8 มีพื้นที่ส่วนกลาง มาให้แบบครบครันสระว่ายน้ำ พร้อมสระเด็ก, สวนหย่อม, ห้องสมุด, ฟิตเนส Duplex lobby lounge, Sky pavilion, Poolside terrace, Rooftop co-working space, อื่นๆ

โซนสระว่ายน้ำ มีสระว่ายน้ำวิวภายนอกตัวอาคาร สระใช้ระบบเกลือ

 

โซนออกกำลังกาย ฟิตเนส วิวสระว่ายน้ำ

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดมิเนี่ยมทำเลสะดวกติดถนนใหญ่และใกล้รถไฟฟ้า เพียง90 เมตรจากสถานีวัดพระศรีมหาธาตุเป็นจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีเขียวและวายสีชมพู โครงการ โมดิซ อินเตอร์เชนจ์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับคนชอบความสะดวกในการเดินทาง โคงการ โมดิซ อินเตอร์เชนจ์เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น Fully Furnished สวย หรู พร้อม Digital Door Lock และ Bluetooth Sound System ตอบทุกด้านของการใช้ชีวิต พร้อมพื้นที่ส่วนกลางจัดเต็ม มีระบบรักษาความปลอดภัยประตูเข้า-ออกโครงการระบบ  Sticker Access มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ช.ม. 

 

โครงการ โมดิซ อินเตอร์เชนจ์ (Modiz Interchange)

ถ้าใครสนใจ หรืออยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่
Call Center 089-3311-777

 

เยี่ยมชมเว็บไซต์หรือกรอกแบบฟอร์มเพื่อเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ที่นี่
www.modizcondo.com

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • โมดิซ อินเตอร์เชนจ์ (MODIZ INTERCHANGE)
  • ที่ตั้ง : เขตบางเขน, กรุงเทพมหานคร
  • ประเภท : คอนโดมิเนียม
  • แบบห้อง :
    • 1 Bedroom พื้นที่ 22.70-24.37 ตร.ม.
    • 1 Bedroom Extra พื้นที่ 28.04-28.29 ตร.ม.
    • 1 Bedroom Plus พื้นที่ 38.00-42.94 ตร.ม.
    • 1 Bedroom Duplex พื้นที่ 63.22 ตร.ม.
  • จุดขาย :
    โครงการ โมดิซ อินเตอร์เชนจ์เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น Fully Furnished สวย หรู พร้อม Digital Door Lock และ Bluetooth Sound System ตอบทุกด้านของการใช้ชีวิต

    ทำเลดีติดรถไฟฟ้า สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ เพียง 90 ม. ใกล้จุดเชื่อมต่อระหว่างรถไฟฟ้าสายสีเขียว และรถไฟฟ้าสายสีชมพู ติดถนนใหญ่รามอินทรา ทำเลใกล้ห้างสรรพสินค้า และโมเดิร์นเทรดชั้นนำ
  • ราคาเริ่มต้นที่ 1.79 ล้านบาท
  • ฝ่ายขาย : 089-3311-777
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้นที่ 1.79 ล้านบาท

    จุดเด่นโครงการ :
    โครงการ โมดิซ อินเตอร์เชนจ์เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น Fully Furnished สวย หรู พร้อม Digital Door Lock และ Bluetooth Sound System ตอบทุกด้านของการใช้ชีวิต

    ทำเลดีติดรถไฟฟ้า สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ เพียง 90 ม. ใกล้จุดเชื่อมต่อระหว่างรถไฟฟ้าสายสีเขียว และรถไฟฟ้าสายสีชมพู ติดถนนใหญ่รามอินทรา ทำเลใกล้ห้างสรรพสินค้า และโมเดิร์นเทรดชั้นนำ

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    089-3311-777

    โมดิซ อินเตอร์เชนจ์ คอนโดหรู ติดถนนรามอินทรา ใกล้รถไฟฟ้าเพียง 90 เมตร

    โมดิซ อินเตอร์เชนจ์ จะไปไหนก็ง่าย ด้วยทำเลติดถนนใหญ่รามอินทราและพหลโยธิน ติดรถไฟฟ้า สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ เพียง 90 เมตร จุดเชื่อมต่อระหว่างสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียว และสายสีชมพู แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า และโมเดิร์นเทรดชั้นนำ ทำเลที่ถึงพร้อมด้วยความคุ้มค่าทั้งในวันนี้และอนาคต สถานที่สำคัญใกล้เคียง

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll