ข่าวประชาสัมพันธ์

โครงการนี้เป็น Brand Segment ใหม่ของ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ เริ่มต้นที่ 197 ตร.ม. บนพื้นที่ 100 ตร.วา ขึ้นไป ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ด้วยแบบบ้านถึง 5 แบบ ประกอบด้วยวัสดุคุณภาพสูง ที่หรูหรา และประหยัดพลังงานได้ดี ตามคอนเซ็ปต์การออกแบบบ้านประหยัดพลังงานของศุภาลัย ศุภฤทัย เป็นแบบบ้านขนาดเริ่มต้นของโครงการ โดยมีพื้นที่ใช้สอย 197 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ส่วนพักผ่อน และ 2 ที่จอดรถ

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ศุภาลัย พรีมา วิลล่า พุทธมณฑลสาย 3 โครงการแนวราบระดับพรีเมี่ยม แบรนด์ใหม่ของ ศุภาลัย

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2558 | เปิดอ่าน 12,867 ครั้ง

ศุภาลัย พรีมา วิลล่า พุทธมณฑลสาย 3

โครงการนี้เป็น Brand Segment ใหม่ของ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ เริ่มต้นที่ 197 ตร.ม. บนพื้นที่ 100 ตร.วา ขึ้นไป ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ด้วยแบบบ้านถึง 5 แบบ ประกอบด้วยวัสดุคุณภาพสูง ที่หรูหรา และประหยัดพลังงานได้ดี ตามคอนเซ็ปต์การออกแบบบ้านประหยัดพลังงานของศุภาลัย ศุภฤทัย เป็นแบบบ้านขนาดเริ่มต้นของโครงการ โดยมีพื้นที่ใช้สอย 197 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ส่วนพักผ่อน และ 2 ที่จอดรถ

 

ศุภาลัย พรีมา วิลล่า พุทธมณฑลสาย 3

จุดเด่นอยู่ที่ความโล่งโปร่งของบ้าน ห้องโถงและห้องรับประทานอาหาร เชื่อมต่อกัน พร้อมทั้ง โถงบันไดที่เปิดโล่ง เชื่อมต่อกับส่วนพักผ่อนที่ชั้น2 และมีห้องนอนขนาดใหญ่ 3 ห้องนอน โดยเฉพาะห้อง Master Bedroom ที่มีห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ ยังมีห้องนอนชั้นล่าง ขนาดใหญ่พิเศษ เพื่อตอบโจทย์ผู้สูงอายุได้เป็นอย่างดี

ราคาเริ่มต้นที่ 7.99 ล้านบาท

ศุภกฤต พื้นที่ใช้สอย 213 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ และ 2 ที่จอดรถ ออกแบบให้เล่นระดับพื้นระหว่างห้องรับแขกกับส่วนรับประทานอาหาร เพิ่มความโปร่ง และแยกพื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วน มีห้องนอนชั้นล่าง และมีห้องนั่งเล่น หรือห้องอเนกประสงค์ที่ชั้นสอง ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน หรือห้องนอนได้ แบบบ้าน เน้นความโปร่งโล่ง มีช่องแสงขนาดใหญ่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
 

ศุภาลัย พรีมา วิลล่า พุทธมณฑลสาย 3 แบบบ้านศุภจิตรา

ศุภจิตรา พื้นที่ใช้สอย 233 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องทำงาน และ 2 ที่จอดรถ จุดเด่นอยู่ที่การออกแบบโถ่งสูงโล่ง (Double Volume) บริเวณบันได ทำให้เกิดความต่อเนื่องจากชั้นล่างสู่ชั้นบน พร้อมกระจกขนาดใหญ่ รับแสงธรรมชาติ และในส่วนของห้องนอนจะมีห้องน้ำในตัวทุกห้อง รวมถึงระเบียบขนาดใหญ่ ในห้องนอนใหญ่ (Master Bedroom)

 

ศุภาลัย พรีมา วิลล่า พุทธมณฑลสาย 3 แบบบ้านศุภกานต์

ศุภกานต์ พื้นที่ใช้สอย 279 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ส่วนทำงาน, ห้องพักผ่อน, ห้องคนรับใช้ และ 2 ที่จอดรถ จุดเด่นอยู่ที่การออกแบบชั้นล่างแบบ Open Plan ที่ทุกส่วนโล่งเชื่อมต่อเนื่องกัน ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนประโยชน์ใช้สอยได้อเนกประสงค์ ส่วนชั้นบนประกอบด้วยส่วนทำงานด้านหน้า และ ห้องนอนขนาดใหญ่ 3 ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง

 


ศุภาลัย พรีมา วิลล่า พุทธมณฑลสาย 3 แบบบ้านศุภราช

ศุภราช บ้านขนาดใหญ่สุดของโครงการ พื้นที่ใช้สอย 306 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ส่วนทำงาน, ส่วนพักผ่อน, ห้องคนรับใช้ และ 2 ที่จอดรถ จุดเด่นอยู่ที่การออกแบบชั้นล่าง ที่มีลักษณะเปิดโล่งต่อเนื่องกันโดยไม่มีผนังกั้น (Open Plan) ทำให้การรับและระบายลมเป็นได้อย่างทั่วถึงชั้นสองมีส่วนพักผ่อนขนาดใหญ่พร้อมระเบียง และส่วนของ ห้องนอนขนาดใหญ่ 3 ห้อง โดยเฉพาะ ห้อง Master Bedroom มีขนาดกว้างมาก พร้อมระเบียบ และห้องน้ำขนาดใหญ่พิเศษ โดยมีทั้งอ่างอาบน้ำและที่อาบน้ำแยกเป็นสัดส่วน

แผนที่โครงการ ศุภาลัย พรีมา วิลล่า พุทธมณฑลสาย 3

ทำเลที่ตั้งโครงการ อยู่บนถนนพุทธมณฑลสาย 3 สามารถเข้าได้หลายทางทั้งจากทาง ถนนบรมราชชนนี หรือ ถนนเพชรเกษม รวมถึงเส้น ถนนตัดใหม่ พรานนก – พุทธมณฑลสาย 4 และใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ซึ่งสามารถเชื่อมต่อสู่ย่านธุรกิจ และ ใจกลางเมืองได้ง่ายและรวดเร็ว ถือเป็นที่สุดของทำเลย่านฝั่งธน

ภายในโครงการยังเพียบพร้อมไปด้วย สิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส ห้องซาวน่า และสวนส่วนกลางขนาดใหญ่พร้อมลู่วิ่งจักรยาน และระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security เริ่มตั้งแต่การเข้า-ออก ด้วยระบบคีย์การ์ด แบบระยะไกล พร้อมกล้อง CCTV ตามจุดหลัก ทั้งโครงการ และการดูแลของ Guard ตลอด 24 ชั่วโมง

โครงการเน้นความเป็นธรรมชาติ ไม่วุ่นวาย สงบ และ ผ่อนคลาย พร้อมสวน Relax Park ขนาดใหญ่ เพิ่มพื้นที่สีเขียวและอากาศบริสุทธิ์ ทำให้บ้าน คือที่ที่ไว้สำหรับการผักผ่อน และผ่อนคลายอย่างแท้จริง ตามแนวคิดที่ว่า ศุภาลัย = บ้านที่ดี


สำหรับผู้สนใจคลิกมาที่ www.supalai.com หรือ โทร 1720 กด 51




ศุภาลัย

Call Center 1720
www.supalai.com
www.facebook.com/SupalaiSociety

  • ลลิลฯ เตรียมเปิดโครงการใหม่ "ไลโอ ติวานนท์" ทำเลใกล้นิคมบางกะดี เริ่มเพียง 1.99 ล้าน* พบกันเร็วๆ นี้
  • โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ สุขุมวิท - เเพรกษา ทาวน์โฮมสไตล์โม...
  • 5 เคล็ดลับเด็ด ขอสินเชื่อบ้านกับ ธอส.
  • นับถอยหลัง เตรียมพบกับงาน "สถาปนิก’67" วงการก่อสร้าง ออกแบบ อสังหาริมทรัพย์ห้ามพลาด!!
  • รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครง...
  • 5 พื้นที่สำคัญในบ้าน ควรปรับเปลี่ยนให้พร้อม เพื่อความสุขของวัยเกษียณ
  • COBE คอนโดแบรนด์ใหม่ by SC Asset ฉลองผ่าน EIA เปิดจองห้องดีไซน์ใหม่ มอบโปรฯ พิเศษ Summer Deals สุดฮอต
  • รัฐกระตุ้นอสังหาฯใหญ่ ลดค่าธรรมเนียมโอน – จดจำนองเหลือ 0.01% ค่าก่อสร้างลดหย่อนภาษีได้ ไม่เกิน 1 แสน
  • ครม. เห็นชอบ ธอส. จัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี
  • พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษา การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุก Solution
  • กรมที่ดิน แจ้งข่าวประชาชน โอนซื้อ-ขายที่ดินออนไลน์ได้แล้ว 20 จังหวัด 139 สำนักงานทั่วประเทศ ยื่นคำขอจดทะเบียนผ่าน e-QLan...
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญโรดโชว์ครั้งใหญ่ บุกตลาดอินเตอร์เต็มรูปแบบครั้งแรกของอสังหาฯไทย มั่นใจศักยภาพเมืองไทยตอบโจทย์ตลาดต่างชา...
  • SC Asset จัดงาน "Race To Luxury 95E1 New Showhouse" เผยโฉมบ้านตัวอย่างหลังใหม่ พร้อมสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมจาก Ma...
  • แอสเซทไวส์ ชวนคนรุ่นใหม่รักษ์โลกแบบคูล ๆ ในงาน SangSom MOONLAB จับไอเดียเก๋ มอบต้นไม้ฟรี-เปลี่ยนบัคเก็ตเครื่องดื่ม เป็นก...
  • เอส เอฟ ร่วมกับ จีดีเอช ห้าห้าเก้า ส่งโปรโมชั่นต้อนรับหนังสุดซาบซึ้งกระแสแรง "หลานม่า" ดูหนังแบบสุดคุ้มพร้อมรั...
  • ศุภาลัย พรีมา วิลล่า พุทธมณฑลสาย 3 โครงการแนวราบระดับพรีเมี่ยม แบรนด์ใหม่ของ ศุภาลัย

    โครงการนี้เป็น Brand Segment ใหม่ของ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ เริ่มต้นที่ 197 ตร.ม. บนพื้นที่ 100 ตร.วา ขึ้นไป ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ด้วยแบบบ้านถึง 5 แบบ ประกอบด้วยวัสดุคุณภาพสูง ที่หรูหรา และประหยัดพลังงานได้ดี ตามคอนเซ็ปต์การออกแบบบ้านประหยัดพลังงานของศุภาลัย ศุภฤทัย เป็นแบบบ้านขนาดเริ่มต้นของโครงการ โดยมีพื้นที่ใช้สอย 197 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ส่วนพักผ่อน และ 2 ที่จอดรถ

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll